Xây nhà Phan Thiết , kiến tạo không gian xanh

Ngày đăng: 21/12/2021 376 lượt xem
Cũng như các thiết bị và công cụ để canh tác đất và sau đó là một vấn đề : chúng phải được đặt ở đâu đó . Xây nhà Phan Thiết gợi ý cho bạn rằng kho chứa thiết bị làm vườn nên bố trí ở phía sân thượng , có lối đi thẳng từ bên ngoài vào.
Địa chỉ: Phan Thiết

Bạn cần nhớ những gì khi lên kế hoạch xây nhà?

Các kiến ​​trúc sư tại xây nhà Phan Thiết từng nói rằng khi làm việc với khách hàng về thiết kế ngôi nhà tương lai của họ họ có thể dễ dàng nhận ra những người đã sống trong các tòa nhà nhiều gia đình cho đến nay. Bạn có thể nhận ra họ bởi thực tế là họ không biết những khía cạnh quan trọng của cuộc sống trong ngôi nhà một gia đình. Vậy bạn phải nhớ những điều gì khi lên kế hoạch xây nhà?

Quy hoạch nhà

Về lý thuyết , ai cũng biết rằng không nên xây nhà quá lớn Nhưng trong thực tế nó thường bị lãng quên. Kết quả là những ngôi nhà khinh khí cầu được tạo ra . "Thổi phồng" với một bề mặt không mong muốn và do đó khó sử dụng và nặng nề , không thể bán được.

Nó đến từ cái gì ? Một phần là do trải nghiệm khối tồi tệ. Những người từ các căn hộ nhỏ , khi lên kế hoạch cho ngôi nhà họ cố gắng giảm bớt sự chật chội đã trải qua từ trước đến nay. Họ muốn ngày càng có nhiều phòng hơn , đôi khi ngược lại với lý trí. Họ quên rằng những gì phải phù hợp với các phòng trong nơi ở có thể được giấu dưới mái nhà dốc trong nhà để xe hoặc trong vườn. 

Họ khuất phục trước sự kỳ diệu của những con số , cho rằng căn phòng không thể  giả sử nhỏ hơn 18 m2 . Kết quả là khu vực này tăng lên một kích thước nguy hiểm. Nếu một nhà để xe , các phòng tiện ích và khu vực giao tiếp được thêm vào đó thì sẽ có rất nhiều mét vuông. Thường quá nhiều. 

Trong khi đó , điều quan trọng hơn bề mặt là tỷ lệ phù hợp , ánh sáng và đồ đạc phù hợp. Khi lập kế hoạch cho một không gian sống , xây nhà Phan Thiết khuyên bạn hãy nhớ rằng chỉ có một số phòng xứng đáng được đối xử đặc biệt. Nó phải rộng rãi , tiện nghi , là nơi mà gia đình dành phần lớn thời gian của họ . Phần còn lại nên được giảm thiểu và một số chức năng nội thất kết hợp.

Phòng nồi hơi lớn hơn và nhỏ hơn

Phải có một nơi cho một lò hơi sưởi ấm trong nhà. Hầu hết các thiết bị được sử dụng cho phép phòng lò hơi cũng được sử dụng cho các mục đích khác. Kho lưu trữ bổ sung được bố trí trong đó và đôi khi lò hơi được đặt đơn giản trong nhà bếp hoặc phòng tắm . Tuy nhiên điều này không phải lúc nào chúng ta cũng có thể làm được.

Lò hơi đốt nhiên liệu rắn cần có một phòng kín đặc biệt , có hệ thống thông gió bằng trọng lực , chiếu sáng nhân tạo , kết nối với nước lạnh và sàn làm bằng vật liệu khó cháy , kho nhiên liệu tiện dụng nên có thể tiếp cận từ đường phố để thuận tiện cho việc bốc dỡ.

