Cùng xây nhà Phan Thiết tìm hiểu về mẫu biệt thự 2 tầng tân cổ điển

Ngày đăng: 05/10/2021 397 lượt xem
Mẫu thiết kế biệt thự 2 tầng mà xây nhà Phan Thiết kiến tạo mang phong cách tân cổ điển này gây ấn tượng sâu sắc với bất cứ ai ngoài hệ thống sảnh chính đồ sộ là hệ thống sảnh phụ được thiết kế đều 3 mặt tiền còn lại.
Địa chỉ: Phan Thiết

Ngày nay bên cạnh việc khách hàng lựa chọn nhiều mẫu nhà cấp 4 , nhà phố hay nhà mái thái ,...bởi vì chi phí thi công thấp , tiện lợi nhưng quên mất rằng những mẫu nhà có thiết kế đa dạng, sang trọng , mang phong cách hoàng gia , rất tinh xảo trong từng đường nét chạm trổ, chạm khắc . Ngày hôm nay , như thường lệ , xây nhà Phan Thiết xin gửi đến quý vị một mẫu nhà mà phải nói là có kết cấu kiến trúc rất tuyệt vời, chúng ta sẽ bị thu hút ngay từ cái nhìn đầu tiên . Đó chính là mẫu biệt thự tân cổ điển đầy sang trọng, kiêu sa , lộng lẫy , nguy nga  mà không thể chê vào đâu được .Với tổng thể ngôi nhà là 300m2 đây được xem là mẫu thiết kế nhà đẹp với rất nhiều tâm huyết của đội ngũ kiến trúc sư tại xây nhà Phan Thiết . Ngôi biệt thự mà xây nhà Phan Thiết mang đến cho quý khách hàng là mẫu biệt thự mang phong cách kiến trúc cổ điển Pháp vô cùng cầu kỳ, tinh xảo, bắt mắt . Thiết kế nhà mang phong cách hoàng gia Châu Âu thật không thể nào tuyệt vời hơn . Nói đến phong cách hoàng gia thì ta sẽ nghĩ đến ngay những cung điện nguy nga, lộng lẫy, tráng lệ  tưởng chừng như chỉ có ở những nước phương Tây xa xôi. Ấy thế nhưng, bạn có thể sở hữu nó ngay chính tại Việt Nam mà . Nếu như bạn giao phó điều đó cho xây nhà Phan Thiết , chúng tôi cam kết sẽ biến những điều không thể thành những điều có thể ngay trước mắt của bạn , bạn có tin không ? Một tòa lâu đài , cung điện giống như trong những câu chuyện cổ tích sừng sững, hiên ngang và quyến rũ ngay chính tại Việt Nam chúng ta như một đế chế quyền lực và mạnh mẽ. Với mẫu thiết kế biệt thự kiểu lâu đài như thế này không chỉ là niềm tự hào của chủ đầu tư mà còn là niềm tự hào của Việt Nam, của mảnh đất nhỏ bé nhưng nhiều nghị lực, quyết tâm vươn lên khẳng định rằng chúng ta không thua kém bất cứ một cường quốc nào. Có thể nói rằng đây được xem như là một tác phẩm nghệ thuật, là kết quả của quá trình lao động sáng tạo và kết hợp tư duy khai mở của con người , đậm chất nghệ thuật , nghiêm túc, là kết quả của trí lực và tâm huyết của cả một tập thể tại xây nhà Phan Thiết cũng như niềm đam mê bất tận đối với kiến trúc tân cổ điển của đội ngũ kiến trúc sư tại Thiên Thiên Bảo .

