Báo giá xây nhà trọn gói tại công ty xây nhà Phan Thiết

Ngày đăng: 28/09/2021 256 lượt xem
"XÂY DỰNG TỪ TÂM - NÂNG TẦM CHẤT LƯỢNG" chính là khẩu hiệu của tập thể các cán bộ công nhân viên của công ty xây nhà Phan Thiết . Chúng tôi luôn mong muốn và phục vụ quý khách hàng mọi lúc, mọi nơi.
Địa chỉ: phan thiết

Báo giá xây nhà trọn gói tại công ty xây nhà Phan Thiết năm 2021.

-Xây nhà Phan Thiết trọn gói phần thô: Đơn giá xây dựng giao động từ 3.000.000- 5.000.000 đ/m2 (được tư vấn thiết kế miễn phí 50%)

-Xây nhà phan thiết trọn gói chìa khóa trao tay: Đơn giá xây dựng 5.000.000-8.000.000 đ/m2 (được tư vấn thiết kế miễn phí)

*Xây nhà Phan Thiết chúng tôi có những lưu ý sau :
- Báo giá xây nhà trọn gói trên chưa bao gồm 10% thuế VAT.
- Do vật liệu xây dựng năm 2021 có nhiều biến động lên đơn giá xây dựng phần thô có điều chỉnh tăng giá. Để biết thêm chi về báo giá xây nhà trọn gói phần thô năm 2021. Quý vị vui lòng liên hệ với chúng tôi để được hỗ trợ tư vấn .

-Đơn giá xây nhà trọn gói trên chưa bao gồm các loại cọc bê tông, chưa bao gồm nhân công và vật tư điện nước, nhân công và vật tư sơn bả, trần thạch cao, các loại cửa và gạch ốp nhà vệ sinh, gạch lát nền.
- Đơn giá được tính từ các đầu cọc trở lên.
Xây nhà Phan Thiết luôn cam kết thi công đảm bảo AN TOÀN - CHẤT LƯỢNG - TIẾN ĐỘ. Đảm bảo tính thẩm mỹ, đúng chủng loại vật tư mà hai bên đã thống nhất.
-Đối với các công trình mà chúng tôi thi công xây nhà trọn gói phần thô, quý khách sẽ được miễn phí 50% giá trị thiết kế. Sau khi thống nhất hai bên sẽ cùng nhau ký kết hợp đồng thiết kế , khách hàng sẽ tạm ứng trước 30-50% giá trị thiết kế và thanh toán nốt 50% số tiền còn lại sau khi hồ sơ thiết kế hoàn thành bàn giao cho quý khách. Khi tiến hành thi công xây dựng *nhà chúng tôi sẽ trừ 50% số tiền thiết kế mà chúng tôi cam kết miễn phí cho quý khách hàng

 Xây nhà Phan Thiết Thiên Thiên Bảo xin kính chào toàn thể quý vị ! Lời đầu tiên cho phép Xây nhà Phan Thiết xin gửi tới toàn thể quý vị một lời kính chúc sức khỏe và một lời chào trân trọng nhất. Chúc quý vị luôn vui vẻ mạnh khỏe và thành công trong cuộc sống.

Kính thưa toàn thể quý vị. Công ty Tư vấn - Xây dựng-Thiết kế Phan thiết (Gọi tắt “Xây nhà Phan Thiết”)là một trong những doanh nghiệp đi đầu và chuyên hoạt động trong lĩnh vực tư vấn -  thiết kế - thi công xây dựng, thi công xây nhà trọn gói, sửa chữa nhà trọn gói uy tín, chuyên nghiệp hàng đầu tại Phan Thiết.
 Với Xây nhà Phan Thiết luôn luôn giữ vững 1 phương châm CHỮ TÍN + CHỮ TÂM là đặt lên hàng đầu cùng với đội ngũ kiến trúc sư thiết kế, kỹ sư giám sát tâm huyết và dày dặn kinh nghiệm luôn trực tiếp tại công trường đặc biệt với đội ngũ thợ xây dựng nhà tay nghề giỏi có trách nhiệm và chịu khó trong công việc với số lượng từ 50 đến 100 người thuộc hợp đồng biên chế chính thức của công ty. Xây nhà Phan Thiết cam kết sẽ mang đến cho quý vị những công trình AN TOÀN - CHẤT LƯỢNG - TIẾN ĐỘ NHANH – SẠCH SẼ với báo giá xây nhà trọn gói cạnh tranh nhất tại Phan Thiết.

