Những lưu ý khi thi công nhà ở cùng xây nhà Phan Thiết

Ngày đăng: 23/10/2021 228 lượt xem
Xây nhà Phan Thiết Thiên Thiên Bảo thật vinh dự khi được trở thành một trong những đối tác quan trọng của quý khách trên hành trình xây dựng tổ ấm của bạn . Hãy để chúng tôi được phục vụ quý vị một cách trọn vẹn và chất lượng nhất .
Địa chỉ: Phan Thiết

Xây nhà - bạn cần biết những gì trước khi bắt đầu?

 Trước khi bắt đầu xây dựng, bạn cần lên kế hoạch cho mọi thứ thật hợp lý. Nó sẽ bảo vệ bạn khỏi những sai lầm tốn kém và đảm bảo công việc kịp thời . Đọc những điều dưới đây do xây nhà Phan Thiết cung cấp đến bạn để biết trước khi bắt đầu xây nhà.

Xây nhà có vẻ là một công việc khá phức tạp, đặc biệt nếu đó là lần đầu tiên, và đôi khi là khoản đầu tư duy nhất trong cuộc đời chúng ta. Vì vậy, trước khi bắt đầu xây dựng, bạn nên nắm được ít nhất kiến ​​thức cơ bản về các giai đoạn xây dựng khác nhau và lập kế hoạch cho toàn bộ quá trình một cách tốt nhất. Nhờ đó, công trình sẽ hoạt động hiệu quả hơn, giảm thiểu rủi ro xảy ra sai sót, chủ đầu tư sẽ ngủ yên hơn, không gặp ác mộng về tường sập, mái dột.

Xây dựng cốt truyện và kế hoạch phát triển địa phương

Những lần có thể xây dựng một căn nhà gỗ trong một khu rừng phát quang hoặc đơn giản là "lấy" một mảnh đất đã chọn mà không cần xin phép ai đã qua lâu và có vẻ như họ sẽ không quay lại sớm. Vì vậy, chúng ta phải bắt đầu hiện thực hóa giấc mơ về ngôi nhà của chính mình bằng việc mua một lô đất xây dựng. Điều đáng làm là làm quen với kế hoạch phát triển không gian địa phương đã ở giai đoạn mua, trong đó xây nhà Phan Thiết  có thể tìm thấy trong số những người khác thông tin về kế hoạch đầu tư công trong một lĩnh vực nhất định. Tại sao nó quan trọng như vậy? Làm quen với quy hoạch địa phương có thể giúp chúng ta tránh được những bất ngờ khó chịu trong tương lai gần, khi một nhà máy lớn, đường cao tốc ồn ào hoặc một trang trại gia cầm đang được xây dựng gần nơi ở mới của chúng ta. Ngoài ra, quy hoạch phân khu thường nêu rõ các điều kiện phát triển, vì vậy nó có thể có tác động đến thiết kế ngôi nhà do chúng tôi lựa chọn  và các giải pháp kiến ​​trúc được sử dụng. Xây nhà Phan Thiết lưu ý đến bạn về vấn đề này .

Tuy nhiên, nếu chúng ta được thừa kế (ví dụ như từ cha mẹ hoặc ông bà của chúng ta) mảnh đất vẫn chưa được phát triển cho đến nay, thì điều đáng để chắc chắn rằng đó có phải là một lô đất xây dựng hay không. Vì nếu chúng ta đang xử lý một mảnh đất nông nghiệp, chúng ta vẫn có quy trình khử canh tác và ở đây các bậc thang có thể xuất hiện. Nếu đất trên một mảnh đất nhất định là màu mỡ (nó có mức định giá cao), việc khử canh tác có thể hơi khó khăn và đi kèm với chi phí cao hơn.

