Cùng xây nhà Phan Thiết tìm hiểu về mẫu nhà hiện đại 3 tầng

Ngày đăng: 06/10/2021 494 lượt xem
Được thiết kế hài hòa, khoa học và hiện đại từ nội thất đến ngoại thất, mẫu nhà hiện đại đẹp 3 tầng tại xây nhà Phan Thiết được đánh giá là một trong những mẫu nhà đáng xây nhất trong năm 2021.
Địa chỉ: phan thiết

Kiểu kiến trúc hiện đại luôn là mong muốn của một đại đa số các gia đình hiện nay, đặc biệt là các mẫu nhà hiện đại với thiết kế gồm 3 tầng được nhiều khách hàng ưa chuộng  và đặt thiết kế ngày càng nhiều. Những mẫu nhà đẹp hiện đại như thế này ngoài sự nổi bật về tầm vóc tôn lên vẻ đẹp kiêu sa, hoành tráng,  làm tăng sự sang trọng , phát huy công năng không gian sống thực sự linh hoạt và thuận tiện cho mọi nhu cầu của khách hàng đồng thời còn thể hiện được phong cách sống trẻ trung , năng động của các gia đình trẻ tuổi , thể hiện được tính cách của gia chủ. Thế nên hôm nay xây nhà Phan Thiết xin mời toàn thể quý vị cùng nhau chiêm ngưỡng những vẻ đẹp sang tọng  , tinh tế nhưng rất cuốn hút thông qua bài giới thiệu của chúng tôi .

Trong bài viết này, xây nhà Phan Thiết  xin được phép giới thiệu đến các bạn những mẫu nhà hiện đại đẹp gồm 3 tầng sang trọng , quý phái và độc đáo. Tổng thể bài viết thể hiện được phối cảnh kiến trúc hình ảnh  và nội thất, ngoại thất  hiện đại của ngôi nhà . Từ đó giúp cho quý khách hàng và bạn đọc có thể dễ dàng hình dung về được một phương pháp thiết kế tốt nhất , cùng cách tạo hình độc đáo , mới lạ,  kiến trúc mang tính thẩm mĩ cao , khoa học , đầy tính sáng tạo của đội ngũ kiến trúc sư có nhiều năm kinh nghiệm tại xây nhà Phan Thiết .

Thông tin chung về mẫu nhà hiện đại 3 tầng sang trọng của xây nhà Phan Thiết

Mẫu nhà 3 tầng hiện đại này phải nói một điều là nó sẽ khiến người xem phải ngỡ ngàng trước vẻ đẹp sang trọng , độc đáo , tinh tế , kiêu sa nhưng không hề đơn giản chút nào và rất rất năng động mà tạo hóa của kiến trúc đã mang lại . Kiến trúc nhà 3 tầng hiện đại này được rất là nhiều người  yêu thích , lựa chọn bởi sự trẻ trung , mới mẻ , tiện lợi , đầy đủ tiện nghi và khả năng tối ưu về công năng sử dụng không gian . Ngôi nhà 3 tầng hiện đại này được thiết kế hoàn hảo từ nội thất lẫn ngoại thất đã thể hiện được vẻ đẹp đặc trưng của phong cách hiện đại mà xây nhà Phan Thiết chúng tôi đã thực hiện, triển khai trong thời gian qua cho nhiều khách hàng . Nổi bật nhất là những mảng hình khối vững chắc , với  kiểu dáng độc đáo, mới lạ cùng tông màu nổi bật giàu sức sống,… ngôi nhà 3 tầng hiện đại này còn thể hiện được sự phát triển không ngừng và không có điểm dừng của kiến trúc Thiên Thiên Bảo . Hãy cùng chiêm ngưỡng không gian nội thất , ngoại thất của ngôi biệt thự 3 tầng này qua những hình ảnh của xây nhà Phan Thiết

 Phối cảnh 3D chi tiết cho mẫu nhà hiện đại đẹp 3 tầng sang trọng tại xây nhà Phan Thiết

nhà văn cao

Dựa trên những ý tưởng thiết kế của chủ nhà kết hợp cùng với vị trí và diện tích khu đất cần xây dựng , xây nhà Phan Thiết Thiên Thiên Bảo đã mang đến một giải pháp kiến trúc toàn diện cho mẫu nhà 3 tầng hiện đại này một cách tối ưu nhất , tận dụng tốt không gian và tối ưu chi phí xây dựng , thi công . Mẫu nhà 3 tầng hiện đại này được thiết kế theo lối kiến trúc hiện đại, có sân thượng rộng rãi, trồng được nhiều cây xanh , cảnh quan không khí trong lành và có không gian thư giãn, vui chơi cho các thành viên trong gia đình .Với vẻ đẹp trẻ trung , năng động của công trình được thể hiện qua gam màu trắng tinh tế  tinh khôi và được sắp xếp một cách khéo léo dưới bàn tay của những người thợ lành nghề tại xây nhà Phan Thiết  . Bên cạnh đó, sự kết hợp hài hòa của kính và gỗ tạo nên được sự gần gũi với thiên nhiên mát lành . Tạo nên một không gian rộng rãi , thoáng đãng  cho khu đất là nơi bố trí gara ô tô mang lại sự tiện lợi cho gia đình  gia chủ .