-Xây nhà ở là một trong những công việc hệ trọng nhất của cả một cuộc đời con người, nếu quý vị đang có nhu cầu xây nhà ở và cần tham khảo tư vấn một đơn vị xây dựng uy tín, Quý vị vui lòng theo dõi hết bài viết này của chúng tôi. Bài viết này Xây nhà Phan Thiết  muốn giới thiệu đến quý khách hàng về chất lượng dịch vụ của Thiên Thiên Bảo hạnh phúc là về nhà

 Chất lượng , tiến độ nhanh không cản trở công việc và hơn hết là đẹp. Đồng thời với tư cách là người chịu trách nhiệm  đứng đầu của công ty chúng tôi xin đưa ra cam kết về chất lượng khi khách hàng lựa chọn dịch vụ Xây nhà Phan Thiết  trọn gói của chúng tôi. 
"XÂY DỰNG TỪ TÂM - NÂNG TẦM CHẤT LƯỢNG" chính là khẩu hiệu của tập thể các cán bộ công nhân viên của công ty xây nhà Phan Thiết . Chúng tôi luôn mong muốn và phục vụ quý khách hàng mọi lúc, mọi nơi. Đến với xây nhà Phan Thiết , quý khách sẽ được trải nghiệm các dịch vụ tại công ty chúng tôi với phong cách phục vụ nhiệt tình của đội ngũ nhân viên giàu kinh nghiệm , chuyên môn cao. Sự hài lòng của quý khách chính là thành công của xây nhà Phan Thiết chúng tôi.

 

-Xây nhà Phan Thiết cam kết về chất lượng dịch vụ xây nhà trọn gói với mức giá vô cùng hợp lí cho khách hàng.
-Kiến trúc & Xây dựng tại xây nhà Phan Thiết luôn lấy chất lượng công trình làm kim chỉ nam cho sự phát triển của công ty, chúng tôi cam kết :

+ Công trình xây nhà trọn gói mà chúng tôi thực hiện đến khách hàng nếu không chất lượng xin hoàn lại tiền
+ Phạt 50tr/ 1 lần nếu phát hiện hàng giả, hàng nhái
+ Cam kết không bán thầu, không tự tổ chức thi công
+ Cán bộ công nhân viên luôn sẵn sàng phục vụ quý khách hàng mọi lúc, mọi nơi.
+ Kỹ sư giám sát chất lượng 24/24h,
+ Thái độ phục vụ nhiệt tình, luôn sát cánh cùng chủ nhà để lựa chọn vật liệu tốt nhất
+ Cam kết uy tín, chất lượng, công trình đúng tiến độ theo hợp đồng. 

Với lương tâm và đạo đức nghề nghiệp cũng như sự phấn đấu của tập thể cán bộ công nhân viên tại xây nhà Phan Thiết. Chúng tôi luôn nỗ lực hết mình để mang đến cho quý khách  hàng những công trình với phong cách thiết kế sang trọng, tối ưu về công năng sử dụng. Đặc biệt khách hàng sẽ yên tâm tuyệt đối khi lựa chọn xây nhà Phan Thiết là công ty trực tiếp nhận thầu và thi công.

nhà ơi nhà

Xây dựng nhà cửa là một trong những công việc quan trọng của cả một đời người. Một ngôi nhà có được bền vững hay không, sẽ phụ thuộc rất nhiều vào giai đoạn xây dựng phần xây thô. Ngôi nhà là một tài sản vô cùng giá trị đối với một gia đình. Đối với những gia đình khi tài chính còn hạn hẹp chúng ta có thể thay đổi hoàn thiện phần nội thất sau vài năm khi có đủ tài chính . Nhưng đối với phần kết cấu của ngôi nhà khách hàng sẽ không thể thay đổi được. Chính vì thế không nên tiết kiệm chi phí trong quá trình xây dựng phần thô. Là một doanh nghiệp với nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực thiết kế và thi công xây nhà trọn gói, xây nhà Phan Thiết chúng tôi luôn quan tâm đến chất lượng của hạng mục xây thô. 

