Xây nhà Phan Thiết –Niềm tin tạo nên thành công

Ngày đăng: 04/11/2021 682 lượt xem
Một kế hoạch nội thất thích hợp , dành cho một gia đình có thể ảnh hưởng đáng kể đến sự thoải mái của cuộc sống. Vì vậy, xây nhà Phan Thiết mong muốn là chúng ta dự định một phòng khách , nhà bếp, phòng tắm hoặc phòng ngủ ở đâu và kích thước như thế nào.
Địa chỉ: Phan Thiết

Bạn cần làm gì khi bắt đầu xây một căn nhà ?

Trước khi bắt đầu xây nhà , xây nhà Phan Thiết khuyên các bạn hãy nhớ rằng :

Việc xây dựng không bắt đầu khi chiếc xẻng đầu tiên được đưa vào đất . Hầu hết các quyết định quan trọng được chủ đầu tư đưa ra trước khi khởi công - phải tìm lô đất thích hợp , chọn thiết kế , công nghệ xây dựng , nguồn nhiệt , loại hình thông gió , ... Sự hài lòng với hiệu quả cuối cùng, tức là ngôi nhà mong muốn, phần lớn phụ thuộc vào các quyết định được thông qua ở giai đoạn này.

Thẻ thủ tục giấy tờ xây nhà đất cho ngôi nhà giấy phép xây dựng vị trí và hình dạng của lô đất dự án xây dựng kết nối video trực tuyến cho những người mới bắt đầu thi công .

Một ngôi nhà thường lớn hơn và thoải mái hơn một căn hộ , nó cũng mang lại cho bạn cảm giác như đang ở nhà mà bạn sẽ không bao giờ có được trong một khu căn hộ. Giá của nó trên mỗi mét vuông sẽ cao hay thấp hơn tùy thuộc vào diện tích mà bạn lựa chọn so với một căn hộ lớn có cùng tiêu chuẩn. Cũng khá cao. Và nó có một khu vườn. Do đó, không có gì ngạc nhiên khi hầu hết người Việt Nam chúng ta muốn sống trong một ngôi nhà và nhiều người đang bắt đầu xây dựng nó.

Tuy nhiên , xây nhà Phan Thiết khuyên các bạn rằng cần lưu ý việc xây dựng không phải là một miếng bánh. Ngược lại , đối với các cực trung bình, đó là một vài năm hy sinh: tiết kiệm tiền, cãi vã với các chuyên gia , thiếu thời gian rảnh (dành cho việc chăm sóc công nhân , thực hiện các công việc đơn giản hơn bằng tay, các chuyến đi xây dựng nhà kho). 

Lựa chọn xây nhà theo tài chính cá nhân

Chỉ một số ít có đủ khả năng để ủy thác công trình xây dựng cho một chủ đầu tư thay thế, người đảm nhận hầu hết các nghĩa vụ. Đối với hầu hết, nó chủ yếu là một khoản chi phí khổng lồ, thường là lớn nhất trong cuộc đời. Vì vậy, bạn nên chuẩn bị kỹ càng, điều đó sẽ giảm bớt chi phí , căng thẳng và thất vọng.

Chìa khóa là xác định chính xác nhu cầu và khả năng của chính bạn. Trước đây là vị trí mong muốn của lô đất , kích thước của ngôi nhà và tiêu chuẩn của nó. Mặt khác, chúng ta có các khoản tiết kiệm hoặc thu nhập cho phép chúng ta vay tiền, thường được tính bằng hàng trăm triệu . Điều đáng quan tâm là bạn phải trả bao nhiêu để biến ước mơ của mình thành hiện thực và liệu bạn có thực sự đủ khả năng để thực hiện nó hay không.

