Xây nhà phan thiết thi công ngôi nhà một tầng nhìn ra biển

Ngày đăng: 06/10/2021 337 lượt xem
Phòng khách có khoảng mở lớn nhìn ra biển Phan Thiết. Tận dụng lợi thế của trần dốc năng động vươn ra biển, không gian có cảm giác rất thoáng. Bạn không chỉ có thể nhìn thấy biển phan thiết từ cửa sổ mà ánh sáng phía trên cao cho phép bạn nhìn xuyên qua bầu trời.Sàn và nội thất được làm bằng gỗ sồi.
Địa chỉ: Phan Thiết

Chủ sở hữu đã chuyển đến Phan Thiết, nơi có thể nhìn thấy biển từ Đồi dương. Vì chế độ xem đã được nhấn mạnh, Xây nhà Phan Thiết đã thực sự kiểm tra các chế độ xem dự kiến ​​từ mỗi tầng tại địa điểm được quy hoạch. Để hiện thực hóa ngôi nhà mơ ước của chủ nhân, nhà thiết kế đã đề xuất "sơ đồ mặt bằng với tầm nhìn đẹp ra biển", "phương pháp xây dựng SE cho phép lắp đặt cửa sổ lớn" và "một tầng bỏ qua không cản đường của thị giác." Một ngôi nhà ấm cúng, nơi bạn có thể dành thời gian thư giãn được bao quanh bởi núi và biển đã được hoàn thành.

Mặt tiền

Bên ngoài hiện đại có cân nhắc đến cảnh quan thành phố Phan Thiết, với kết cấu của nước trên bức tường bên ngoài được trát vữa.
Do đất có độ cao chênh lệch nên khi từ dưới nhìn lên có thể thấy mái hiên bằng cây cối.
Ban công tiếp xúc với mép tường của đường lùi để có tầm nhìn tốt nhất, dẫn đến một đường chéo độc đáo trên mặt ngoài của tòa nhà.

Ngoại hình

Một khe hở lớn được cung cấp theo hướng có thể nhìn thấy biển và ánh sáng dịu tràn vào một cấu trúc nhiều lớp vào ban đêm. Cần phủ xanh 25% mặt bằng, Xây nhà Phan Thiết đã bố trí các loại cây cảnh  bằng cách tận dụng độ cao chênh lệch so với mặt đường.

Cách tiếp cận

Một cách tiếp cận trong đó nước, vỏ máy, trần mái hiên và đầu được hoàn thiện. Lưới gỗ và cây trồng được đặt ở lối vào để cản đường nhìn từ bên ngoài vào.

Cầu thang

Một lưới thiết kế do thợ mộc của Xây nhà Phan Thiết thực hiện được lắp đặt trên cầu thang. “Không gian trang trí ảnh gia đình” do chủ nhân yêu cầu được bố trí ngẫu nhiên vừa ngăn cầu thang vừa cho phép đường nhìn và ánh sáng đi qua.

Nó cũng được thiết kế cho tương lai để có thể lắp đặt thang máy.

Phòng khách

nhà đặng thai mai

Phòng khách có khoảng mở lớn nhìn ra biển Phan Thiết. Tận dụng lợi thế của trần dốc năng động vươn ra biển, không gian có cảm giác rất thoáng. Bạn không chỉ có thể nhìn thấy biển phan thiết từ cửa sổ mà ánh sáng phía trên cao cho phép bạn nhìn xuyên qua bầu trời.
Sàn và nội thất được làm bằng gỗ sồi.

Ban công

Ban công lớn nhô ra là chỗ ngồi đặc biệt ngắm cảnh nhất. Có một yêu cầu đặt một chiếc ghế sofa để sử dụng ngoài ban công, vì vậy chúng tôi đảm bảo diện tích lớn nhất có thể.

Một sàn gỗ được lắp đặt trên ban công để nhấn mạnh sự liên tục với phòng khách. Cùng với những ô cửa sổ lớn, không gian thoáng đãng khiến không gian bên ngoài và bên trong đều mơ hồ.

Ban công

Ban công lớn nhô ra là chỗ ngồi đặc biệt ngắm cảnh nhất. Có một yêu cầu đặt một chiếc ghế sofa để sử dụng ngoài ban công, vì vậy chúng tôi đảm bảo diện tích lớn nhất có thể.

Một sàn gỗ được lắp đặt trên ban công để nhấn mạnh sự liên tục với phòng khách. Cùng với những ô cửa sổ lớn, không gian thoáng đãng khiến không gian bên ngoài và bên trong đều mơ hồ.

Bỏ qua tầng

Chiều cao của phòng khách, phòng ăn và gác xép đã được thay đổi để tối đa hóa vị trí nhìn ra biển.
Bằng cách áp dụng phương pháp xây dựng SE, số lượng cột trụ được giảm bớt và các tầng được kết nối thành một không gian lớn, đồng thời mỗi không gian được phân chia nhẹ nhàng bằng sự chênh lệch độ cao.
Ngoài ra, Xây nhà Phan Thiết đã thiết lập bộ lưu trữ tích hợp trong toàn bộ tòa nhà, giả định một cách sinh sống.

Phòng bếp

Một nhà bếp gắn tường và một bàn làm việc kiểu đảo nhận ra một đường lang thang. Bên cạnh bếp được lắp đặt tủ đựng thức ăn, đồ dùng cần thiết hàng ngày và đồ gia dụng như lò vi sóng, nồi cơm điện, giúp căn bếp trở nên gọn gàng, ngăn nắp không để những thứ không cần thiết nhìn thấy.
Xây nhà Phan Thiết cũng lắp đặt các cửa sổ lớn trong không gian ăn uống.

Phòng kiêu nhật bản

Căn phòng kiểu cổ điển được sử dụng làm phòng khách được phối màu xám. Nó đã trở thành một không gian hiện đại của với đồ đạc cổ.

 

CÔNG TY TNHH THIẾT KẾ & XÂY DỰNG THIÊN THIÊN BẢO

 

Với đội ngũ nhân sự là những Kiến trúc sư, Kỹ sư có trình độ chuyên môn cao, sáng tạo, giàu kinh nghiệm; lực lượng công nhân kỹ thuật lành nghề; cùng một đội ngũ công nhân viên năng động, sáng tạo đầy nhiệt huyết, luôn lấy chất lượng và uy tín làm hàng đầu với những sản phẩm mà chúng tôi cung cấp.

 

 

Quý khách vui lòng điền đầy đủ thông tin liên lạc. Số điện thoại của quý khách sẽ được bảo mật và không công khai.