Một lò hơi đốt gas có công suất lên đến 30 kW có thể được lắp đặt trong bất kỳ phòng nào mà hộ gia đình không ở lâu hơn 4 giờ một ngày. Phòng phải cao ít nhất 2,2 m và diện tích ít nhất là 6,5 m2 (8 m2 đối với nồi hơi có buồng đốt hở). Phương pháp thông gió trong phòng phụ thuộc vào loại lò hơi , lò có buồng đốt hở cần lắp đặt các lưới hút và xả , sau đó cấm sử dụng thông gió cơ khí . Lò hơi có buồng kín có thể được lắp đặt trong bất kỳ phòng nào , bất kể loại thông gió được sử dụng trong đó.

Chú ý! Ý tưởng phổ biến là đặt phòng sấy và đồ giặt trong phòng lò hơi không phải là giải pháp tốt nhất khi sử dụng lò hơi có buồng đốt hở. Độ ẩm và chất tẩy rửa gây ra ăn mòn các bộ phận trao đổi nhiệt và làm giảm hiệu suất của thiết bị. Nếu lô đất không được trang bị kết nối khí đốt , hãy nhớ rằng phải có một nơi để chứa nhiên liệu trong nhà hoặc bên cạnh nó.

xây nhà phan thiết cho hoa hậu đặng thu thảo

Khay nhớ tạm thời kinh tế

Cần xem xét một phòng tiện ích nhỏ (1-3 m2) trên mỗi tầng để lưu trữ , ví dụ như chất tẩy rửa. Với mục đích này xây nhà Phan Thiết nghĩ rằng bạn sẽ có thể sử dụng thành công không gian dưới cầu thang hoặc các hốc được tạo ra giữa các yếu tố cấu trúc của tòa nhà , ví dụ như phía sau ống khói. Nếu hóa chất và dụng cụ được cất giữ trong hộp đựng găng tay thì chúng tôi khuyên bạn hãy đảm bảo rằng cửa là cửa chống trẻ em.

Giặt là (tùy chọn)

Việc ngăn cách phòng giặt với phòng phơi trong nhà là điều đáng cân nhắc. Giải pháp này có hai lợi ích. Trước hết , xây nhà Phan Thiết nghĩ là sẽ tránh lộn xộn trong phòng tắm , trong đó khi không có đồ giặt trong nhà , theo quy định thì một máy giặt được đặt. Thứ hai , họ giành được không gian để làm khô và cất giữ các vật dụng đã giặt. Phòng giặt nên càng gần phòng tắm riêng càng tốt. Nếu điều này là không thể vì nó sẽ nằm ở tầng trệt hoặc dưới tầng hầm , đôi khi nó được kết nối với các phòng tắm bằng các đường ống rộng để đổ những thứ bẩn thỉu.

Nhà bếp

Tốt nhất là nó nên được đặt gần bếp. Nó phải có một kết nối trực tiếp với nó , lý tưởng nhất là nếu nó nằm gần lối vào tòa nhà và gần ga ra , nơi chúng ta thường mang đồ mua về nhà. Nó phải được thông gió và tránh ánh nắng trực tiếp do các sản phẩm được lưu trữ trong đó.

Nơi đặt thiết bị làm vườn

Khi lập kế hoạch cho một ngôi nhà , người ta hiếm khi nghĩ đến một nơi cho tất cả các tiện ích liên quan đến sân vườn hay nội thất sân vườn (không nên để ngoài trời vào mùa đông vì nó làm giảm tuổi thọ của chúng), cũng như các thiết bị và công cụ để canh tác đất và sau đó là một vấn đề : chúng phải được đặt ở đâu đó . Xây nhà Phan Thiết gợi ý cho bạn rằng kho chứa thiết bị làm vườn nên bố trí ở phía sân thượng , có lối đi thẳng từ bên ngoài vào.

 

Quý khách vui lòng điền đầy đủ thông tin liên lạc. Số điện thoại của quý khách sẽ được bảo mật và không công khai.