Xây nhà Phan Thiết , niềm tin của mọi người

Ngày đăng: 02/10/2021 610 lượt xem
Công ty xây nhà Phan Thiết chúng tôi luôn lấy uy tín làm kim chỉ nam để phát triển công ty, chúng tôi luôn xem chất lượng công trình xây dựng giống như ngôi nhà của chính mình, luôn đặt chữ tín và chữ tâm lên hàng đầu .
Địa chỉ: phan thiết

Trong  thời đại nền kinh tế phát triển như hiện nay thì nhu cầu xây dựng, thi công nhà ở, văn phòng làm việc , chung cư, căn hộ,... đang ngày càng trở nên phổ biến tại thành phố Phan Thiết  cũng như các tỉnh thành trên mọi miền Tổ Quốc . Một công ty có tạo được thương hiệu riêng cho mình hay không , có tạo dựng được niềm tin , chỗ đứng vững chắc trong lòng khách hàng hay không thì yếu tố đầu tiên đó chính là chất lượng mà công ty đó mang lại cho người sử dụng là như thế nào ? Ngoài ra, bên cạnh đó yếu tố quyết định sự thành công của một dự án xây dựng nhà chính là nhà thầu xây dựng thi công công trình. Chính vì vậy mà trong bài viết ngày hôm nay, mình xin giới thiệu đến các bạn độc giả một cái tên tuy quen mà lạ, tuy lạ mà quen . Vâng thưa quý vị  không ai khác đó chính là xây nhà Phan Thiết Thiên Thiên Bảo sẽ là người bạn đồng hành cùng với chúng ta trong ngày hôm nay .

nhà mái ngói đẹp

Công ty xây nhà Phan Thiết

Xây nhà Phan Thiết  được thành lập từ đội ngũ kỹ sư có chuyên môn cao và tâm huyết với nghề. Trải qua hơn 10 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực tư vấn - thiết kế- thi công công trình xây dựng . Qua quá trình làm việc tại những công ty xây dựng lớn, có tiếng tại Việt Nam , xây nhà Phan Thiết mong muốn tạo ra một thương hiệu liên quan đến lĩnh vực xây dựng bằng  cả tâm huyết trong sự nghiệp của mình , chúng tôi cam kết về chất lượng công trình, tối ưu hóa chi phí một cách tốt nhất.

Bạn muốn sở hữu cho mình một ngôi nhà đẹp, sang trọng và đầy đủ tiện nghi ? Bạn muốn không gian sống của mình mang những làn gió mới , trẻ trung, hiện đại, , tràn đầy năng lượng ?Bạn muốn biến những ý tưởng , những suy nghĩ của mình về một tổ ấm trọn vẹn niềm vui ? Hãy để xây nhà Phan Thiết chúng tôi cùng bạn hiện thực hóa những ước mơ này nhé ! Bạn hãy thử trao cho xây nhà Phan Thiết  50% tin tưởng , chúng tôi sẽ trao cho bạn 100 % sự hài lòng .

Xây nhà Phan Thiết  đã mang đến cho hàng trăm khách hàng trên mọi tỉnh thành với hàng trăm  công trình lớn nhỏ . Đó chính là thành quả của cả ban lãnh đạo cùng tập thể cán bộ công nhân viên tại Thiên Thiên Bảo đã nỗ lực không  ngừng nghỉ với mong muốn đưa thương hiệu vang xa hơn , đến với nhiều khách hàng hơn . Xây nhà Phan Thiết chúng tôi hoạt  động với phương châm “ kĩ thuật - sáng tạo-  nghệ thuật “, lấy khách hàng làm trọng tâm , trách nhiệm và sứ mệnh của xây nhà Phan Thiết chính là luôn mang đến những gì tốt đẹp  và chất lượng nhất đến với khách hàng. Có như vậy thì ai cũng có thể an tâm sử dụng dịch vụ tại Thiên Thiên Bảo mà không phải đắn đo hay lo lắng về chi phí .

