Xây nhà Phan Thiết , sự lựa chọn tuyệt vời

Ngày đăng: 09/10/2021 553 lượt xem
Xây nhà Phan Thiết xin chân thành cảm ơn các bạn đã quan tâm theo dõi bài viết dưới đây hy vọng rằng qua những gợi ý này sẽ giúp quý vị có được một trải nghiệm tuyệt vời khi tự tay xây dựng tổ ấm cho mình và gia đình.
Địa chỉ: Phan Thiết

Làm thế nào để xây dựng một ngôi nhà theo ý tưởng của chính bạn?

Có rất nhiều khách hàng tâm sự với xây nhà Phan Thiết rằng họ muốn sống trong một ngôi nhà theo ý tưởng của mình hơn là việc phải mua một căn nhà đã thi công sẵn nhưng lại không biết định mức chi phí là bao nhiêu , thời gian thi công trong bao lâu hay không có kinh nghiệm , chuyên môn về xây dựng, ... Chúng tôi, xây nhà Phan Thiết với cương vị là một doanh nghiệp, chủ thầu thi công xây dựng đã hiểu rõ mọi khó khăn mà khách hàng  gặp phải, từ đó chúng tôi luôn đưa ra những giải pháp thiết thực và tối ưu nhất cho quý khách .

Không phải ai cũng muốn mua một ngôi nhà xây sẵn, đối với nhiều người, việc xây dựng nó bằng tay của họ sẽ dễ dàng hơn, rẻ hơn và thoải mái hơn, để nó thực sự linh hoạt và cá tính. Đọc hướng dẫn từng bước của chúng tôi với lời khuyên của chuyên gia và bạn sẽ thành công!

Sống trong ngôi nhà của riêng mình, tránh xa sự ồn ào của thành phố là một lựa chọn có ý thức của nhiều người. Quyết định này thường được đưa ra do những ưu điểm nổi bật như: khu vườn riêng, khu tiệc nướng có tổ chức, sân chơi ngoài trời thoải mái, chỗ để xe cá nhân. Vì vậy, xây dựng ngôi nhà của riêng bạn, nhưng đồng thời phải thực sự ấm cúng và đầy đủ chức năng, là một giai đoạn quan trọng của cuộc sống đối với bất kỳ gia đình nào.

Hướng dẫn từng bước để xây nhà

Xây dựng một ngôi nhà là một quá trình phức tạp gồm nhiều giai đoạn, Xây nhà Phan Thiết cũng như các chuyên gia đầu ngành từ các hướng khác nhau thực hiện. Nếu bạn tự tin vào khả năng của bản thân và có nhiều kinh nghiệm trong lĩnh vực xây dựng thì việc tự tay xây nhà sẽ giúp tiết kiệm đáng kể ngân sách cho gia đình bạn. Điều chính là tuân thủ các thuật toán công việc hiện có, chỉ bằng cách này, nó sẽ có thể tiến hành xây dựng mà không có sai sót không cần thiết.
Phân tích nơi bắt đầu xây nhà, xây nhà Phan Thiết khuyên bạn trước tiên hãy làm một số công việc chuẩn bị, những công việc sau này sẽ để lại dấu ấn trong bản vẽ cuối cùng của ngôi nhà. Chúng bao gồm: chuẩn bị lô đất sẽ xây dựng ngôi nhà trong tương lai, liên hệ với các tổ chức dịch vụ để làm rõ mối liên hệ với thông tin liên lạc trong tương lai, đăng ký khảo sát trắc địa từ một công ty chuyên ngành để xác định cấu trúc của đất (điều này sẽ giúp đặt loại nền cần thiết mà không có rủi ro).