Bản vẽ biệt thự 2 tầng tân cổ điển mang đậm chất phong cách kiến trúc Châu Âu, Pháp nổi bật giữa không gian xung quanh tôn lên một vẻ đẹp kiêu sa . Ngôi nhà hiện lên sừng sững giữa đất trời , giữa tạo hóa với vẻ đẹp sang trọng, kiêu sa và quyền quý. Sau đây, xây nhà Phan Thiết kính mời quý vị và các bạn cùng chiêm ngưỡng những mẫu thiết kế biệt thự 2 tầng đầy nguy nga, tráng lệ của công ty chúng tôi.

nhà của mẹ

Thông tin chung về mẫu thiết kế biệt thự 2 tầng tân cổ điển :

Mẫu thiết kế  biệt thự 2 tầng này toát lên một vẻ đẹp sang trọng , nguy nga và vô cùng đồ sộ là biểu tượng của uy quyền, của sức mạnh với lối  kiến trúc hoài cổ đẹp đến nao lòng và từng chi tiết nhỏ. Công trình  là sự kết tinh tinh hoa của vẻ đẹp cầu kỳ, tỉ mỉ , chăm chút từng đường nét do bàn tay của những người thợ tại xây nhà Phan Thiết của kiến trúc cổ điển và vẻ đẹp tự do, hào nhoáng , phóng khoáng và tiện nghi của kiến trúc hiện đại. Sở hữu một diện tích đất vô cùng rộng lớn lên tới 2000m2 hòa hợp cùng thiên nhiên trong lành, mẫu thiết kế biệt thự 2 tầng tân cổ điển này được xây dựng với diện tích 500m2 chính là không gian sống vô cùng thoải mái và đầy đủ tiện nghi cho gia đình gia chủ.

Phối cảnh 3D chi tiết cho mẫu biệt thự 2 tầng tân cổ điển năm 2021 :

Ngắm nhìn phối cảnh 3D mẫu biệt thự 2 tầng tân cổ điển do xây nhà Phan Thiết  chúng tôi mang lại khiến các bạn không khỏi trầm trồ, xuýt xoa bởi vẻ đẹp nguy nga , hoành tráng, hết sức tinh tế đến từng chi tiết lắp chỉ. Khoác trên mình vẻ đẹp kiêu sa, đậm chất tân cổ điển trong đó tiêu biểu nhất đó chính là tính đối xứng, cân đối, cân bằng. Trong đó, chúng ta có thể nhìn thấy sảnh chính của ngôi nhà được lấy làm trung tâm, chia hai bên tòa biệt thự thành 2 bên giống nhau. Chính kiến trúc này đã mang lại vẻ đẹp vô cùng hài hòa, cân đối và đồ sộ . Đồng thời với tính đối xứng trong thiết kế cũng mang đến cho ngôi biệt thự 2 tầng một vẻ đẹp hoàn chỉnh, trọn vẹn nhất. Và đây cũng chính là nét đặc trưng tiêu biểu không còn lạ lẫm đối với các công trình kiến trúc cổ điển và tân cổ điển. Với xây nhà Phan Thiết hay với khách hàng nó là linh hồn vẻ đẹp cổ điển hay tân cổ điển . Bên cạnh đó là hệ cột trụ lớn có , nhỏ có , vuông tròn đều được trang trí vô cùng tỉ mỉ và ấn tượng khiến không gian ngoại thất của mẫu biệt thự 2 tầng  trở nên cuốn hút hơn. Căn biệt thự này được thiết kế với nhiều cột trụ vuông vức với kích thước lớn rất vững chắc , đồ sộ đan xen, lồng ghép cùng hệ cột trụ tròn mềm mại, uyển chuyển , duyên dáng. Không chỉ giúp nâng đỡ, bảo vệ ngôi nhà bạn mà còn mang lại giá trị thẩm mỹ cao.

