Thiết kế phan thiết - Hồ sơ xin phép xây dựng

Ngày đăng: 21/09/2021 1668 lượt xem
Địa chỉ trụ sở: 152 Đường 19/4, Phường Xuân An, TP. Phan Thiết (Đối diện UBND Phường Xuân An)
Liên hệ - zalo: 0937 297 293 (gặp Mr.Thành)
Email: kientructhienthienbao@gmail.com

Nhiều chủ nhà thường băn khoăn về thủ tục xin giấy phép xây dựng Biệt thự, Nhà phố, Nhà cấp 4. Làm thế nào để không bị sai sót, tiết kiệm thời gian, công sức và tiền bạc? Hồ sơ bao lâu thì được cấp phép? Mang đến cơ quan nào để được cấp phép? Lệ phí cấp phép như thế nào?…

Giải đáp những thắc mắc của khách hàng, công ty TNHH Thiết Kế & Xây Dựng Thiên Thiên Bảo xin tư vấn quy trình làm hồ sơ xin phép xây dựng Biệt thự, Nhà phố, Nhà cấp 4 năm 2021.

Công ty TNHH Thiết kế & Xây dựng Thiên Thiên Bảo với kinh nghiệm nhiều năm thiết kế nhà biệt thựnhà phốnhà cao tầngnhà cấp 4 mái thái ...và lập bản vẽ xin phép xây dựng. Luôn đi cùng khách hàng trong suốt các quá trình xây dựng, từ lúc tư vấn thiết kế kiến trúc, tư vấn xây dựng, chúng tôi hiểu rõ và nắm vững các quy định về thiết kế kiến trúc trong khu đô thị hiện hữu trên địa bàn thành phố. Các thủ tục xin phép xây dựng một cách nhanh chóng và tiết kiệm nhất. Văn phòng kiến trúc Thiên Thiên Bảo sẽ giúp bạn có một bản vẽ xin phép xây dựng theo đúng Quy hoạch của từng khu vực, và tận dụng tối đa diện tích, số tầng xây dựng. Đồng thời sẽ tư vấn cho bạn hiểu rõ những phần được phép xây dựng mà không vi phạm quy chế xây dựng.

Văn Phòng Kiến Trúc Thiên Thiên Bảo  sẽ giúp bạn: xin phép xây dựng nhanh chóng và tiết kiệm chi phí nhất.

nhà lê lộc

1. Xin giấy cấp phép xây nhà cấp phố, nhà cấp 4 điều kiện cần và đủ

  • Lô đất xây nhà phải phù hợp với quy hoạch chi tiết được duyệt.
  • Lô đất xây nhà phải có khoảng cách ly vệ sinh và an toàn, không bị ô nhiễm, ngập úng...

nhà hương giang

2. Hồ sơ xin giấy phép xây dựng bao gồm:

– Đơn xin cấp giấy phép xây dựng theo mẫu (theo mẫu do Bộ Xây dựng hướng dẫn).

– Bản sao một trong những giấy tờ về quyền sử dụng đất theo quy định của pháp luật về đất đai có công chứng.

– Bản vẽ thiết kế thể hiện được vị trí mặt bằng, mặt cắt, mặt đứng điển hình; mặt bằng móng của công trình; sơ đồ vị trí hoặc tuyến công trình; sơ đồ hệ thống và điểm đấu nối kỹ thuật cấp điện, cấp nước, thoát nước, ảnh chụp hiện trạng(đối với công trình sữa chữa, cải tạo yêu cầu phải có giấy phép xây dựng).

Liên hệ với chúng tôi : Mr.Thành 0937 297 293

Dịch vụ xin phép xây dựng tại Phan Thiết, Hãy đến với Công ty chúng tôi, quý khách sẽ hài lòng với dịch vụ cực kỳ nhanh chóng và hiệu quả, tiết kiệm thời gian.

Nếu bạn không có thời gian, hãy sử dụng dịch vụ xin phép xây dựng trọn gói của chúng tôi.

Chi phí dịch vụ xin phép xây dựng nhà cấp 4 : 2.000.000đ 

Chi phí dịch vụ xin phép xây dựng nhà phố : 3.000.000đ 

Đồng thời Công ty chúng tôi sẽ miễn phí hồ sơ thiết kế toàn bộ khi nhận thầu thi công xây dựng www.xaynhaphanthiet.com.vn

 Để được hiểu chi tiết và cụ thể hơn Quý khách vui lòng liên hệ với Văn Phòng Kiến Trúc Thiên Thiên Bảo chúng tôi qua số Hotline: 0937 297 293 hoặc để lại thông tin, số điện thoại chúng tôi sẽ liên hệ tư vấn cho Quý khách.

 Trân trọng cảm ơn Quý khách đã dành thời gian tham khảo bài viết!!!

 

Quý khách vui lòng điền đầy đủ thông tin liên lạc. Số điện thoại của quý khách sẽ được bảo mật và không công khai.