xây nhà phan đình phùng

Ngân sách

Mong muốn tiết kiệm chi phí khi xây nhà không phải lúc nào cũng được chấp nhận ở vạch đích. Việc xây dựng từ những gì phụ thuộc vào khả năng tài chính và sở thích cá nhân. Do đó, chủ sở hữu tương lai xác định ngưỡng tối thiểu cho chi phí có tính đến giá vật liệu và công việc hiện đại. Điều quan trọng cần nhớ là khung của tòa nhà phải chắc chắn và có thể chịu được tải trọng khá lớn trong các điều kiện thời tiết khác nhau. Ngoài việc trang trí bên ngoài của ngôi nhà, cũng sẽ cần quỹ để trang trí và hoàn thiện nội thất. Xây nhà Phan Thiết khuyến khích khách hàng nên biết tận dụng không gian , diện tích để ngôi nhà gọn gàng nhưng vẫn tiện nghi .
Xây nhà Phan Thiết khuyên rằng để không làm tăng chi phí của bạn trong tương lai, hãy lập một bản ước tính trực quan, trong đó sẽ chi tiết hóa tất cả các giai đoạn xây dựng. Quản đốc sẽ giúp bạn ước tính. Ngân sách chính xác sẽ phụ thuộc vào các đặc điểm riêng của ngôi nhà - diện tích, số tầng, mục đích, thời vụ sử dụng, v.v.

Xây nhà Phan Thiết nghĩ rằng một công trình tiêu biểu hiện nay là một khuôn mẫu lý tưởng nhất giúp bạn khởi công xây dựng và không ở lâu ở khâu thiết kế. Giải pháp tốt nhất chính là mua nó từ các công ty hoặc văn phòng xây dựng và kiến ​​trúc chuyên nghiệp. Việc nhận được gói dịch vụ trọn gói khi mua một dự án đã hoàn thiện là vô cùng quan trọng. Nó nên bao gồm:

-Một phần kiến ​​trúc bao gồm thông tin chi tiết về cách bố trí , trang trí bên ngoài của tòa nhà, thông số kỹ thuật của cửa ra vào và cửa sổ đến phần xây dựng , được phát triển bởi kỹ sư thiết kế, nơi các kế hoạch về móng, mái, sàn, tường và các nút đặc trưng được phản ánh chi tiết. Nhà thầu, thực hiện công việc xây dựng, chủ yếu sẽ được hướng dẫn bởi tài liệu này . Chỉ cần các bạn nắm bắt được những yếu tố này thì xây nhà Phan Thiết nghĩ rằng các bạn sẽ xây dựng được một gôi nhà đúng với sở thích của mình, chúc các bạn thành công .

Về phần kỹ thuật , xây nhà Phan Thiết cho rằng tài liệu phải chứa tất cả thông tin về mạng lưới kỹ thuật, cụ thể là: cấp thoát nước, hệ thống sưởi và thông gió, cấp điện.
Nhiều người quyết định sử dụng phiên bản tải xuống từ Internet, nhưng điều này thường đắt hơn - hầu hết các tùy chọn có sẵn đều phản ánh bố cục mù chữ. Để lựa chọn dự án phù hợp cho một kỳ nghỉ thoải mái cho gia đình bạn, hãy được hướng dẫn bởi lối sống và sở thích cá nhân - cuối cùng họ sẽ xác định các thông số của ngôi nhà và ảnh hưởng đến chi phí cuối cùng.
• Bố cục và cấu hình... Trong hầu hết các trường hợp, nhiều phương án có hình dạng phức tạp sẽ chỉ làm tăng chi phí xây dựng. Về mặt chính sách giá của họ sẽ là các dự án kiến ​​trúc có bố cục hình chữ nhật hoặc hình vuông đơn giản, không có cửa sổ lồi và gờ, cũng như các yếu tố đắt tiền khác. Số lượng cơ sở có tổ chức và diện tích của chúng nên được xem xét dựa trên số lượng cư dân hoặc có thể có khách thường xuyên ghé thăm.
• Tôi có cần tầng hai không . Trong một tòa nhà hai tầng, bạn sẽ cần một cầu thang để kết nối với tầng hai. Tính khả dụng và sự lựa chọn hình thức của nó cũng sẽ ảnh hưởng đến chi phí cuối cùng. Một giải pháp tiết kiệm mà xây nhà Phan Thiết gợi ý đến bạn chắc chắn sẽ là một ngôi nhà một tầng không có sàn và cầu thang đắt tiền.
• Loại móng, mà sẽ có giá hợp lý hơn - nông. Việc cài đặt nó không yêu cầu chuẩn bị nhiều.
• Hình dạng mái nhà . Một mái đầu hồi, mặc dù là hình dạng tiêu chuẩn nhất, là đáng tin cậy và hợp lý với chi phí của nó. Kết cấu mái phức tạp với nhiều đường dốc và giếng trời sẽ làm tăng chi phí xây dựng.
• Hình dạng của các cửa sổ . Cửa sổ hình chữ nhật truyền thống luôn rẻ hơn các giải pháp phi tiêu chuẩn.
• Trang trí mặt tiền . Để hoàn thiện mặt tiền, xây nhà Phan Thiết nghĩ là bạn có thể chọn một loại thạch cao thú vị, không chỉ có đặc điểm độ bền tốt, mà còn mang lại vẻ thẩm mỹ cho vẻ ngoài của tòa nhà mà không ảnh hưởng đến ví tiền.
• Trang trí mặt bằng... Đối với trang trí nội thất của ngôi nhà, bạn có thể sử dụng tối thiểu các yếu tố trang trí.