Nếu cần tiết kiệm, chúng ta hãy xây một ngôi nhà nhỏ, không phải là một biệt thự ấn tượng. Khi đủ ba phòng , hãy bỏ phòng thứ tư, vì bạn phải trả hàng chục triệu đồng cho nó. Kính lớn là thời trang, nhưng một cửa sổ lớn với cửa trượt ngoài sân có giá cao hơn nhiều lần so với loại nhỏ hơn , được mở theo kiểu truyền thống của nó. Tốt hơn là bạn nên sắp xếp một ngôi nhà rẻ hơn và hoàn thành quá trình xây dựng hơn là kết thúc trong một cung điện chưa hoàn thành được thiết kế với sự phô trương.

Làm thế nào để tìm ra một âm mưu?

Đây là thứ tự chính xác đầu tiên mà các bạn lựa chọn lô đất, sau đó là ngôi nhà. Đó là lô đất mà chúng ta thích ứng với tòa nhà đáp ứng mong đợi của nhà đầu tư và các yêu cầu đặt ra trong quy hoạch hoặc điều kiện để phát triển của địa phương , chứ không phải ngược lại.

Điều quan trọng nhất là vị trí của nó. Khi xem xét việc mua một bất động sản cụ thể , hãy kiểm tra xem mất bao lâu để đến nơi làm việc (bằng ô tô và phương tiện giao thông công cộng) , trường học bao xa kể cả trường mẫu giáo , trung học và điều tất nhiên là nếu chúng ta có con ở đâu hay cửa hàng tạp hóa gần nhất , liệu con đường có được trải nhựa và sạch tuyết vào mùa đông hay không , ... Hãy xác định xem bạn có thể xây một ngôi nhà ở đây không và nếu có thì loại nào là thích hợp .

Bởi vì cứ 1000 m2 thì bạn có thể xây nhà liền kề hoặc nhà phố một lần, và các bạn sẽ không xin giấy phép xây dựng cho một gia đình ở bất kỳ nơi nào khác! Nếu chúng ta muốn có một ngôi nhà một tầng thoải mái , một khu đất có kích thước như vậy là đủ, nhưng khi chiều rộng của nó là khoảng 10 m, thì đó là một tòa nhà hai tầng.

Các khả năng sử dụng đất (những gì có thể đặt trên đó , khoảng cách với đường xá ,...) được mô tả trong quy hoạch phát triển không gian của địa phương. Nếu nó chưa được thông qua thì phải xin quyết định về điều kiện phát triển.

Xây nhà Phan Thiết nghĩ rằng bạn có thể tự tìm kiếm nó bằng cách duyệt qua các quảng cáo hoặc đi vào thực địa. Đó là một ý tưởng hay, bởi vì một số người bán hàng chỉ đóng dấu "cần bán" vào đinh ghim và không quảng cáo theo bất kỳ cách nào khác . Bạn cũng có thể yêu cầu một đại lý bất động sản tìm đất, nhưng bạn phải tính đến hoa hồng - từ 1,5 đến 4% giá trị giao dịch (thường chỉ người bán trả tiền). 

Trong quá trình tìm kiếm, bạn nên duyệt qua các danh mục với các dự án và tạp chí làm sẵn như việc đọc sẽ giúp bạn dễ dàng xác định chính xác nhu cầu của mình hơn, nó cũng giúp bạn phát hiện ra những sai sót có thể có của bất động sản. Xây nhà Phan Thiết nghĩ là như vậy .

Các lô đất tương tự như một hình vuông, có diện tích khoảng 1000 m2, được coi là lý tưởng. Lối vào từ phía bắc, cho phép một khu vườn được che chắn khỏi ánh nhìn của người qua đường và một phòng khách đầy nắng từ phía nam. Họ đang tìm kiếm những mảnh đất bằng phẳng với điều kiện mặt bằng tốt. Nếu chúng ta muốn tránh các biến chứng, chúng phải nằm trong phạm vi của mạng lưới điện, nước, nước thải và khí đốt.