Vì sao bạn nên chọn xây nhà Phan Thiết ?

Chỉ cần chịu khó theo dõi hết bài viết này thì bạn sẽ tìm thấy câu trả lời cho mình đấy .

Tại sao mình hay nói là tại xây nhà Phan Thiết luôn có những điểm khác biệt mà những công ty khác không có , nếu như lựa chọn và sử dụng dịch vụ tại xây nhà Phan Thiết , bạn sẽ nhận được gì ? Điều đó sẽ được giải mã trong những ưu điểm sau đây :

-Chúng tôi sẽ miễn phí chi phí xin giấy phép xây dựng.

-Tư vấn- thiết kế phù hợp với nhu cầu , công năng sử dụng và phù hợp với tài chính gia đình bạn , mặt bằng được bố trí và sắp xếp hợp lý, hài hòa tạo nên tính thẩm mỹ cao.

- Công ty miễn phí thanh tra và các cơ quan chức năng có thẩm quyền.

-Dựa theo ý tưởng và nhu cầu  của gia chủ, chúng tôi sẽ  thiết kế đảm bảo phong thủy với chủ nhà .

-Hợp đồng thi công luôn được xây nhà Phan Thiết  công khai rõ ràng, minh bạch.

-Xây nhà Phan Thiết  chúng tôi cam kết không bán thầu, không qua trung gian .

-Cam kết không phát sinh chi phí trong quá trình thi công .

-Sử dụng vật liệu xây dựng đúng chủng loại, nguồn gốc rõ ràng, có thương hiệu , chi phí vật liệu phù hợp nhất với tài chính của gia chủ.

-Có đội ngũ kĩ sư giám sát  24/24 trong suốt quá trình thi công công trình.

-Xây nhà Phan Thiết thi công xây dựng với đội ngũ thợ thi công giỏi , tay nghề cao .

-Nếu như quý khách hàng lựa chọn gói hợp đồng tư vấn giám sát tại xây nhà Phan Thiết  thì sẽ được chúng tôi miễn phí chi phí tư vấn hợp đồng thi công và bản vẽ thiết kế .

-Thiết kế nhà phù hợp với diện tích đất , đảm bảo công năng mặt bằng được bố trí sắp xếp một cách hợp lý, khoa học và thẩm mỹ.

-Chúng tôi cam kết sẽ đáp ứng đúng tiến độ thi công theo đúng trong hợp đồng và chuẩn mực trong chất lượng.

-Cam kết luôn theo sát , đồng hành cùng quý khách hàng 24/7 từ thiết kế cho tới xây dựng và bảo hành công trình

-Cam kết sẽ làm hài lòng về chất lượng phục vụ đồng thời tạo ra sản phẩm chất lượng và mang tính thẩm mỹ cao.

-Xây nhà Phan Thiết chúng tôi cam kết hoàn trả 100% giá trị tạm ứng nếu như quý khách hàng không hài lòng về chất lượng phục vụ hay sản phẩm cuối cùng.

- Xây nhà Phan Thiết  luôn  tạo điều kiện thuận lợi về mặt thời gian, không gian thuận lợi nhất cho quý khách, không làm ảnh hưởng đến công việc chính của bạn. Công ty sẵn sàng đến tận nhà khách hàng trong các giai đoạn từ khâu tư vấn đến khâu thiết kế .

-Cam kết hỗ trợ khách hàng trong suốt quá trình thi công thông qua các buổi giám sát tác quyền hoặc tư vấn trực tiếp .

-Xây nhà Phan Thiết cam kết điều chỉnh thiết kế sao cho phù hợp với yêu cầu thực tiễn nếu khách hàng yêu cầu .

-Công ty cam kết sẽ chịu hoàn toàn trách nhiệm trên toàn bộ thiết kế của mình.