Mẫu biệt thự 2 tầng tân cổ điển mà xây nhà Phan Thiết kiến tạo cùng với độ hoành tráng sử dụng toàn bộ vật liệu cao cấp, đắt tiền, bền với thời gian . Ngắm nhìn tòa biệt thự chúng ta có thể thấy đây là ngôi biệt thự kiến trúc lâu đài 2 tầng nổi bật với hệ thống cửa gỗ tự nhiên vô cùng quý giá. Cửa chính sử dụng toàn bộ nguồn gỗ tự nhiên rất quý hiếm, giá trị  được chủ nhà sưu tập ở khắp mọi nơi Tổ Quốc. Nhờ đó tạo được  độ thoáng cho công trình, bên cạnh đó với hệ cửa gỗ chính được bố trí thêm các ô cửa kính để lấy ánh sáng, lấy không gian thoáng. Toàn bộ cửa sổ được xây nhà Phan Thiết sử dụng khung gỗ tự nhiên cao cấp toàn là gỗ chất lượng , gỗ quý và gắn liền kính cường lực. Hệ thống cửa gỗ được tuyển chọn và được thợ có tay nghề cao, nhiều năm kinh nghiệm,  gỗ được qua quá trình  xử lý mối mọt, cong vênh để tạo được độ bền với thời gian. Mẫu thiết kế biệt thự 2 tầng tân cổ điển là kết tinh giữa phong cách cổ điển với hiện đại thông qua sự kết hợp vật liệu truyền thống là gỗ và chất liệu kính hiện đại. Một sự kết hợp rất là tuyệt vời . Thời xưa, các biệt thự cổ thường được thiết kế bằng những ô cửa nhỏ bằng gỗ kín mít để đảm bảo an toàn. Ngày nay, do nhu cầu cuộc sống của con người tăng cao , hướng tới sự tiện nghi cùng với đó là hệ thống an ninh được trang bị hiện đại góp phần tạo nên những ngôi biệt thự, những tòa lâu đài tân cổ điển đẳng cấp . Mẫu biệt thự 2 tầng này được thiết kế nhiều kính hơn nhằm tạo ra không gian mở thoáng đãng và thoải mái. Xây nhà Phan Thiết chú trọng vào việc lắp đặt hệ thống cửa kết nối với ánh sáng bên ngoài  và khí trời tự nhiên giúp gia chủ và  các thành viên trong gia đình có thể nhìn ra bên ngoài rõ hơn. Từ những khung cửa kính các thành viên trong gia đình có thể tận hưởng trọn vẹn thiên nhiên cùng cảnh quan vô cùng đẹp mắt, thoáng đãng ở bên ngoài mà không sợ mưa gió hay thời tiết nóng lạnh. Bên cạnh đó, xây nhà Phan Thiết còn lắp đặt  hệ thống cửa kính giúp không gian nội thất bên trong căn nhà không bị tù túng, bí bách . Để điều chỉnh lượng ánh sáng trong những ngày hè nắng  gắt , các kiến trúc sư tại xây nhà Phan Thiết đã rất tỉ mỉ thiết kế thêm hệ thống rèm cửa cao cấp để chủ nhà có thể chủ động điều chỉnh được ánh sáng từ bên ngoài chiếu vào trong nhà làm ảnh hưởng tới đồ nội thất .