Bước tiếp theo trên con đường đến với bốn góc của riêng bạn là sắp xếp các thủ tục cần thiết. Vấn đề mà xây nhà Phan Thiết cho rằng quan trọng là xin giấy phép xây dựng, mặc dù nó không phải lúc nào cũng cần thiết. Nếu chúng tôi dự định xây một ngôi nhà cho một gia đình, diện tích ảnh hưởng của nó không vượt quá ranh giới của một khu đất xây dựng nhất định, thì thông báo xây dựng là đủ. Tuy nhiên, điều này không có nghĩa là chúng ta tự động được miễn tất cả "thủ tục giấy tờ" - đơn đăng ký cũng yêu cầu hoàn thành các tài liệu cần thiết và nộp cho văn phòng thành phố .

Ứng dụng thích hợp có thể được tải xuống từ Internet, tốt nhất là từ trang web chính thức của văn phòng. Trong đơn, các bạn phải cung cấp thông tin về phạm vi, loại và phương pháp của các công trình dự kiến ​​xây dựng và ngày khởi công xây dựng. 

Các bạn không phải đính kèm toàn bộ dự án xây dựng vào ứng dụng, nhưng cần phải có kế hoạch phát triển lô đất trong tình huống mà xây nhà Phan Thiết dự định xây dựng các kết nối (nước thải , nước và điện). Tệp đính kèm với thông báo xây dựng cũng phải là tuyên bố về quyền sở hữu lô đất (quyền định đoạt lô đất cho mục đích xây dựng). 

Lời hứa kết nối là khía cạnh hình thức quan trọng thứ hai khi xây nhà. Điều này có nghĩa là xây nhà Phan Thiết phải nộp đơn cho các công ty kinh doanh cung cấp điện và các tiện ích khác (cấp nước , thoát nước khí đốt) và nhận từ họ các nghĩa vụ liên quan đến việc kết nối lô đất của các bạn với mạng lưới.

Trước khi khởi công xây dựng công trình các bạn cũng cần phải lấy và ghi nhật ký thi công. Đó là trách nhiệm của người quản lý địa điểm.

Khởi đầu - giai đoạn đầu của việc xây nhà

Mọi thủ tục đã xong : vậy là chúng ta có thể bắt đầu chuẩn bị lô đất cho các công trình xây dựng. Khu vực này phải được rào và san bằng, và vị trí chính xác của ngôi nhà (và có thể cả các đồ vật khác, chẳng hạn như nhà để xe riêng biệt) phải được người khảo sát đánh dấu. Bên cạnh lô đất, ở nơi dễ nhìn thấy, cũng nên có một bảng thông tin với thông tin về, ngoài ra, địa chỉ, loại công trình xây dựng và số đơn đăng ký xây dựng cũng như số liệu của thanh tra giám sát thi công xây dựng công trình, nhà thầu, chủ quản lý xây dựng và chủ đầu tư. Xây nhà Phan Thiết thông tin đến bạn .

 Bước tiếp theo trong giai đoạn đầu là xây dựng và cách nhiệt nền móng, cũng như một số yếu tố của hệ thống ống nước. Sau đó, chúng ta có thể chuyển sang các công việc nhằm mục đích đưa việc xây dựng ngôi nhà về trạng thái ban đầu.

Vỏ tòa nhà mở và đóng

Chúng ta chỉ còn vài bước nữa là đến trạng thái thô đóng cửa. Bước này liên quan đến việc chèn các cửa ra vào và cửa sổ bên ngoài. Sau đó, tất cả các cài đặt cần thiết được thực hiện - chủ yếu là điện và khí đốt . Tuy nhiên , xây nhà Phan Thiết khuyên các bạn cần nhớ rằng công việc sơ bộ về lắp đặt điện phải được tiến hành trước khi khởi công: cần phải tiếp đất nhà và xác định vị trí của thiết bị đóng cắt và cáp của đường dây điện bên trong .