Xây nhà trọn gói xây dựng phần thô có nghĩa là chúng tôi  cung cấp trọn gói toàn bộ nhân công xây trát, ốp lát, hoàn thiện. Vật liệu xây dựng phần xây thô chúng tôi cung cấp xi măng, sắt thép, cát đá,  gạch xây, coppha, đinh bạt, bê tông thương phẩm hoặc bê tông trộn máy thủ công.
Vật liệu xây nhà trọn gói xây dựng phần thô mà chúng tôi cung cấp là những sản phẩm đạt chất lượng và mang thương hiệu như: Xi măng Hoàng Thạch, xi măng Bút Sơn, Xi măng Chifon, Hoàng Long... Sắt Hòa Phát, Việt Úc, Việt Đức, Việt Mỹ, Việt Nhật, Gạch nhà máy, cát hạt trung, đá Phủ Lý, Bê tông thương phẩm...Tất cả các sản phẩm dùng để xây dựng phần thô mà chúng tôi cung cấp đến quý khách đều được công ty xây nhà Phan Thiết làm các phép thử kiểm tra chất lượng vật liệu đầu vào tại các phòng thí nghiệm uy tín.
Vật liệu mà chủ đầu tư phải cung cấp khi lựa chọn dịch vụ xây nhà trọn gói phần thô tại xây nhà Phan Thiết bao gồm: Cung cấp toàn bộ các loại gạch lát nền, gạch ốp tường nhà vệ sinh.
Ngôi nhà của quý vị có trở nên vững chắc hay không đều phụ thuộc vào hạng mục xây dựng phần thô. Chính vì thế hạng mục xây dựng phần thô là vô cùng quan trọng. Quý vị cần phải kiểm soát chất lượng vật liệu đầu vào cũng như trong quá trình xây dựng phần thô phải giám sát thật chặt chẽ thợ thi công

Song song với dịch vụ xây nhà trọn gói phần thô thì xây nhà Phan Thiết còn triển khai các gói thầu về xây nhà trọn gói chìa khóa trao tay. Với xây nhà Phan Thiết thì tất cả các sản phẩm mà  chúng tôi cung cấp trong gói thầu xây nhà trọn gói chìa khóa trao tay đều là những sản phẩm chính hãng, bảo hành dài hạn. Dưới đây xây nhà Phan Thiết trân trọng gửi đến quý khách hàng bảng báo giá chi phí thiết kế mới nhất:

yêu ngôi nhà

Khi khách hàng lựa chọn dịch vụ xây nhà trọn gói tại xây nhà Phan Thiết, ngoài việc công trình của quý khách được giám sát thường xuyên bởi những kỹ sư có nhiều năm kinh nghiệm chuyên môn cao trong lĩnh vực xây dựng, đội ngũ công nhân trực tiếp thi công tại công trình có tay nghề giỏi, có ý thức và trách nhiệm trong công việc, hạn chế tối đa việc ảnh hưởng đến những hàng xóm xung quanh, mà chúng tôi luôn sát cánh cùng chủ nhà để lựa chọn những vật liệu hoàn thiện tốt nhất, đẹp nhất cho ngôi nhà của quý khách. 
Đối với các gói thầu dù trung bình, trung bình khá hay đó là gói thầu khá thì xây nhà Phan Thiết luôn cung cấp cho quý khách những sản phẩm chính hãng. Chúng tôi cam kết phạt 50tr/ lần hoặc thanh lý hợp đồng xây nhà trọn gói nếu quý khách phát hiện chúng tôi cung cấp hàng giả, hàng kém chất lượng hoặc cung cấp sản phẩm không đúng như bảng báo giá xây nhà trọn gói .

THÔNG TIN LIÊN HỆ

152 đường 19/4, P. Xuân An, TP. Phan Thiết

(Đối diện UBND Phường Xuân An)

Hotline 0937 297 293

 www.xaynhaphanthiet.com.vn

 

Quý khách vui lòng điền đầy đủ thông tin liên lạc. Số điện thoại của quý khách sẽ được bảo mật và không công khai.