Thi công nhà đẹp tại xây nhà Phan Thiết Thiên Thiên Bảo

Ngày đăng: 25/09/2021 235 lượt xem
Xây nhà Phan Thiết không chỉ là nơi để quý khách hàng bày tỏ những tâm tư , nguyện vọng về tổ ấm của mình mà còn giống như ngôi nhà thứ hai của quý khách , vì ở đây chúng tôi làm việc dựa theo tôn chỉ “tận tâm - lắng nghe – thấu hiểu và hành động “. Cam kết chất lượng dịch vụ tốt nhất cho khách hàng .
Địa chỉ: phan thiết

Xây nhà Phan Thiết Thiên Thiên Bảo là cái tên được nhiều người nhắc đến mỗi khi nói về lĩnh vực xây dựng hay với ai có nhu cầu hoàn thiện tổ ấm của mình. Vậy cái tên xây nhà Phan Thiết này có điều gì đặc biệt đến vậy mà khiến ai cũng hào hứng khi nói về nó, sau đây mình xin mời các bạn cùng đi khám phá những điều thú vị từ cái tên này nhé .

Xây nhà Phan Thiết là cái tên được khá nhiều người quan tâm và tìm kiếm. Nếu như  bạn cũng nằm trong số đó, muốn tìm cho mình  một đơn vị thiết kế nhà uy tín để thực hiện dự án nhà ở cho bản thân và gia đình thì không nên bỏ qua bài viết dưới đây của mình nhé, chắc chắn rằng xây nhà Phan Thiết sẽ không làm bạn thất vọng đâu .

Đầu tiên là phải kể đến lịch sử thành lập của công ty Thiên Thiên Bảo :

-Hơn 10 năm hoạt động trong lĩnh vực xây dựng, thi công nhà ở tại Phan Thiết và có nhiều chi nhánh phân bố trên các tỉnh thành từ Nam ra Bắc .

Xây nhà Phan Thiết  là nơi quy tụ của một đội ngũ nhân viên, kĩ sư, kiến trúc sư hùng mạnh cả về kinh nghiệm lẫn chuyên môn ,có những kiến trúc sư từng sinh sống và làm việc tại nước ngoài.

Xây nhà Phan Thiết không chỉ là nơi để quý khách hàng bày tỏ những tâm tư, nguyện vọng về tổ ấm của mình mà còn giống như ngôi nhà thứ hai của  quý khách , vì ở đây chúng tôi làm việc dựa  theo tôn chỉ “tận tâm - lắng nghe – thấu hiểu và hành động “. Cam kết chất lượng dịch vụ tốt nhất cho khách hàng .

Xây nhà Phan Thiết cung cấp những sản phẩm, dịch vụ nào ?

Thiên Thiên Bảo luôn cảm thấy tự hào vì được đồng hành cùng quý khách trên hành trình xây dựng hạnh phúc và chúng tôi không ngừng nỗ lực để tạo nên những sản phẩm chất lượng hơn nữa mang đến cho quý khách hàng một trải nghiệm khó quên.

Xây nhà Phan Thiết sẽ giới thiệu đến quý khách hàng một vài công trình thiết kế mang nhiều màu sắc và phong cách khác nhau để chúng ta cùng chiêm ngưỡng :

Biệt thự mái thái

nhà cao hành

Biệt thự phố 

 

Biệt thự mái thái tân cổ điển

Nhà phố tân cổ điển

Tìm nhà đẹp chi cho xa

Xây nhà Phan Thiết kế bên mà

152 đường 19/4, P. Xuân An, TP. Phan Thiết

(Đối diện UBND Phường Xuân An)

Hotline 0937 297 293

www.xaynhaphanthiet.com.vn

Quý khách vui lòng điền đầy đủ thông tin liên lạc. Số điện thoại của quý khách sẽ được bảo mật và không công khai.