Cùng xây nhà Phan Thiết tìm hiểu mẫu nhà cấp 4 mái thái 1 tầng

Ngày đăng: 05/10/2021 536 lượt xem
Các kiến trúc sư tại xây nhà Phan Thiết là những người có nhiều kinh nghiệm trong lĩnh vực hoạt động thiết kế thi công nhà ở, nội- ngoại thất với kiến thức chuyên môn và gu thẩm mỹ nghệ thuật cao.
Địa chỉ: Phan Thiết

Hiện nay có rất nhiều gia đình lựa chọn mẫu nhà cấp 4 mái thái 1 tầng  cho tổ ấm của mình , cũng dễ hiểu vì đâylà mẫu nhà đơn giản,  chi phí thi công hợp lí nên rất được ưa chuộng  . Nếu như bạn đang sở hữu một mảnh đất rộng và yêu thích cuộc sống gần gũi, hòa hợp với  thiên nhiên thì xây nhà Phan Thiết nghĩ là mẫu nhà mái thái 1 tầng sẽ là một sự lựa chọn lý tưởng cho gia đình bạn. Ngôi nhà vườn này được thiết kế vô cùng đẹp mắt, không những giúp chủ đầu tư tiết kiệm về chi phí thi công mà còn đảm bảo được công năng sử dụng của chúng. Chính vì vậy mà ngày hôm nay , xây nhà Phan Thiết Thiên Thiên Bảo xin được phép giới thiệu đến quý khách hàng mẫu nhà cấp 4 mái thái này để mọi người cùng chiêm ngưỡng và cũng hy vọng rằng sau bài viết này của chúng tôi sẽ giúp ích cho quý vị trong việc lựa chọn được cho mình một đơn vị thi công uy tín để gửi gắm tổ ấm của gia đình .Thân mời bạn đọc và quý khách hàng cùng theo dõi bài viết dưới đây .

Thông tin chung về mẫu nhà cấp 4 mái thái 1 tầng của xây nhà Phan Thiết

Hầu hết có nhiều người muốn được sống ở một không gian thoáng đãng, được hòa hợp với cây cỏ, với thiên nhiên . Cuộc sống ngày càng lo toan , bộn bề , áp lực công việc khiến chúng ta mệt mỏi và muốn tìm về với cỏ cây. Rời xa cuộc sống ồn ào , náo nhiệt , ai ai cũng ước được thả hồn vào nhữn bóng cây râm mát hay tiếng gió xì xào , chỉ có ở đó mới giúp chúng ta tìm thấy sự bình yên.Chính vì thế mà xây nhà Phan Thiết Thiên Thiên Bảo mang đến mẫu nhà cấp 4 mái thái 1 tầng để phục vụ những thượng đế . Ngôi nhà này được thiết kế đi kèm với đó là những hàng cây xanh mát, thoáng đãng, khu vực tiểu cảnh cùng hệ thống sân vườn rộng rãi tạo nên một không gian vô cùng lý tưởng. Không những vậy với diện tích sàn lên tới 150m2 được bố trí một cách hài hòa , công năng khoa học tạo nên cho gia chủ một khu vực tiện nghi và thoải mái nhất .  Hơn thế nữa với lối thiết kế hiện đại của công trình cùng với chi phí thi công vô cùng hợp lí , hoàn toàn phù hợp với nhu cầu của khách hàng . Mời bạn đọc và quý khách hàng cùng chiêm ngưỡng qua công trình nhà cấp 4 mái thái 1 tầng của xây nhà Phan Thiết .Chúng tôi hy vọng rằng qua những nét đẹp của ngôi nhà sẽ giúp cho gia chủ có được những ý tưởng và phương án thiết kế sao cho vừa đẹp, vừa tạo được dấu ấn riêng cho ngôi nhà của chính mình trong tương lai.

