Cùng xây nhà Phan Thiết tìm hiểu về biệt thự mái thái sân vườn 1 tầng

Ngày đăng: 03/10/2021 465 lượt xem
Xây nhà phan Thiết không chỉ đơn thuần là kiến tạo nên một không gian đẹp, hài hòa và tiện nghi mà chúng tôi còn quan tâm đến vấn đề làm sao để ngôi nhà được xây lên đảm bảo hợp phong thủy với gia chủ .
Địa chỉ: phan thiết

Trong mỗi chúng ta , ai cũng mong muốn mình được sống trong một ngôi nhà sang trọng , hiện đại nhưng không kém phần tiện nghi . Đặc biệt là giữa một cuộc sống bộn bề những lo toan như hiện nay , áp lực công việc làm chúng ta mệt mỏi , chúng ta muốn trở về nhà sau những giờ làm việc căng thẳng. Lúc đó chỉ muốn được thả hồn vào trong một không gian biệt thự nhà vườn có nhiều cây xanh, tươi mát, trong lành , chỉ có vậy  mới khiến ta quên hết mọi mệt mỏi, ưu phiền , bộn bề lo toan của cuộc sống. Chúng tôi, với vai trò là những người kiến tạo nên không gian sống cho tất cả mọi người thì xây nhà Phan Thiết hiểu được rằng  trách nhiệm và sứ mệnh của mình là gì ? Phải làm sao để đáp ứng được những yêu cầu của khách hàng một cách tốt nhất , chính vì thế ngày hôm nay, xây nhà Phan Thiết Thiên Thiên Bảo chúng tôi xin giới thiệu đến với quý vị mẫu biệt thự mái thái sân vườn 1 tầng để mọi người cùng tham khảo . Có thể nói đây là mẫu nhà được rất nhiều khách hàng ưa chuộng trong thời gian gần đây bởi vì nó không chỉ đa dạng về công năng sử dụng mà chi phí lại vô cùng hợp lí với tài chính của chúng ta .Với việc ưu tiên thiết kế cảnh quan sân vườn cùng với đó là một không gian kiến trúc mở , chúng tôi sẽ dùng những sáng tạo của mình để biến ngôi nhà của các bạn hòa quyện với không gian thiên nhiên tạo nên một không gian không thể nào tuyệt vời hơn .Sau đây , kính mời quý vị cùng theo dõi mẫu biệt thự mái Thái sân vườn tại xây nhà Phan Thiết :

Mẫu biệt thự mái thái sân vườn mà xây nhà Phan Thiết sẽ giới thiệu dưới đây mang một nét đẹp hài hòa giữa nhà với thiên nhiên , một vẻ đẹp tao nhã cùng công năng sử dụng vô vàn tiện nghi đang là xu hướng xây dựng nhà ở hiện nay. Với hệ thống mái thái bền vững, được kiến tạo rất tỉ mỉ, kì công và đặc biệt là phù hợp với khí hậu Việt Nam, mái thái luôn là lựa chọn ưu tiên cho các ngôi biệt thự vườn, là mẫu nhà được khách hàng quan tâm và đánh giá cao .Ngoài ra , kết hợp với đó là kiểu kiến trúc hiện đại, với hệ thống cửa sổ thoáng rộng chắc chắn sẽ là không gian sống lý tưởng mà ai cũng mong muốn được sở hữu nó.

Hãy cùng xây nhà Phan Thiết đi tìm hiểu chi tiết về một trong những mẫu thiết kế biệt thự mái thái  sân vườn đẹp, độc đáo và mới nhất hiện nay thông qua các thông tin và hình ảnh chi tiết trong bài viết này nhé!

Thông tin chung về mẫu thiết kế biệt thự mái thái sân vườn 1 tầng tại xây nhà Phan Thiết

Tổng  thể ngôi biệt thự mái thái sân vườn này được đội ngũ kĩ sư , kiến trúc sư và đội ngũ thi công của xây nhà Phan Thiết mang đến một kiểu thiết kế thoáng, rộng nhờ tọa lạc trên một khuôn viên đất lớn và vuông vắn. Với kiểu kiến trúc hiện đại, ngôi nhà đã tạo nên những ấn tượng bởi các khối hình học đơn giản cùng sự kết hợp màu sắc và mang một điểm nhấn tinh tế. Ngoài ra, bên cạnh đó với diện tích sàn gần 140m2, ngôi nhà được bố trí không gian vô cùng tiện nghi, hoàn toàn đáp ứng được yêu cầu sinh hoạt của gia chủ.

