Biện pháp chống thấm hiệu quả trong quá trình thi công nhà ở

Ngày đăng: 21/10/2021 1160 lượt xem
Địa chỉ trụ sở: 152 Đường 19/4, Phường Xuân An, TP. Phan Thiết (Đối diện UBND Phường Xuân An)
Liên hệ - zalo: 0937 297 293 (gặp Mr.Thành)
Email: kientructhienthienbao@gmail.com
Địa chỉ: Phan Thiết

BIỆN PHÁP CHỐNG THẤM SÀN HIỆU QUẢ TRONG QUÁ TRÌNH THI CÔNG NHÀ Ở

  Quy trình chống thấm sân thượng bằng KOVA

  • Bước 1: Chuẩn bị bề mặt: Bề mặt vữa ximăng, bêtông phải đủ mác, không bong tróc. Vệ sinh sạch sẽ rêu mốc, sơn cũ, dầu mỡ, bụi bẩn hoặc các lớp vữa ximăng bị phong hóa. 
  • Bước 2: Quét phủ 3 nước CT-11A  lên toàn bộ bề mặt sàn, mỗi lớp cách nhau 4 giờ.
  • Bước 3: Cán hồ tạo lớp bảo vệ chống thấm đồng thời tiến hành công tác lót gạch.

 Thi công chống thấm sân thượng bằng KOVA không có quá nhiều bước phức tạp, nhưng đòi hỏi người thợ phải có tay nghề, tỉ mỉ và cẩn thận để lớp phủ chống thấm được đều, mặt sân thượng được phẳng. Hiện nay, hầu hết những nhà thầu sử dụng phương pháp chống thấm sân thượng bằng KOVA đều để các thợ thi công vững tay nghề thực hiện, nhằm đảm bảo chất lượng công trình.

xây nhà hàm thuận bắc

 Hãy để chống thấm nhà là ưu tiên số một ngay khi bạn có dự định xây nhà phan thiết. Về mặt thẩm mỹ, đây là lớp giáp bảo vệ tất cả vẻ đẹp (nội thất, kiến trúc, màu sơn…) cho ngôi nhà bạn. Về mặt xây dựng, sử dụng chất chống thấm sẽ gia tăng độ kiên cố, tính bền vững và sức mạnh cho công trình. Về mặt tài chính, việc đầu tư ngay từ đầu sẽ giúp bạn tiết kiệm 2 đến 3 lần so với chi phí sửa chữa, khắc phục các vấn đề phát sinh về sau.

Xử lý chống thấm luôn là vấn đề đặt ra ở mỗi một công trình xây dựng, vậy làm cách nào để mang lại hiệu quả trong việc chống thấm. Cùng theo dõi thông tin Văn phòng Kiến Trúc Thiên Thiên Bảo cung cấp nhé.

Nếu bạn có thắc mắc hãy comment xuống để Văn phòng Kiến Trúc Thiên Thiên Bảo biết nhé và nếu bạn đang tìm kiếm một đơn vị thiết kế , thi công nhà ở chuyên nghiệp thì hãy gọi ngay theo Hotline 0937 2937 293 của chúng tôi để được hỗ trợ tư vấn nhanh nhất.

Quý khách vui lòng điền đầy đủ thông tin liên lạc. Số điện thoại của quý khách sẽ được bảo mật và không công khai.