Chọn xây nhà Phan Thiết hạnh phúc nhân đôi

Ngày đăng: 25/10/2021 397 lượt xem
Xây nhà Phan Thiết Thiên Thiên Bảo luôn là người bạn , là đối tác của mọi gia đình , là nơi kiến tạo nên những giá trị cuộc sống đích thực và nhiều sắc màu .
Địa chỉ: Phan Thiết

Những điều bạn cần biết trước khi xây nhà

Xây nhà là một công việc lớn. Nếu bạn không xử lý nó một cách chuyên nghiệp - rất có thể bạn sẽ chỉ xây một ngôi nhà trong đời. Nó là giá trị chuẩn bị cho nó đúng cách và làm nó tốt. Những sai lầm được thực hiện ở giai đoạn lập kế hoạch có thể gây ra những hậu quả sâu rộng. Vậy làm thế nào để giảm thiểu tình trạng đó ? Hãy cùng xây nhà Phan Thiết đi tìm hiểu 12 điều cần nhớ trước khi thi công nhà nhé !

Loại sưởi

Việc lựa chọn hệ thống sưởi là một quyết định quan trọng, tác động của nó sẽ ở lại với bạn trong nhiều năm tới. Bạn có thể sưởi ấm gia đình bằng khí lỏng, khí tự nhiên, than, củi, năng lượng mặt trời hoặc điện.
Quan trọng: Bất kể loại hệ thống sưởi nào, khi bạn quyết định sử dụng hệ thống sưởi dưới sàn , bạn phải lập kế hoạch lắp đặt nó ở giai đoạn thiết kế ngôi nhà. Các yếu tố bổ sung sẽ chạy trong sàn, chẳng hạn như ống thông gió (trong trường hợp máy hút mùi đặt trên bàn được lắp đặt trên đảo). Đó là vấn đề mà xây nhà Phan Thiết khuyên bạn nên để ý .

Bếp điện hoặc bếp ga

Sự lựa chọn của nó là rất quan trọng khi lập kế hoạch kết nối khí đốt . Chiều cao lắp máy hút mùi cũng phụ thuộc vào loại bếp.

Loại thông gió

Loại hình thông gió phổ biến nhất được sử dụng hiện nay là thông gió trọng lực truyền thống và tự nhiên . Một giải pháp thay thế là thông gió cơ học , cần sử dụng điện, nhưng chủ động và liên tục cung cấp không khí trong lành cho bên trong và loại bỏ không khí ô nhiễm. Hệ thống thông gió lai , đến lượt nó , kết hợp trọng lực và thông gió cơ học . Xây nhà Phan Thiết thông tin đến bạn .

Quan trọng: loại thông gió, sự hiện diện hay không có bộ thu hồi nhiệt và phương pháp lắp đặt máy hút mùi bếp phụ thuộc vào bạn sẽ sử dụng loại máy thông gió nào trên nóc nhà và liệu có lỗ thông gió bên cửa sổ hay không .

Bơm nhiệt

Một giải pháp hiện đại , tiết kiệm và thân thiện với môi trường để sưởi ấm phòng và nước tiện ích. Máy bơm nhiệt nguồn không khí có thể hoạt động với hệ thống thông gió, vì vậy cần xác định các thông số cụ thể của nó ở giai đoạn thiết kế.

Điều hòa nhiệt độ

Bạn đang có kế hoạch điều hòa không khí trong tổ âm mới của bạn? Hãy nhớ rằng việc lắp đặt nó phải diễn ra trước khi thi công .

Thoát nước

Nhiệm vụ của nó là xả nước thải từ tòa nhà ra hệ thống thoát nước thải, nhà máy xử lý nước thải gia đình hoặc bể phốt. Trong một ngôi nhà không có tầng hầm, việc lắp đặt được đặt trong lòng đất, vì vậy nó phải được lắp đặt sớm hơn nhiều. Trong trường hợp có tầng hầm, việc tiếp cận một cơ sở lắp đặt kém chất lượng cũng có thể khó khăn.