• Mặt bằng bổ sung . Chúng có thể phục vụ như một nhà để xe xây dựng, một phòng tắm hơi, một phòng thay đồ rộng rãi.

Một mái đầu hồi, mặc dù là hình dạng tiêu chuẩn nhất, là đáng tin cậy và hợp lý với chi phí của nó. 

Lựa chọn vật liệu

Vật liệu, giống như tất cả các công việc, phải được phản ánh trong ước tính. Khi chọn chúng, hãy ưu tiên các vật liệu xây dựng và hoàn thiện có giấy chứng nhận của nhà sản xuất. Vì vậy, bạn chắc chắn sẽ yên tâm về chất lượng của chúng, tránh thất vọng về phần trang trí ngoại thất hay mái tôn sau khi sử dụng ngôi nhà được vài mùa. Khám phá thị trường vật liệu xây dựng hiện đại, đọc nhận xét của khách hàng.
Việc xây dựng một ngôi nhà trong hầu hết các trường hợp thường bị trì hoãn hoặc tạm thời bị đình chỉ do thời kỳ mùa đông. Do đó, hầu hết các nguyên vật liệu được mua để dự trữ và chúng được bảo quản đúng cách, nếu không chất lượng của chúng có thể bị ảnh hưởng. Điều kiện này chủ yếu áp dụng cho kết cấu bằng gỗ, gạch, hỗn hợp khô.