Với những đường kính mang  khối hình học khỏe khoắn, đầy màu sắc tối giản với thiết kế  cân đối xứng tạo nên sự khác biệt hoàn  toàn mới lạ cho ngôi nhà . Thêm vào đó, đội ngũ kiến trúc sư tại xây nhà Phan Thiết  còn vận dụng nên những yếu tố đặc trưng nhất của phong cách hiện đại như cổng tường kính, màu sắc nhẹ nhàng , có hình khối để mang đến một ngôi nhà 3 tầng hiện đại nhưng không hề đơn điệu , nhàm chán . Ở mặt tiền phía trước của ngôi nhà chúng ta có thể thấy được vẻ đẹp của màu nâu gỗ kết hợp với những đường khối màu trắng tinh xảo tạo nên những điểm nhấn ấn tượng đan xen với đó là chất liệu kính đặc biệt là cây xanh được lồng ghép một cách ăn ý nhất  thể hiện lên sự độc đáo của mẫu nhà này .

Đi cùng với nội thất , ngoại thất hiện đại là một không gian đầy đủ tiện nghi, sang trọng, độc đáo, kiêu sa  đã đáp ứng được nhu cầu sinh hoạt của các thành viên trong gia đình .

Không quá cầu kỳ trong thiết kế, không gian phòng khách của mẫu nhà 3 tầng hiện đại vẫn mang đến một trong những nét đẹp sang trọng, đẳng cấp đầy cá tính riêng mà gia chủ đã có ý tưởng trước đó . Tại trung tâm của căn phòng là bộ sofa da cao cấp, gam màu be của bộ sofa kết hợp hài hòa  với gam màu trắng của hệ ti vi mang đến một nét hài hòa tạo nên một phòng khách đẳng cấp . Ngoài ra, ngôi nhà 3 tầng mang phong cách hiện đại này còn được thiết kế hệ thống nội thất phòng khách liền kề bếp góp phần tiết kiệm được diện tích căn nhà và tạo ra một không gian sinh hoạt rộng rãi, thoáng đãng, linh hoạt , tiện lợi . Xây nhà Phan Thiết rất vui vì được đồng hành cùng với mọi khách hàng , giúp chúng tôi có thêm nhiều động lực để cố gắng hơn nữa , cố gắng vì khách hàng .

Không gian phòng bếp được bố trí vô cùng khoa học, hợp lý tạo sự tiện nghi , khác biệt trong quá trình sinh hoạt . Hệ tủ bếp, bàn ăn được thiết kế đơn giản nhưng bắt mắt , hướng đến sự hiện đại, không thể tiện nghi hơn , sử dụng những loại vật liệu màu trắng tinh khôi mang đến vẻ đẹp thanh lịch, tao nhã  khiến phòng bếp trông sạch sẽ và có chiều sâu hơn.

 Được thiết kế hài hòa, khoa học và hiện đại từ nội thất đến ngoại thất, mẫu nhà hiện đại đẹp 3 tầng tại xây nhà Phan Thiết được đánh giá là một trong những mẫu nhà đáng xây nhất trong năm 2021.

Hồ sơ bản vẽ cho mẫu nhà cấp 4 đẹp 3 tầng hiện đại bao gồm những gì ?

*Hồ sơ thiết kế bản vẽ mẫu nhà hiện đại 3 tầng bao gồm:

*Bản vẽ chi tiết kiến trúc và phối cảnh ngoại thất 3D do Thiên Thiên Bảo cung cấp

*Bản vẽ chi tiết nội thất, phối cảnh nội thất 3D do xây nhà Phan Thiết thiết kế

*Bản vẽ kết cấu công trình dễ hiểu , súc tích .

*Bản vẽ hệ thống ME (Điện – Nước – Điều hòa – Thông gió – An ninh…) chi tiết rõ ràng , minh bạch .

*Dự toán công trình: chi tiết chi phí xây dựng – tổng mức đầu tư, thời gian hoàn thiện và thời gian thi công công trình .

*Toàn bộ hồ sơ thiết kế và công năng của các phòng và kiến trúc đều được tư vấn hợp lí , theo phong thủy của chủ nhà . Kích thước các phòng, chiều cao nhà và kích thước cửa đều theo sở thích của gia chủ .

Địa chỉ trụ sở: 152 Đường 19/4, Phường Xuân An, TP. Phan Thiết (Đối diện UBND Phường Xuân An) 
Liên hệ - zalo:) 0937 297 293 (gặp Mr.Thành
Email: kientructhienthienbao@gmail.com
Website:   
www.xaynhaphanthiet.com.vn

XÂY NHÀ PHAN THIẾT THIÊN THIÊN BẢO

CÙNG BẠN ĐIỂM TÔ NGÔI NHÀ ĐẸP

Quý khách vui lòng điền đầy đủ thông tin liên lạc. Số điện thoại của quý khách sẽ được bảo mật và không công khai.