Máy hút mùi bếp

Khi chọn một máy hút mùi bếp có kết nối với ống khói thông gió - xây nhà Phan Thiết khuyên bạn hãy lên kế hoạch trước về vị trí của nhà bếp, đặc biệt là bếp. Cung cấp lối vào dễ dàng cho các đường ống thông gió chạy từ mái hiên. Hãy nghĩ về một nơi sẽ có lưới thông gió . Hãy nhớ rằng máy hút mùi cần có nguồn điện . Đôi khi hệ thống thông gió từ mái hiên yêu cầu lắp đặt các đường ống trong trần treo , điều này sẽ làm giảm chiều cao của căn phòng khoảng 15 cm - hãy nhớ điều này!

Trong trường hợp các ống dẫn phẳng chạy trong sàn từ mái hiên của mặt bàn - xây nhà Phan Thiết nhắc nhở bạn rằng hãy nhớ lắp đặt chúng trước khi đổ lớp bê tông. Máy hút mùi có thể hoạt động với một động cơ bên ngoài - hãy lên kế hoạch cho nó ở giai đoạn thiết kế của ngôi nhà. Nếu cửa thoát ra từ ống khói của máy hút mùi ở trên mái nhà - hãy nghĩ xem bạn sẽ sử dụng loại ống thoát khí nào .

Trong trường hợp không phục hồi sức khỏe, hãy chú ý đến các quạt thông gió ở cửa sổ để máy hút mùi có nguồn không khí hoạt động tốt.

Nước thải bão (nước mưa)

Hệ thống thoát nước, nhiệm vụ là thoát nước mưa và băng tuyết từ mái nhà , bãi đậu xe hoặc phần còn lại của tài sản. Điều quan trọng và nên thiết kế một hệ thống cho phép nước được tái sử dụng (ví dụ: để tưới vườn hoặc bãi cỏ).

Lắp đặt nước

Hệ thống ống nước để phân phối nước khắp gia đình. Điều quan trọng là phải chuẩn bị một kế hoạch chi tiết ở giai đoạn thiết kế (kết nối đường ống, phụ kiện, thiết bị cấp nước). Cần nhớ rằng đường ống nước chạy bên dưới đường ống dẫn gas và dây cáp điện.

Lắp đặt điện

Sai sót trong việc lập kế hoạch lắp đặt điện là vô cùng phổ biến. Chúng thường liên quan đến việc thiếu ổ cắm , điểm chiếu sáng , tay nghề kém , thiếu mạch riêng cho máy giặt hoặc tủ lạnh và dây cáp được định tuyến kém . Một số loại bọ này chỉ gây khó chịu, còn một số khác lại nguy hiểm đến sức khỏe và tính mạng của cư dân.

 Cách nhiệt và trát xây dựng

Trước giai đoạn này, bạn cần biết chính xác tất cả các đường ống sẽ đi đến đâu . Xây nhà Phan Thiết nghĩ rằng nếu bạn đặt máy hút mùi nhà bếp trên tường, qua đó lối ra bằng ống thông gió được cung cấp ra bên ngoài - hãy chắc chắn tính đến điều đó trong thiết kế . Không có gì làm bạn khó chịu hơn việc phải phá bỏ một bức tường cách nhiệt và trát.

xây nhà trọn gói

Nội thất phòng bếp

Khi lập kế hoạch phát triển, hãy tính đến cách bố trí nhà bếp và loại máy hút mùi, nhưng trên hết hãy nhớ mang theo tất cả các thiết bị cần thiết ( điện, nước, gas, thông gió ). Không gian bếp không chỉ là nơi bạn dành thời gian vui vẻ mà còn là nơi bạn có thể chuẩn bị và ăn những bữa ăn một cách thoải mái và an toàn. Xây nhà Phan Thiết nghĩ là như vậy .

Xây nhà Phan Thiết Thiên Thiên Bảo luôn là người bạn , là đối tác của mọi gia đình , là nơi kiến tạo nên những  giá trị cuộc sống đích thực và nhiều sắc màu . Hãy để chúng tôi phác họa tổ ấm và chính bạn  sẽ là người tạo nên những câu chuyện hạnh phúc cho chính mình .

Quý khách vui lòng điền đầy đủ thông tin liên lạc. Số điện thoại của quý khách sẽ được bảo mật và không công khai.