Cách nhiệt trong nhà

Cách nhiệt là một yếu tố vô cùng quan trọng của việc xây dựng một ngôi nhà. Cần tập trung vào các vật liệu chất lượng cao nhất và tay nghề đáng tin cậy, bởi vì nhờ vậy các bạn sẽ tránh được chi phí vận hành cao của ngôi nhà và chúng ta sẽ cảm thấy thoải mái hơn khi ở trong đó. Các vật liệu cách nhiệt phổ biến nhất là bông khoáng và polystyrene trong nhiều năm. 

Khi chọn loại vật liệu cách nhiệt, trước hết, phải tính đến các đặc tính và sự phù hợp của nó với công nghệ xây dựng được sử dụng. Vật liệu cách nhiệt không chỉ giúp bảo vệ bên trong ngôi nhà khỏi cái lạnh mà còn phải đảm bảo độ ẩm không khí và độ thấm hơi nước thích hợp, vì điều này sẽ bảo vệ chúng ta trước nguy cơ nấm và mốc trên tường.

Công việc hoàn thiện trong quá trình xây dựng nhà

Giai đoạn cuối cùng của việc xây dựng một ngôi nhà là công việc đã được thực hiện bên trong nó. Chúng bao gồm việc lắp đặt hệ thống sưởi (bếp và bộ tản nhiệt) và lắp đặt màu trắng (bồn tắm, chậu rửa và các thiết bị vệ sinh khác), cũng như tất cả các công việc hoàn thiện: trát và sơn tường, lát sàn, lắp đặt hệ thống chiếu sáng, ... không gì khác ngoài việc chèn đồ nội thất và phụ kiện. Tuy nhiên, trước khi dọn về nhà mới , chúng ta vẫn cần hoàn thiện những thủ tục cuối cùng . Đó là điều mà xây nhà Phan Thiết nhắc nhở các bạn nên quan tâm .

xây nhà bình thuận

Nghiệm thu xây dựng - hoàn thiện quy trình

Khi tất cả các công việc đã hoàn thành chắc chắn và khu vực xung quanh nhà đã được giải phóng mặt bằng , chúng ta có thể tiến hành công trình hoàn thiện chính thức . Sau đó, người quản lý xây dựng ghi một mục đóng vào nhật ký xây dựng và ký vào một tuyên bố rằng ngôi nhà đã được xây dựng theo đúng thiết kế . Ngoài ra, xây nhà Phan Thiết nhận thấy rằng chúng ta còn có một cuộc họp nữa với người khảo sát , người phải kiểm kê. Một khía cạnh quan trọng cũng là kiểm tra và chấp nhận tất cả các cài đặt, được chứng nhận bởi một giao thức.

Sau khi hoàn thành tất cả các tài liệu cuối cùng , các bạn nên đến thanh tra giám sát xây dựng để nộp thông báo hoàn thành xây dựng , chúng tôi đính kèm nhật ký xây dựng với tuyên bố của người quản lý, chứng chỉ năng lượng và báo cáo về việc nghiệm thu các kết nối và lắp đặt, kết quả của bản kiểm kê khảo sát xây dựng và bản sao thiết kế xây dựng. Nếu ngôi nhà được xây dựng dựa trên giấy phép xây dựng , xây nhà Phan Thiết cũng đính kèm một bản sao của giấy phép. Chờ đợi quyết định của thanh tra là 21 ngày - nếu trong thời gian này họ không phản đối gì thì chỉ còn lại đường thẳng cuối cùng, tức là thành phố hoặc văn phòng xã gán số tòa nhà cho tòa nhà. Khi biển số nhà được treo trên tường nhà, hàng rào thì cuối cùng chúng ta cũng có thể tổ chức chuyển nhà và lên kế hoạch tổ chức tiệc tân gia.

Xây nhà Phan Thiết Thiên Thiên Bảo thật vinh dự khi được trở thành một trong những đối tác quan trọng của quý khách trên hành trình xây dựng tổ ấm của bạn . Hãy để chúng tôi được phục vụ quý vị một cách trọn vẹn và chất lượng nhất .

Quý khách vui lòng điền đầy đủ thông tin liên lạc. Số điện thoại của quý khách sẽ được bảo mật và không công khai.