Những ưu điểm khi chọn xây nhà Phan Thiết

Ngày đăng: 26/09/2021 313 lượt xem
Xây nhà Phan Thiết là công ty đi đầu trong lĩnh vực thiết kế và nhận thầu thi công xây dựng với hơn 10 năm kinh nghiệm đã dần tạo được niềm tin, chỗ đứng vững chắc cho những doanh nghiệp đầu tư lớn , những công trình có quy mô vừa và lớn tại Phan Thiết và các tỉnh, vùng lân cận .

Hello , hello

Xin chào tất cả mọi người, thế là chúng ta lại được gặp nhau sau một tuần làm việc. Trong một tuần qua các bạn thế nào, còn mình thì có một câu chuyện muốn kể liền với các bạn đây, chuyện là bố mẹ mình đang lên kế hoạch là sẽ cho thi công một ngôi nhà để dành tặng ông bà nội nhân dịp mừng thọ. Các bạn biết không, kế hoạch đã bàn xong hết rồi giờ việc còn lại là tìm một công ty tư vấn – thi công nhà uy tín để mà nhờ họ bắt tay vào làm luôn , haiz... Nhưng đời không như là mơ các bạn ạ, bố mẹ mình có lên tham khảo ở trên mạng rồi nhưng có rất nhiều công ty chuyên thi công nhà lắm luôn, mà ngặt nỗi bố mẹ mình lại không có chuyên môn trong lĩnh vực xây dựng, đắn đo mãi thì bố mình chợt nhớ ra là có ông bạn làm giám sát của một công trình lớn có tiếng tại Phan Thiết, thế là gia đình mình tìm được chân ái rồi đây, nói đến đây chắc các bạn cũng đã hiểu bố mẹ mình đã làm thế nào rồi, ngày hôm đó bố có gọi cho ông bạn này để tham khảo ý kiến và bố được giới thiệu cho công ty xây nhà Phan Thiết Thiên Thiên Bảo, à mình quên nói là nhà mình ở Đồng Nai nhé các bạn. Sau cuộc điện thoại ngày hôm đó, gia đình mình bén duyên với công ty xây nhà Phan Thiết luôn.

nhà hà nguyễn

Hôm sau, bố mẹ mình có vào trang wedsite của công ty để tham khảo, tìm hiểu về công ty này, và những điều tuyệt vời nào mà gia đình mình nhận được từ xây nhà Phan Thiết Thiên Thiên Bảo thì để muốn biết rõ hơn mời các bạn cùng theo dõi bài viết dưới đây của mình nha :

Lịch sử thành lập của công ty xây nhà Phan Thiết

Xây nhà  Phan Thiết giờ đây đã không còn là cái tên xa lạ với nhiều người, đặc biệt là với những ai chuyên hoạt động trong lĩnh vực xây dựng .

Xây nhà Phan Thiết là công ty đi đầu trong lĩnh vực thiết kế và nhận thầu thi công xây dựng với hơn 10 năm kinh nghiệm đã dần tạo được niềm tin, chỗ đứng vững chắc cho những doanh nghiệp đầu tư lớn, những công trình có quy mô vừa và lớn tại Phan Thiết và các tỉnh, vùng lân cận . Chúng tôi cam kết mang lại cho quý khách hàng những sản phẩm và chất lượng dịch vụ tốt nhất .

Xây nhà Phan Thiết chúng tôi làm việc theo phương châm “ niềm tin – chất lượng “ là yếu tố sống còn để chúng tôi không ngừng nỗ lực tạo ra nhiều sản phẩm hơn nữa để phục vụ quý khách.

Những ưu điểm mà bạn nên lựa chọn xây nhà Phan Thiết 

nhà nam sơn hà

- Trải qua hơn 10 năm làm việc, xây nhà Phan Thiết là nơi hội tụ của những tài năng trẻ, đội ngũ nhân viên trẻ - khỏe- nhiệt huyết, tận tâm và giàu kinh nghiệm.

- Một số kĩ sư, kiến trúc sư là những người tốt nghiệp từ các trường đại học danh tiếng và có người từng sinh sống và làm việc tại nước ngoài.

- Tại xây nhà Phan Thiết, quý khách sẽ được chiêm ngưỡng hơn hàng trăm mẫu thiết kế nhà và nội thất do chính đội ngũ kĩ sư, kiến trúc sư tại Thiên Thiên Bảo thiết kế.

- Ý tưởng sáng tạo và thiết kế không trùng lặp, xây nhà Phan Thiết thấu hiểu được rằng trách nhiệm của mình là mang lại cho khách hàng những trải nghiệm tuyệt vời và ý nghĩa, tạo dựng được niềm tin cho mọi người.

- Qúy khách sẽ được miễn phí chi phí thiết kế khi sử dụng dịch vụ tại công ty.

Xây nhà Phan Thiết luôn có những ưu đãi dành cho khách hàng cũ và mới, có những chương trình tri ân dành cho tất cả các khách hàng của Thiên Thiên Bảo.

- Chi phí nhận thầu và thi công nhà với mức giá vô cùng hợp lí giúp quý khách hàng tiết kiệm được ngân sách gia đình.

- Đội ngũ nhân viên tư vấn , hỗ trợ quý khách trong suốt quá trình thiết kế và thi công .

Đấy, các bạn ạ, đó là câu  chuyện từ chính gia đình mình và mình hy vọng rằng với những chia sẻ trên đây có thể giúp cho những ai đang muốn tìm hiểu hoặc có nhu cầu thiết kế và thi công tổ ấm cho gia đình thì chắc chắn không nên bỏ qua . Phía dưới bài viết mình có để link của công ty, các bạn vào tham khảo nha :

152 đường 19/4, P. Xuân An, TP. Phan Thiết

(Đối diện UBND Phường Xuân An)

Hotline 0937 297 293

www.xaynhaphanthiet.com.vn

Quý khách vui lòng điền đầy đủ thông tin liên lạc. Số điện thoại của quý khách sẽ được bảo mật và không công khai.