Đôi nét về công ty xây nhà Phan Thiết

Ngày đăng: 01/10/2021 331 lượt xem
Công ty xây nhà PhanThiết luôn hướng tới một không gian sống hiện đại, mới mẻ , đa sắc màu và đầy đủ tiện nghi phù hợp với môi trường và nhu cầu của từng khách hàng , các thiết kế luôn đảm bảo đầy đủ công năng,
Địa chỉ: phan thiết

Với sự phát triển của nền kinh tế như hiện nay , nhu cầu và mức sống của con người ngày một tăng cao, vấn đề được quan tâm nhiều nhất trong thới gian gần đây đó chính là nhu cầu về nhà ở , vì vậy mà trong bài viết ngày hôm nay mình muốn chia sẻ đến mọi người cái vấn đề là làm sao để có được một tổ ấm thật sự tiện nghi mà không mất quá nhiều chi phí . Chúng ta sẽ đi tìm hiểu về hoàn cảnh thành lập và quá trình hoạt động của công ty xây nhà Phan Thiết Thiên Thiên Bảo .

nhà ơi nhà hỡi

Lịch sử thành lập công ty xây nhà Phan Thiết

Công ty xây nhà Phan Thiết Thiên Thiên Bảo  là công ty chuyên hoạt động trong lĩnh vực tư vấn , thiết kế và xây dựng uy tín tại thành phố Phan Thiết .Với hơn 10 năm hoạt động trong nghề .Hiện nay, cái tên xây nhà Phan Thiết  đã không còn xa lạ với những khách hàng trong nội thành Phan Thiết mà còn là đối tác của những công trình lớn có tiếng trong và ngoài tỉnh .Chất lượng dịch vụ tại xây nhà Phan Thiết được rất nhiều khách hàng  đánh giá cao và tạo được sự tin tưởng từ khách hàng , khẳng định được chỗ đứng vững chắc trong ngành thiết kế - xây dựng.

Xây nhà Phan Thiết là ngôi nhà chung hội tụ của đội ngũ nhân viên , kĩ sư,kiến trúc sư sáng giá , tiềm năng, giàu kinh nghiệm cùng với các chuyên viên thiết kế, chuyên viên kỹ thuật được đào tạo và có trình độ chuyên môn cao.Xây nhà Phan Thiết  chính là tâm huyết của một tập thể cán bộ công nhân viên làm việc nghiêm túc và hướng đến mục đích cuối cùng là làm cho khách hàng cảm thấy hài lòng nhất . Chính vì thế mà  đội ngũ của công ty luôn làm việc với tinh thần , trách nhiệm cao.

Mặc dù là có rất nhiều công ty thiết kế và thi công ở khắp mọi nơi trên địa bàn thành phố Phan Thiết và các khu vực lân cận, nhưng xây nhà Phan Thiết  luôn tự hào là đơn vị thiết kế  thi công uy tín và chất lượng được nhiều khách hàng tin tưởng và lựa chọn. Bằng những nỗ lực không ngừng nghĩ của toàn thể nhân viên tại công ty , xây nhà Phan Thiết  đã từng bước khẳng định được thương hiệu ,chất lượng dịch vụ , uy tín tuyệt đối với khách hàng trong lĩnh vực tư vấn,thiết kế kiến trúc.

Công ty xây nhà PhanThiết luôn hướng tới một không gian sống hiện đại, mới mẻ , đa sắc màu và đầy đủ tiện nghi phù hợp với môi trường và nhu cầu của từng khách hàng , các thiết kế luôn đảm bảo đầy đủ công năng, chúng tôi, với vai trò là những người kiến tạo nên vẻ đẹp cho mọi tổ ấm , nhằm tạo ra những công trình hướng đến cái đẹp,tiện nghi, bền vững với thời gian.

Xây nhà Phan Thiết chúng tôi đã thi công,hoàn thiện hàng trăm công trình lớn nhỏ từ kiến trúc- nội thất - cải tạo, xây mới biệt thự, nhà ở, nhà cao tầng, chung cư. Với mục tiêu “ Chất lượng- Niềm tin - Trường tồn “. Mỗi công trình thiết kế bởi xây nhà Phan Thiết tạo ra luôn là sự kết hợp hoàn hảo giữa công năng và hình thức. Công ty xây nhà Phan Thiết mong muốn đưa chất lượng sản phẩm và dịch vụ của chúng tôi đến với nhiều khách hàng hơn nữa , giúp con người tiếp cận và gần gũi với thiên nhiên hơn trong hoàn cảnh đô thị hiện đại chật chội .

 

Đến với xây nhà Phan Thiết , các bạn sẽ nhận được gì ?

-Chất lượng sản phẩm và chất lượng dịch vụ tại xây nhà Phan Thiết cam kết sẽ làm hài lòng quý khách hàng .

-Chi phí sản phẩm hợp lí, cạnh tranh nhất thị trường

-Giá trị thẩm mỹ cao , nhân viên tư vấn nhiệt tình , hỗ trợ khách hàng trong suốt quá trình sử dụng dịch vụ tại công ty.

-Thời gian hoàn thành nhanh nhất, đội ngũ kĩ sư và giám sát luôn theo dõi công trình 24/24 , nhằm đẩy nhanh tiến độ công trình đúng  với hợp đồng.

-Qúy khách hàng sẽ được miễn phí chi phí thiết kế .

Xây nhà Phan Thiết luôn là người bạn đồng hành trên hành trình điểm tô hạnh phúc cùng các bạn, nếu như bạn đang có hhu cầu tô điểm cho không gian sống của gia đình mình thì xây nhà Phan Thiết là một gợi ý hữu ích không nên bỏ qua .Hãy để xây nhà Phan Thiết Thiên Thiên Bảo cùng bạn chung tay chinh phục những ước mơ.

THÔNG TIN LIÊN HỆ

152 đường 19/4, P. Xuân An, TP. Phan Thiết

(Đối diện UBND Phường Xuân An)

Hotline 0937 297 293

Email : kientructhienthienbao@gmail.com

www.xaynhaphanthiet.com.vn

Quý khách vui lòng điền đầy đủ thông tin liên lạc. Số điện thoại của quý khách sẽ được bảo mật và không công khai.