Phối cảnh 3D chi tiết cho mẫu nhà cấp 4 mái thái 1 tầng

mái nhà của tôi

Được thiết kế với mái thái đơn giản nhưng trông ngôi nhà 1 tầng này vẫn toát lên được diện mạo của sự sang trọng và cuốn hút. Căn nhà được  xây dựng trên diện tích 150m2 với hệ mái thái màu xanh vô cùng ấn tượng. Với phần mái thái đồ sộ, hoành tráng giúp mang đến cho ngôi nhà một diện mạo mới ,  bề thế, khang trang , đẳng cấp và uy nghi do đôi bàn tay kì công của đội ngũ kiến trúc sư, kĩ sư tại xây nhà Phan Thiết kiến tạo nên . Bên cạnh đó,  hệ thống mái thái có độ bền vững chắc theo thời gian , phù hợp với khí hậu của nước ta nên rất được nhiều khách hàng ưa chuộng và là lựa chọn hoàn hảo cho ngôi  nhà của mình.

Nổi bật nhất vẫn là hệ thống mặt tiền với hệ thống gạch ốp lát độc đáo, kết hợp cùng hệ cửa kính khung nhôm xinfa cuốn hút. Bên cạnh đó, không gian mặt tiền được các kiến trúc sư của xây nhà Phan Thiết thiết kế vô cùng bắt mắt , độc đáo và được tính toán kỹ lưỡng nhằm mang lại một không gian ngoại thất hài hòa ,độc đáo, sang trọng thể hiện rõ được gu thẩm mỹ cũng như tính cách của gia chủ . Ngoài ra, cùng với đó là hệ cột trụ vững chắc , vuông vức cùng những điểm nhấn kiến trúc ấn tượng được trang trí một cách hài hòa , chi tiết đan xen từ trên xuống dưới tạo thành một nét riêng biệt , độc lạ cho ngôi nhà.

Mẫu nhà cấp 4 mái thái 1 tầng của xây nhà Phan Thiết được xem là một trong những mẫu nhà đẹp và phù hợp phong thủy với lối  thiết kế kiến trúc hiện đại đã và đang nhận được rất nhiều sự quan tâm cũng như đánh giá cao của khách hàng . Cùng với đó là diện tích sân vườn rộng rãi, là nơi thuận lợi để gia chủ thiết kế sân vườn theo sở thích của mình , trang trí tiểu cảnh đồng thời sử dụng làm chỗ để xe. Với lối thiết kế theo phong cách nhà vườn đẹp chỉ có tại xây nhà Phan Thiết  mang phong cách hiện đại giúp cho chủ đầu tư có một không gian sống trong lành, yên bình , mát mẻ và thoải mái nhất . Đặc biệt hơn hết là có nhiều khóm hoa , dàn hoa được bố trí vô cùng khoa học tạo nên một bức tranh đầy sắc màu cuốn hút, tạo nên những điểm nhấn cho không gian ngoại thất của mẫu nhà cấp 4 mái thái 1 tầng này.

Mẫu nhà cấp 4 mái thái 1 tầng  là mẫu nhà sở hữu cho mình một vẻ đẹp hiện đại từ khâu bố trí cho đến khâu tạo hình khối. Bên cạnh đó là các mảng miếng vuông vức , trụ cột kết hợp cùng với màu sắc trẻ trung, gạch ốp lát tường rất bắt mắt đã tạo nên một tổng thể không thể chê vào đâu được , ngoài ra chúng còn có sự liên kết chặt chẽ với nhau.  Xây nhà Phan Thiết đã cho sử dụng những ô cửa chất liệu làm bằng kính cường lực trong suốt được bố trí một cách khoa học, logic. Vừa giúp cho ngôi nhà tăng thêm giá trị về thẩm mỹ , vừa phát huy hết được công năng và còn lấy được ánh sáng và gió từ bên ngoài vào trong nhà. Hơn thế nữa, hệ thống  cửa kính còn có sự kết nối chặt chẽ với các khu vực sân vườn rất thoáng mát và tươi xanh.

