Cùng xây nhà Phan Thiết tìm hiểu mẫu nhà phố tân cổ điển

Ngày đăng: 04/10/2021 389 lượt xem
Đội ngũ kĩ sư, kiến trúc sư tại xây nhà Phan Thiết là những người có nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực thiết kế và thi công nhà ở, nội , ngoại thất với kiến thức chuyên môn cao và gu thẩm mỹ nghệ thuật cao .
Địa chỉ: Phan Thiết

Nhà phố tân cổ điển là mẫu nhà được nhiều người săn lùng nhất hiện nay . Với kiểu thiết kế vô cùng độc đáo , ấn tượng  và riêng biệt , tôn lên vẻ đẹp sang trọng cho ngôi nhà . Nhưng không phải ai cũng được trải nghiệm cho chính mình, điều này bắt buộc vào bàn tay của người thi công và tư duy , sáng tạo của người thiết kế . Nên việc lựa chọn cho mình một công ty uy tín là không phải dễ dàng . Có biết bao nhiêu công ty thiết kế , xây dựng mọc lên giữa thị trường rộng lớn này ? Chúng ta có quá nhiều lựa chọn nhưng chẳng biết dừng lại ở công ty nào . Các bạn đừng quá lo lắng, trong bài viết ngày hôm nay mình xin gửi đến những kiến thức , kinh nghiệm về việc lựa chọn dịch vụ để xây dựng tổ ấm cho chính bạn và gia đình . Xây nhà Phan Thiết  sẽ là cái tên mà mình muốn nhắc đến trong bài viết dưới đây :

Trong bài viết ngày hôm nay xây nhà Phan Thiết xin phép được giới thiệu đến quý khách hàng và bạn đọc một bộ sưu tập các mẫu nhà phố với kiểu kiến trúc tân cổ điển sang trọng và độc đáo nhất hiện nay. Hy vọng rằng qua từng nét đẹp của mỗi công trình mà Thiên Thiên Bảo cung cấp có thể giúp bạn đọc và quý khách hàng có thêm được những ý tương thiết kế độc đáo mới cho ngôi nhà của riêng mình.

xâynhà cho em

Mẫu nhà phố tân cổ điển mà xây nhà Phan Thiết mang đến dưới đây này được thể hiện rõ nét, tôn lên tất cả các đặc trưng riêng của ngôi nhà nhờ vào việc sở hữu mặt tiền rộng thoáng. Ngôi nhà có diện tích với tổng chiều ngang là  4.8m và chiều sâu là 19m được thiết kế gồm 3 tầng tối ưu công năng đã tạo nên cho chủ nhà một không gian sống thật sự hoàn hảo . Xét về mặt đối xứng, các đường nét hoa văn, chạm khắc của ngôi nhà được vận dụng vô cùng sáng tạo , rất chi tiết , tỉ mỉ và linh hoạt . Nổi bật nhất đó chính là hệ thống cột trụ nâng đỡ mái sảnh tạo nên nét riêng biệt cho công trình. Thêm vào đó là sự hòa quyện màu sắc nhẹ nhàng , hài hòa hơn cũng giúp công trình ghi điểm tuyệt đối trong mắt chủ đầu tư.