Bản vẽ biệt thự 2 tầng tân cổ điển mà xây nhà Phan Thiết  đã sử dụng màu trắng làm tone màu chủ đạo. Ngôi biệt thự khoác lên mình màu trắng tinh khôi vô cùng sang trọng, nhã nhặn, nguy nga  và quý phái. Xây nhà PhanThiết lựa chọn hai tone màu làm chủ đạo đó chính là màu trắng và màu vàng , màu trắng có thể được xem là màu được sử dụng nhiều nhất trong thiết kế kiến trúc và nội thất. Màu trắng là màu phù hợp với tất cả các loại hình kiến trúc từ phong cách hiện đại đến tân cổ điển hay cổ điển. Màu trắng mang đến cho không gian mọi ngôi nhà một vẻ đẹp sang trọng, kiêu kì , lộng lẫy  và tinh tế rất gần gũi. Màu trắng cũng giúp không gian mẫu biệt thự 2 tầng này trở nên sáng sủa, bắt mắt , thu hút và thoáng đãng hơn bao giờ hết. Đặc biệt với màu trắng cũng là màu mà dễ kết hợp với tất cả các màu sắc khác trong bảng màu để mang lại hiệu ứng thẩm mỹ cao và tôn lên nét kiêu sa , lộng lẫy. Trong kiến trúc thì màu trắng cùng với màu vàng là hai tone màu kinh điển làm nên phong cách tân cổ điển đắt giá nhất. Nổi bật trên tone màu trắng của tòa biệt thự đồ sộ và hoành tráng này là màu nâu đỏ của hệ thống cửa gỗ kết hợp màu vàng của hệ thống đá ốp tường tầng 1 và màu ghi đen của hệ mái Thái. Tất cả được phối hợp với nhau phải nói là rất tinh tế và hài hòa. Xây nhà Phan Thiết giúp bạn mở ra một không gian kiến trúc hoàn hảo đến không ngờ, đến từng chi tiết nhỏ nhất . Nhờ đó, ngôi biệt thự càng trở nên nổi bật hơn, kiêu sa hơn, lộng lẫy hơn  giữa màu xanh của thiên nhiên , cây cỏ. Xây nhà Phan Thiết lựa chọn toàn bộ không gian tầng 2 được ốp đá tự nhiên cao cấp kết hợp với màu vàng hoàng kim lộng lẫy. Ấn tượng đầu tiên khi bước vào khuôn viên của ngôi biệt thự đó chính là không gian tầng 1 vô cùng hoành tráng và đồ sộ chẳng khác nào với mấy cung điện nguy nga , lộng lẫy ở bên phương Tây cả,  với hệ thống ốp đá ngoại thất cho chúng ta thấy được toàn bộ sàn được ốp bằng đá granite màu vàng sẫm bóng lấp lánh , bóng loáng cao cấp cùng các hệ cột trụ và hoa văn cầu kỳ, tinh xảo được chạm khắc rất là cầu kì . Với thiết kế vô cùng đẳng cấp , cao cấp chính là ấn tượng đầu tiên vô cùng tốt đẹp chạm đến trái tim của khách khi đến nhà. Theo xây nhà Phan Thiết về việc ốp đá cho không gian ngoại thất tầng 1 giúp tô đậm thêm vẻ đẹp tân cổ điển cho ngôi nhà . Việc ốp đá ở không gian tầng 1 không chỉ mang lại giá trị thẩm mỹ cao về mặt nghệ thuật  mà còn giúp bảo vệ tòa biệt thự tránh khỏi tác động xấu của môi trường như mưa nắng,  côn trùng, mối mọt , bão táp,... Bên cạnh đó còn giúp không gian ngoại thất tầng 1 thêm  sạch sẽ và độc đáo hơn. Có thể nói rằng mẫu biệt thự 2 tầng tân cổ điển này nằm trong kiến trúc cổ điển và tân cổ điển thì màu vàng là màu sắc được xem là màu biểu tượng, biểu trưng cao nhất. Bởi kiến trúc cổ điển, tân cổ điển là kiến trúc quý tộc , hoàng gia . Mà màu vàng lại là màu của hoàng gia, màu của vua chúa , màu của tài lộc , tài vận và màu của sự may mắn . Xây nhà Phan Thiết bật mí cho bạn một điều nho nhỏ  đó chính là màu vàng trong kiến trúc từ lâu tượng trưng cho màu của sự giàu sang, phú quý khiến cho ngôi biệt thự 2 tầng tân cổ điển này trở nên đẳng cấp, xa hoa và đồ sộ hơn, trông bề thế hơn. 

nhà bác hồ

Mẫu thiết kế biệt thự 2 tầng mà xây nhà Phan Thiết kiến tạo  mang phong cách tân cổ điển này gây ấn tượng sâu sắc với bất cứ ai  ngoài hệ thống sảnh chính đồ sộ là hệ thống sảnh phụ được thiết kế đều 3 mặt tiền còn lại. Việc thiết kế các sảnh lớn đều khắp 4 mặt tiền của ngôi nhà cho thế sự giàu có, tiền tài và địa vị của gia chủ mà còn giúp tôn lên vẻ đẹp kiêu sa, hoành tráng , lộng lẫy của tòa dinh thự càng thêm phần đồ sộ. Các thành viên trong gia đình cũng dễ dàng di chuyển từ không gian bên trong ngôi nhà ra bên ngoài hơn trải nghiệm một cuộc sống trọn vẹn. Hệ thống cây xanh và tiểu cảnh giúp cảnh quan thêm hài hòa và bắt mắt, thiên nhiên và nhà cử hòa hợp với nhau. Không gian sống cũng trở nên ý nghĩ và đáng mơ ước hơn bao giờ hết.