Bên cạnh vẻ đẹp sang trọng , hiện đại nhưng không kém phần tinh tế của mặt tiền, ngôi nhà cấp 4 mái thái 1 tầng này còn chinh phục  được nhiều khách hàng nhờ không gian nội thất được tính toán tỉ mỉ và chăm chút kỹ lưỡng. Đội ngũ kiến trúc sư tại xây nhà Phan Thiết đã vận dụng hết  tối đa trong từng diện tích, từng không gian ngõ ngách để có một mặt bằng quy hoạch rõ ràng, khoa học hơn . Từ đó đem lại một không gian nhà cấp 4 mái thái sân vườn đẹp đúng với những mong muốn và nhu cầu sử dụng về công năng,  phong thủy, sự tiện nghi trong quá trình sống, sinh hoạt được thoải mái, thư giãn nhất cho mọi người . Không chỉ dừng lại ở đó , ngôi nhà này còn sở hữu một vẻ đẹp lôi cuốn với công năng sử dụng rất chi là hợp lí luôn mọi người ạ . Mẫu thiết kế nhà cấp 4 này còn được lòng nhiều chủ đầu tư lựa chọn thiết kế xây dựng cho gia đình mình lắm bởi vì chi phí  thi công của nó không quá cao, phù hợp với điều kiện kinh tế cho nhiều hộ gia đình có mức thu nhập khá trong cuộc sống xã hội hiện nay. Xây nhà Phan Thiết mong nuốn rằng tất cả mọi khách hàng ai ai cũng được sử dụng và trải nghiệm các dịch vụ tại công ty chúng tôi , Thiên Thiên Bảo luôn cố gắng và nỗ lực không ngừng nghỉ để mang lại những sản phẩm và chất lượng dịch vụ một cách tốt nhất đến tay mọi người .

Hồ sơ thiết kế bản vẽ nhà cấp 4 mái thái 1 tầng bao gồm:

*Bản vẽ chi tiết kiến trúc và phối cảnh ngoại thất 3D

*Bản vẽ chi tiết nội thất, phối cảnh nội thất 3D do xây nhà Phan Thiết cung cấp .

*Bản vẽ kết cấu công trình do đội ngũ kĩ sư , kiến trúc sư tại Thiên Thiên Bảo thiết kế.

*Bản vẽ hệ thống ME (Điện – Nước – Điều hòa – Thông gió – An ninh…) một cách chi tiết nhất .

*Dự toán công trình: chi tiết chi phí xây dựng – Tổng mức đầu tư-Thời gian thi công –Thời gian hoàn thiện và bàn giao công trình .

*Toàn bộ hồ sơ thiết kế công năng các phòng và kiến trúc đều được tư vấn tỉ mỉ phù hợp theo phong thủy và tuổi tác của gia chủ . Kích thước, diện tích các phòng, chiều cao nhà và kích thước cửa đều theo ý của chủ nhà.

Các kiến trúc sư tại xây nhà Phan Thiết  là những người có nhiều kinh nghiệm trong lĩnh vực hoạt động thiết kế thi công nhà ở, nội- ngoại thất với kiến thức chuyên môn và gu thẩm mỹ nghệ thuật cao. Chúng tôi cam kết sẽ sáng tạo hết mình để mang lại không gian sống lý tưởng nhất cho bạn và gia đình. Hãy để xây nhà Phan Thiết cùng bạn hiện thực hóa ước mơ.

Địa chỉ trụ sở: 152 Đường 19/4, Phường Xuân An, TP. Phan Thiết (Đối diện UBND Phường Xuân An) 
Liên hệ - zalo:) 0937 297 293 (gặp Mr.Thành
Email: kientructhienthienbao@gmail.com


            website :   www.xaynhaphanthiet.com.vn

                  XÂY NHÀ PHAN THIẾT THIÊN THIÊN BẢO

           CÙNG BẠN ĐIỂM TÔ NGÔI NHÀ ĐẸP

Quý khách vui lòng điền đầy đủ thông tin liên lạc. Số điện thoại của quý khách sẽ được bảo mật và không công khai.