Có một số loại nhà khung - một cấu trúc đúc sẵn bao gồm khung gỗ và lớp cách nhiệt, cũng như hoàn thiện bên ngoài và bên trong. Tùy chọn này được coi là một trong những lựa chọn ngân sách nhất, trong khi sở hữu các đặc điểm yếu về độ bền và sức mạnh. Bên cạnh đó xây nhà Phan Thiết cần lưu ý đến các bạn rằng một ngôi nhà như vậy không chịu được tải trọng động, vì vậy nếu bạn lắp đặt một máy giặt, bạn sẽ cần phải xây dựng một cơ sở riêng cho nó. Loại nhà này không thích hợp để hoạt động trong nhiều thập kỷ, vì nó không có vốn thích hợp.
Đăng nhập nhà- một khung gỗ, các bức tường được ghép từ các khúc gỗ đã qua xử lý. Lần lượt, mỗi khúc gỗ đều có khớp góc và rãnh, cho phép bạn xây nhà một cách thuận tiện và rất nhanh chóng. Loại này có đặc điểm bền hơn. Cả hai mùa nóng và lạnh, vi khí hậu thuận lợi luôn ngự trị bên trong kiểu nhà này. Không khó để làm nóng nó, và không cần đế nặng, lõm. Tuy nhiên, gỗ dễ bắt lửa và bị ký sinh trùng tấn công là một nhược điểm đáng kể.
Gạch, bê tông khí -kết cấu bằng đá, kết cấu bao quanh (tường) được làm bằng gạch gốm hoặc khối bê tông khí. Loại gạch này được đánh giá là thân thiện với môi trường và không bắt lửa. Nó cũng có độ tin cậy và độ bền, khả năng chống chịu tốt với các điều kiện thời tiết khác nhau. Tuy nhiên, so với một ngôi nhà bằng gỗ, một nền tảng vững chắc là cần thiết cho nó. Ngược lại, loại bê tông khí của ngôi nhà sẽ là một lựa chọn bền và đáng tin cậy, so với loại gạch, một dải nông hoặc móng cột có thể được xây dựng dưới các bức tường của nó (chỉ khi nhà một tầng được lên kế hoạch) .
Bê tông cốt thép nguyên khối -xây dựng một mảnh, các bức tường và trần nhà bằng bê tông, ban đầu được đổ vào ván khuôn. Khung của loại nhà này là bền nhất và có khả năng chịu tải trọng lớn. Ngoài ra, những lợi thế của cấu trúc như vậy bao gồm khả năng tạo ra một ngôi nhà ở bất kỳ cấu hình nào, sử dụng quy hoạch miễn phí và xây dựng nhanh chóng. Loại móng nhẹ phù hợp với nó, tất cả các công việc bê tông sẽ có lợi hơn (vì một nhà thầu có thể thực hiện công việc nguyên khối).

Có một số loại nhà, bao gồm nhà khung, nhà lô - gỗ và nhà bằng gạch hoặc khối bê tông khí. 

 Phối hợp với giám sát kỹ thuật

Sau khi bạn đã quyết định loại nhà trong tương lai, bạn phải có được sự chấp thuận bắt buộc đối với giấy phép xây dựng. Để làm điều này, hãy liên hệ với chính quyền địa phương của bạn, nơi bạn sẽ được cung cấp một danh sách các tài liệu, ở các khu vực khác nhau, nó có thể khác nhau. Sau khi bạn thu thập đầy đủ hồ sơ, người đứng đầu cơ quan quản lý sẽ quyết định việc cấp giấy phép xây dựng. Nếu kết luận là dương tính, người nộp đơn được ban hành một sắc lệnh đặc biệt.
Nếu bạn bắt đầu xây dựng một ngôi nhà mà không có sự cho phép của chính quyền, thì sau này bạn cần phải hợp pháp hóa nó thành một tòa nhà lệch tầng, đồng thời phải trả tiền phạt.

Những công việc cần làm khi xây nhà

Trước khi bắt đầu xây dựng công trường , xây nhà Phan Thiết nghĩ rằng bạn cần nghĩ đến việc tổ chức đường vào và chứa vật liệu xây dựng, dựng hàng rào, cung cấp điện nước, lắp đặt nhà vệ sinh tạm thời và tổ chức nơi để rác. Theo các tiêu chuẩn về chống cháy và vệ sinh, các trục của tòa nhà phải được đặt trên công trường. Từ ranh giới của khu đất, nơi không có đường đi lại, phải lui vào mỗi bên ít nhất 3 m - ít nhất là 5 m.

Nền móng và đào đắp

xây nhà sự lựa chọn tuyệt vời

Kết luận của hệ thống thoát nước thải và điểm vào của hệ thống cấp nước cần được tiến hành trước khi tự đổ móng. Các đường hào được đào đặc biệt cho chúng, sau đó các đường ống được đặt và cách nhiệt. Sau đó, nền móng được đặt bằng cách tổ chức một cái hố, ở phía dưới có đặt một cái gối bằng đá dăm. Để lấp đầy nền móng dưới các bức tường của ngôi nhà tương lai, ván khuôn được sử dụng. Loại móng nguyên khối được coi là lựa chọn tốt nhất và tiết kiệm hơn cho việc xây dựng nhà ở tư nhân.
Có nhiều loại móng khác nhau, mỗi loại có sự khác biệt về công nghệ và sắc thái đổ. Những yếu tố sau đây của xây nhà Phan Thiết sẽ giúp bạn chọn được loại kem nền phù hợp:

-Loại đất là yếu tố quan trọng nhất quyết định khả năng chịu lực của một nền móng nhất định trong tương lai.