Là một công trình lớn nên đòi hỏi chúng ta phải chú ý trong việc lựa chọn đơn vị thiết kế và thi công là vô cùng quan trọng. Sau thời gian tìm hiểu và cân nhắc các đơn vị và nhà thầu thì  gia chủ đã chọn xây nhà Phan Thiết là đơn vị đồng hành cùng gia đình trong việc kiến tạo nên ngôi nhà mơ ước. Và thực sự không để gia đình chủ đầu tư phải thất vọng, mẫu thiết kế lâu đài 2 tầng mang phong cách tân cổ điển này thực sự là một  tác phẩm nghệ thuật đỉnh cao bậc nhất chiếm được nhiều thiện cảm của nhiều người .

Hồ sơ thiết kế bản vẽ mẫu biệt thự 2 tầng tân cổ điển bao gồm :

*Bản vẽ chi tiết kiến trúc và phối cảnh ngoại thất 3D do xây nhà Phan Thiết cung cấp.

*Bản vẽ chi tiết nội thất, phối cảnh nội thất 3D do xây nhà Phan Thiết kiến tạo

*Bản vẽ kết cấu công trìnhmột cách đầy đủ, chi tiết nhất

*Bản vẽ hệ thống ME (Điện – Nước – Điều hòa – Thông gió – An ninh…) rõ ràng , minh bạch .

*Dự toán công trình: chi tiết chi phí xây dựng - Tổng mức đầu tư - Thời gian thi công và hoàn thiện công trình .

Toàn bộ hồ sơ thiết kế , chi phí và công năng các phòng kết hợp kiến trúc đều được tư vấn hợp theo phong thủy và tuổi tác của chủ đầu tư. Kích thước các phòng, chiều cao nhà và kích thước cửa đều theo ý cùa chủ nhà.

Đội ngũ nhân viên tại xây nhà Phan Thiết chúng tôi có nhiều kinh nghiệm trong lĩnh vực thiết kế , tư vấn và thi công nhà ở với kiến thức chuyên môn và gu thẩm mỹ nghệ thuật cao cam kết sẽ sáng tạo, phấn đấu  hết mình để mang lại không gian sống lý tưởng nhất cho bạn và gia đình. Hãy gọi ngay cho chúng tôi khi bạn có nhu cầu muốn sở hữu một không gian đáng mơ ước, xây nhà Phan Thiết luôn ở bên cạnh mỗi khi bạn cần , dù bạn là ai , xa hay gần ,chỉ cần là đang sinh sống tại lãnh thổ  Việt Nam , chỉ cần bạn nói cần, xây nhà Phan Thiết sẵn sàng có mặt và cùng bạn hiện thực những ước muốn bấy lâu , hạnh phúc của chúng tôi là mỗi ngày được phục vụ, cống hiến hết mình vì khách hàng, vì những thượng đế của Thiên Thiên Bảo chúng tôi , xin cảm ơn.

Địa chỉ trụ sở: 152 Đường 19/4, Phường Xuân An, TP. Phan Thiết (Đối diện UBND Phường Xuân An) 
Liên hệ - zalo:) 0937 297 293 (gặp Mr.Thành
Email: kientructhienthienbao@gmail.com
Website:  
www.xaynhaphanthiet.com.vn

XÂY NHÀ PHAN THIẾT THIÊN THIÊN BẢO

CÙNG BẠN ĐIỂM TÔ NGÔI NHÀ ĐẸP

Quý khách vui lòng điền đầy đủ thông tin liên lạc. Số điện thoại của quý khách sẽ được bảo mật và không công khai.