Mẫu nhà phố tân cổ điển này cũng được xây nhà Phan Thiết  thi công với 90m2 cho từng tầng , điều đó không chỉ đáp ứng được nhu cầu sinh hoạt mà còn đảm bảo được mục đích kinh doanh của gia chủ . Ngôi nhà phố này với mặt tiền 6m, chiều sâu 20m với 1 mặt tiền được  tập trung thiết kế đến từng chi tiết nhỏ nhất nhằm tạo ra ấn tượng cho người nhìn. Tổng thể công trình sử dụng đều mang màu sắc trắng làm chủ đạo tạo nên điểm nhấn nổi bật . Hệ thống cột nhà được xây nhà Phan Thiết thiết kế với một nét  độc đáo ,hoa văn được lắp chỉ tinh tế, cách tân mới lạ tại phần chân và đầu cột mang lại sức hút riêng cho công trình. Thêm vào đó, với một mặt tiền rộng thoáng,  mẫu nhà phố tân cổ điển này còn được kiến trúc sư của Thiên Thiên Bảo thiết kế hệ thống cửa khá lớn nhưng vẫn rất độc đáo và rất cổ kính nhằm tối ưu hóa nguồn sáng cho không gian ngôi nhà và nội thất bên trong . Xen vào đó là sắc màu nâu của hệ thống cửa kính khung nhôm xingfa, nhìn rất là sang trọng, đẳng cấp . Các kiến trúc sư của xây nhà Phan Thiết  đã rất khéo léo trong việc tạo nên điểm nhấn mặt tiền cho ngôi nhà thông qua  nhiều đường nét mềm mại đậm chất tân cổ điển và đối xứng các cột trụ mang đến sự hài hòa, độc đáo  cho từng tầng nói riêng và cho tổng thể công trình nói chung.

Cũng được cách tân nét riêng biệt cho ngoại thất công trình. Điều đặc biệt ở đây là ngôi nhà này được xây nhà Phan Thiết bố trí thêm hệ thống cửa dày đặc giúp tạo nên điểm nhấn cho ngôi nhà bởi hệ cửa gỗ tự nhiên cao cấp, giúp công trình thêm sang trọng và đẳng cấp. Họa tiết , hoa văn , lắp chỉ của mẫu nhà này được chú trọng và thiết kế với sự cầu kì , chi tiết hơn so với những mẫu nhà phố mang phong cách tân cổ điển khác , không chỉ giúp đáp ứng nhu cầu thẩm mỹ của khách hàng mà còn đáp ứng được nhu cầu sinh hoạt cũng như kinh doanh của chủ đầu tư, xây nhà Phan Thiết đã và đang nhận được rất nhiều sự đánh giá cao và sự hài lòng của rất nhiều khách hàng . Nếu như các bạn đang có nhu cầu cần thiết kế những ngôi nhà phố tân cổ điển độc đáo, đậm chất riêng thì xây nhà Phan Thiết chính là lựa chọn lý tưởng cho bạn và gia đình .

Hồ sơ thiết kế bản vẽ nhà phố tân cổ điển bao gồm:

  • Bản vẽ chi tiết kiến trúc và phối cảnh ngoại thất 3D do xây nhà Phan Thiết cung cấp.
  • Bản vẽ chi tiết nội thất, phối cảnh nội thất 3D
  • Bản vẽ kết cấu công trình .
  • Bản vẽ hệ thống ME (Điện – Nước – Điều hòa – Thông gió – An ninh…)
  • Dự toán công trình: chi tiết chi phí xây dựng – Tổng mức đầu tư xây dựng .
  • Toàn bộ hồ sơ thiết kế công năng các phòng và kiến trúc đều được tư vấn hợp theo phong thủy và tuổi tác của chủ đầu tư. Kích thước các phòng, chiều cao nhà và kích thước cửa đều theo kích thước phong thủy.

Đội ngũ kĩ sư, kiến trúc sư tại xây nhà Phan Thiết là những người có nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực thiết kế và thi công nhà ở, nội , ngoại thất với kiến thức chuyên môn cao và gu thẩm mỹ nghệ thuật cao . Chúng tôi cam kết sẽ nỗ lực hết mình để mang lại không gian sống lý tưởng nhất cho quý khách hàng .

Địa chỉ trụ sở: 152 Đường 19/4, Phường Xuân An, TP. Phan Thiết (Đối diện UBND Phường Xuân An) 
Liên hệ - zalo:) 0937 297 293 (gặp Mr.Thành
Email: kientructhienthienbao@gmail.com
Website  :  
www.xaynhaphanthiet.com.vn

XÂY NHÀ PHAN THIẾT THIÊN THIÊN BẢO

CÙNG BẠN ĐIỂM TÔ NGÔI NHÀ ĐẸP

Quý khách vui lòng điền đầy đủ thông tin liên lạc. Số điện thoại của quý khách sẽ được bảo mật và không công khai.