-Vị trí của mạch nước ngầm - nếu có vị trí gần nguồn nước ngầm thì cần phải tổ chức hệ thống thoát nước vì chúng có khả năng gây áp lực đáng kể lên các bức tường của móng.

-Mức độ đóng băng của đất - sẽ giúp xác định độ sâu của nền móng.

Sự giảm nhẹ của khu vực và hoạt động địa chấn của khu vực xây dựng - nhiệm vụ chính của hai yếu tố này là cung cấp một khu vực bằng phẳng cho nền móng trong tương lai và loại trừ ảnh hưởng của rung động đất lên công trình.

Sự hiện diện của tầng hầm - khu vực bên dưới ngôi nhà thường được sử dụng, ví dụ như hầm cho nhu cầu sinh hoạt của hộ gia đình hoặc một nhà để xe ngầm, vì vậy nền móng phải đảm bảo độ tin cậy, đồng thời đáp ứng được mục đích và chức năng của tường. cho các phòng được trang bị.

Các loại tải trọng - tải trọng thống kê của một ngôi nhà được xác định bởi số tầng, trọng lượng của tất cả đồ nội thất, hệ thống ống nước, thiết bị,... Đây chính xác là những gì sẽ ảnh hưởng liên tục và liên tục đến nền móng.

Sự hiện diện của các tiện ích ngầm - quy chuẩn xây dựng quy định khoảng cách tối thiểu từ nền trong tương lai đến các tiện ích ngầm.

Các loại nền tảng

Gạch từ thanh - loại móng này chỉ chịu được tải trọng từ các tòa nhà nhẹ nhất, do đó nó thích hợp cho vọng lâu, nhà tắm, nhà kính hoặc nhà mùa hè.
Cột trụ - kiểu này ngụ ý việc lắp đặt các trụ đỡ dưới các nút chính của ngôi nhà tương lai. Cũng thích hợp cho các tòa nhà nhẹ, thường được sử dụng ở những nơi mặt đất có thể chuyển động. Tuy nhiên, một nhược điểm mà xây nhà Phan Thiết sẽ gợi ý cho bạn sau đây đáng kể của loại móng này là thiếu tổ chức tầng hầm.
Đóng cọc- Đối với xây dựng tư nhân, loại móng này ít được sử dụng, bởi vì, có độ ổn định hoàn hảo, nhu cầu xây dựng nhiều vốn hơn, các công trình nặng. Thiết kế bao gồm các cọc có đầu nhọn, được áp dụng trong trường hợp có đất hoặc nước ngầm di chuyển gần khu vực này. Xây nhà Phan Thiết lưu ý đến bạn.
Cọc vít là một loại cọc, nhưng khác về chất liệu của cọc. Trong phiên bản này, thay vì bê tông, người ta sử dụng kim loại, được vặn vào đất và một tấm lưới được gắn trên đầu. Phù hợp với những khu vực có địa hình không bằng phẳng và mặt bằng có vấn đề.