Lĩnh vực hoạt động của công ty xây nhà Phan Thiết

ngôi nhà thân yêu

*Thiết kế kiến trúc nội - ngoại thất nhà phố,biệt thự,văn phòng, nhà cao tầng, nhà cấp 4,…

*Thi công xây dựng nhà phố,biệt thự,văn phòng, nội thất văn phòng & nhà xưởng, nhà mái thái, nhà cấp 4,…

*Tư vấn , giám sát , thiết kế và nhận thầu thi công các công trình dân dụng và công nghiệp.

*Sửa chữa ,cải tạo chung cư, nhà hàng, khách sạn, nhà phố, văn phòng, nhà xưởng, nhà kho, biệt thự,…

Công ty xây nhà Phan Thiết chúng tôi luôn lấy uy tín làm kim chỉ nam để phát triển công ty, chúng tôi luôn xem  chất lượng công trình xây dựng giống như ngôi nhà của chính mình, luôn đặt chữ tín và chữ tâm lên hàng đầu . Với mọi công trình, đội ngũ kĩ sư, kiến trúc sư và công nhân xây dựng đều làm việc tận tâm, chuyên nghiệp nhất và chắc chắn sẽ làm quý khách hài lòng. Bên cạnh đó xây nhà Phan Thiết  chúng tôi cũng không quên tạo ra dấu ấn đậm nét riêng biệt , đầy tính sáng tạo cho từng công trình mà mình thực hiện.

Với tất cả sự tận tâm, nhiệt huyết mà xây nhà Phan Thiết  chúng tôi luôn sẵn sàng mang đến những ý tưởng  sáng tạo , biến những thiết kế từ trong suy nghĩ của bạn trở thành hiện thực.

Như ở trên mình có nói , tại sao xây nhà Phan Thiết có thể xem là cái tên vừa lạ vừa quen, quen là bởi vì riêng với những khách hàng ở tại Phan Thiết thì chắc chắn một điều rằng tỉ lệ % biết đến cái tên này là rất cao , còn lạ là có một số khách hàng ở nhiều tỉnh thành lân cận chỉ  mới nghe qua nhưng chưa được sử dụng dịch vụ tại công ty xây nhà Phan Thiết . Thế mới nói , niềm tin của quý khách hàng chính là thước đo cho sự thành công của chúng tôi, là sự sống còn của cả một tập thể, chính vì vậy mà xây nhà Phan Thiết luôn cố gắng, nỗ lực từng ngày để hoàn thiện mình hơn nữa , luôn tìm tòi, không ngừng sáng tạo để phục vụ khách hàng một cách tốt nhất.

Một lần nữa, cho phép công ty xây nhà Phan Thiết được gửi tới quý khách lời cảm ơn chân thành nhất . Cảm ơn các anh chị em, bạn bè, quý khách hàng đã luôn tin tưởng và lựa chọn xây nhà Phan Thiết là người bạn đồng hành trong suốt hơn một thập kỉ qua, từ lúc mà công ty mới thành lập cho đến nay, quả thực ngày hôm nay khi nhìn lại những chặng đường  mà  xây nhà Phan Thiết Thiên Thiên Bảo đã đi qua có biết bao khó khăn, thử thách nhưng quyết tâm cuối cùng vẫn là vì khách hàng, chỉ cần các bạn luôn tin tưởng thì chúng tôi sẽ cố gắng thật nhiều hơn nữa.

Nếu quý khách hàng có nhu cầu thi công, xây dựng nhà ở thì đừng quên liên hệ cho xây nhà Phan Thiết  nhé , thông tin liên hệ ở ngay phía dưới bài, quý khách vào tham khảo nha.

Xây nhà Phan Thiết

Trao chất lượng- nhận niềm tin

152 đường 19/4, P. Xuân An, TP. Phan Thiết

(Đối diện UBND Phường Xuân An)

Hotline 0937 297 293

Email : kientructhienthienbao@gmail.com

www.xaynhaphanthiet.com.vn

Quý khách vui lòng điền đầy đủ thông tin liên lạc. Số điện thoại của quý khách sẽ được bảo mật và không công khai.