Tuy nhiên, những mảnh đất có hình dáng đẹp và giá cả phải chăng chỉ có thể được tìm thấy ở các thị trấn nhỏ. Càng gần trung tâm và các đô thị càng lớn , giá đất càng cao và càng khó tìm được một mảnh đất ưng ý. Do đó, nếu chúng ta quan tâm đến vị trí và tính bằng tiền, hãy cân nhắc mua một mảnh đất nhỏ hơn, có thể có một số điều đáng tiếc: hẹp, có tòa nhà bị phá bỏ , có độ dốc. Với sự giúp đỡ của kiến ​​trúc sư, một ngôi nhà chức năng , thường rất thú vị có thể được xây dựng ngay cả trên một khu đất khó.

Làm sao để xây dựng được căn nhà phù hợp?

Sau khi mua đất , các bạn có thể tìm kiếm một thiết kế nhà phù hợp với mình và lô đất . Sự lựa chọn của các đề xuất làm sẵn là rất lớn , giá của chúng lên đến vài chục hay thậm chí là vài trăm triệu . Dự án từ danh mục cũng phải được nhập vào lô đất (điều chỉnh), có tính đến các hướng dẫn của quy hoạch phát triển không gian hoặc quyết định về điều kiện phát triển, điều kiện mặt bằng , ...

xây nhà cho á hậu phương nga

Nhà đầu tư cũng có thể đặt hàng một dự án riêng lẻ hoặc đắt hơn ( vài chục - một trăm chục PLN / m2), nhưng phù hợp với nhu cầu và cách ghi tốt nhất trong lô đất.

Xây nhà Phan Thiết thấy rằng hầu hết các nhà xây dựng đều chọn những ngôi nhà có diện tích một trăm mét vuông, thường là có gác xép sử dụng được. Những người ủng hộ phiên bản tầng trệt chỉ ra sự tiện lợi của việc thiếu cầu thang, điều này đặc biệt quan trọng đối với người già và người tàn tật . Cần lưu ý rằng tòa nhà càng đơn giản và gọn nhẹ (xây dựng trên mặt bằng hình vuông hoặc hình chữ nhật, có mái đầu hồi), thì việc xây dựng và vận hành (chủ yếu là sưởi ấm) càng rẻ.

Do chi phí cao, những ngôi nhà có tầng hầm thường ít được xây dựng hơn. Phòng nồi hơi, phòng đựng thức ăn và các phòng tiện ích quan trọng khác (phòng giặt là , phòng thay đồ) hiện được đặt ở tầng trệt hoặc tầng một. Với giá sưởi cao và thời trang cho nội thất sáng sủa , điều quan trọng là phải định vị tòa nhà so với các hướng của thế giới . 

Vì vậy, từ phía nam , nhiều cửa sổ được quy hoạch và các phòng mà chúng ta muốn đón ánh nắng mặt trời vào, ví dụ như phòng khách, phòng ăn. Nên có ít cửa sổ từ phía bắc, đó là nơi tốt cho nhà để xe và phòng đựng thức ăn.

Việc bố trí nội thất quan trọng hơn vẻ ngoài của tòa nhà, vì nó ảnh hưởng đến sự thoải mái của cuộc sống. Khi tìm kiếm một dự án, chủ đầu tư nên quyết định xem mình cần bao nhiêu phòng ngủ, bao nhiêu phòng tắm, nhà bếp là mở hay đóng (ngày nay người ta thường tạo ra một nội thất với phòng ăn hoặc phòng khách ) , có gara ô tô hay không  ở trong phần thân của tòa nhà , ...

Một kế hoạch nội thất thích hợp, phân chia thành các khu vực và chức năng trong một ngôi nhà dành cho một gia đình có thể ảnh hưởng đáng kể đến sự thoải mái của cuộc sống. Vì vậy, điều quan trọng mà xây nhà Phan Thiết  mong muốn là chúng ta dự định một phòng khách , nhà bếp, phòng tắm hoặc phòng ngủ ở đâu và kích thước như thế nào. 

Quý khách vui lòng điền đầy đủ thông tin liên lạc. Số điện thoại của quý khách sẽ được bảo mật và không công khai.