Băng keo là một trong những loại móng phổ biến nhất trong xây dựng nhà riêng. Cơ sở của nó là một vòng khép kín dọc theo đường viền. Sự phổ biến được lý giải bởi những ưu điểm như khả năng chịu lực cao, công nghệ thi công đơn giản, độ sâu đặt có kiểm soát, cho phép phân bố đều tải trọng của cả ngôi nhà trên đất . Đây là vấn đề mà các bạn cần chú ý.
Xây nhà Phan Thiết chỉ ra rằng băng, nông - một loại băng, cũng cho phép bạn có được nền tảng chất lượng cao cho các bức tường của ngôi nhà tương lai, chỉ điều này sẽ đòi hỏi đầu tư tài chính ít hơn so với việc bạn xây dựng bằng băng.
Nguyên khối- trong số tất cả các tùy chọn, tốn kém nhất về chi phí vật liệu và công việc, tuy nhiên, nó có độ tin cậy và độ bền thích hợp trong nhiều thập kỷ. Sự lựa chọn có lợi là rõ ràng khi đất trên địa điểm là di động (than bùn hoặc đầm lầy, lô nhô hoặc đất nổi). Loại móng này không được đặt ở độ sâu đóng băng, nhưng đồng thời nó có thể chịu được tải trọng đáng kể do khả năng duy nhất của nó để di chuyển cùng với mặt đất.
Cốt thép được coi là điều kiện tiên quyết để đổ hầu hết các loại móng. Chỉ sau khi lắp đặt cốt thép mới được đổ bê tông. Đừng quên rằng nền móng phải đứng vững trong một thời gian (điều kiện này tùy thuộc vào loại) và đạt được độ bền cần thiết, chỉ khi đó mới có thể bắt đầu xây tường.

Tường

Cần phải lắp dựng các bức tường bên ngoài và bên trong cùng một lúc. Như vậy, tải trọng lên móng được phân bố đều. Giá thành của công việc xây dựng bằng 40% chi phí của tất cả các công việc theo kế hoạch. Vì vậy, xây nhà Phan Thiết khuyên bạn cần đối xử với việc lựa chọn vật chất một cách khôn ngoan, để không phải gánh chịu những chi phí nghiêm trọng trong tương lai. Các yếu tố sau đây sẽ giúp xác định vật liệu mà các bức tường sẽ được dựng lên:

Chi phí vật liệu - có thể giảm đáng kể nếu bạn chọn một phiên bản nhẹ cho các bức tường. Ví dụ: loại wireframe hoàn toàn tương ứng với phân đoạn này. Trong trường hợp này, việc tổ chức một nền móng mạnh mẽ và tốn kém thậm chí không cần thiết .

Khả năng cách nhiệt là một điều kiện quan trọng cũng cần được quan tâm. Rốt cuộc, những bức tường lạnh lẽo vào mùa đông sẽ khiến bạn tốn kém hơn đáng kể. Xây nhà Phan Thiết khuyên bạn hãy tính toán và chú ý đến điều kiện khí hậu nơi dự định xây dựng ngôi nhà. Máy sưởi hiện đại sẽ luôn giúp đạt được kết quả mong muốn, bởi vì chúng có đặc tính cách nhiệt tốt.

Chi phí nhân công - quá trình tốn công lắp dựng các bức tường có thể được điều chỉnh một chút nếu các bức tường không được gấp lại từ vật liệu mảnh nhỏ, nhưng, ví dụ, từ các khối lớn hoặc các phần tử khung. Như vậy, quá trình thi công sẽ dễ dàng và nhanh chóng hơn.

Chi phí trang trí bên ngoài - trong số rất nhiều vật liệu xây dựng hiện đại, có những loại không yêu cầu bạn trang trí thêm tường, vì vậy điều kiện này sẽ giúp tiết kiệm thời gian và tiền bạc.
Trên thị trường xây dựng hiện đại, có rất nhiều loại vật liệu phù hợp cho tường, ngoài ra, mỗi loại lại có những đặc điểm riêng biệt, sẽ cho phép chúng ta đánh giá ưu nhược điểm. Cuối cùng xây nhà Phan Thiết xin chân thành cảm ơn các bạn đã quan tâm theo dõi bài viết dưới đây , hy vọng rằng qua những gợi ý này sẽ giúp quý vị có được một trải nghiệm tuyệt vời khi tự tay xây dựng tổ ấm cho mình và gia đình.

152 đường 19/4, P. Xuân An, TP. Phan Thiết

(Đối diện UBND Phường Xuân An)

Hotline 0937 297 293

Email : kientructhienthienbao@gmail.com

www.xaynhaphanthiet.com.vn

Xây nhà Phan Thiết

Trao chất lượng- nhận niềm tin

Quý khách vui lòng điền đầy đủ thông tin liên lạc. Số điện thoại của quý khách sẽ được bảo mật và không công khai.