Phối cảnh 3D chi tiết cho mẫu biệt thự mái thái sân vườn 1 tầng của công ty xây nhà Phan Thiết .

nhà này của ai

Điều đặc biệt ở đây đó chính là với hệ thống cửa kính khung nhôm xingfa cao cấp, tổng thể của ngôi nhà toát lên vẻ đẹp sang trọng và cuốn hút hơn. Hệ thống cửa sổ làm bằng chất liệu kính được bố trí dày đặc, khoa học và hợp lí giúp vừa cân đối sáng và gió cho không gian nội thất vừa tạo được tầm view đẹp ra không gian sân vườn bên ngoài. Hệ thống sân vườn được quy hoạch tổng thể đẹp , hài hòa với tổng thể của ngôi nhà . Mang đến cho gia chủ một không gian thư giãn thoải mái và lý tưởng . Xây nhà Phan Thiết cam kết và tin chắc rằng quý khách hàng sẽ hài lòng tuyệt đối khi lựa chọn và sử dụng dịch vụ tại công ty chúng tôi .

Xây nhà phan Thiết không chỉ đơn thuần là kiến tạo nên một không gian đẹp, hài hòa và tiện nghi mà chúng tôi còn quan tâm đến vấn đề làm sao để ngôi nhà được xây lên đảm bảo hợp phong thủy với gia chủ .

* Bản vẽ kết cấu công trình do xây nhà Phan Thiết  thiết kế cho quý khách

* Bản vẽ hệ thống ME (Điện – Nước – Điều hòa – Thông gió – An ninh…)

* Dự toán công trình: chi tiết chi phí xây dựng – Tổng mức đầu tư

*Toàn bộ hồ sơ thiết kế công năng các phòng và kiến trúc đều được tư vấn hợp theo phong thủy của gia chủ .

* Kích thước các phòng, chiều cao nhà và kích thước cửa đều theo kích thước phong thủy.

Các kĩ sư, kiến trúc sư tại xây nhà Phan Thiết  có nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực thiết kế và thi công nhà ở với kiến thức chuyên môn và gu thẩm mỹ nghệ thuật cao, chúng tôi cam kết sẽ nỗ lực hết mình để tạo nên không gian sống lý tưởng nhất cho bạn và gia đình. Niềm vui , niềm hạnh phúc của chúng tôi chính là được cống hiến những tư duy, sáng tạo của mình giúp quý khách trải nghiệm và tận hưởng không gian sống một cách trọn vẹn nhất.

Nếu các bạn đang đắn đo chưa biết nên lựa chọn công ty nào để hiện thực hóa ước mơ của mình thì đừng quên nhấc máy và gọi ngay cho chúng tôi, xây nhà Phan Thiết luôn ở bên cạnh mỗi khi quý khách cần, dù bạn ở đâu, xa hay gần nhưng chỉ cần trong phạm vi lãnh thổ Việt Nam thì khi bạn cần Thiên Thiên Bảo luôn có mặt để lắng nghe , thấu hiểu, chia sẻ và cùng bạn hành động kiến tạo nên ước mơ . Hãy để xây nhà Phan Thiết  được đồng hành cùng bạn trên hành rình xây dựng tổ ấm cho chính bạn và gia đình.

Địa chỉ trụ sở: 152 Đường 19/4, Phường Xuân An, TP. Phan Thiết (Đối diện UBND Phường Xuân An) 
Liên hệ - zalo:) 0937 297 293 (gặp Mr.Thành
Email: kientructhienthienbao@gmail.com
Website:  
www.xaynhaphanthiet.com.vn

Quý khách vui lòng điền đầy đủ thông tin liên lạc. Số điện thoại của quý khách sẽ được bảo mật và không công khai.