Xây nhà Phan Thiết và điều kiện khi thi công nhà ở nước ngoài

Ngày đăng: 14/10/2021 415 lượt xem
Xây nhà Phan Thiết Thiên Thiên Bảo xin cảm ơn tất cả khách hàng đã luôn tin tưởng và lựa chọn chúng tôi là người bạn đồng hành đi cùng quý vị . Đó là một niềm tự hào của công ty , xây nhà Phan Thiết sẽ luôn cố gắng và không ngừng phấn đấu để ngày càng hoàn thiện và phục vụ quý khách hàng một cách chất lượng nhất .
Địa chỉ: phan thiết

Xây dựng nhà ở cần phải xem xét những gì?

Những điều tốt đẹp sẽ đến cho những người biết chờ đợi.Nó phụ thuộc vào thời gian bạn có và thần kinh của bạn tốt như thế nào. Ngay cả việc xây dựng có thể tốn nhiều thời gian và thần kinh. Nếu bạn lên trần nhà mỗi khi thủ tục cấp phép mất nhiều thời gian hơn bạn muốn, thợ thủ công xuất hiện muộn hơn một giờ so với thỏa thuận hoặc khung cửa sổ được giao không đúng màu, xây nhà Phan Thiết khuyên bạn nên nghĩ lại về việc xây dựng ở nước ngoài - hoặc không nên mua một ngôi nhà hoặc căn hộ đã hoàn thiện. Bạn biết những gì mong đợi.

*Các quốc gia khác cách cư xử khác . Trước khi lập kế hoạch và sắp xếp tài chính, xây nhà Phan Thiết lưu ý bạn nên làm rõ liệu bạn có được phép xây dựng nơi bạn muốn dành kỳ nghỉ hay nơi bạn muốn về già. Nếu như bạn là người nước ngoài chẳng hạn là Tây Ban Nha, bạn không được phép mua hoặc xây nhà ở khắp mọi nơi. Để làm được điều này, bạn phải chịu thuế ở Đan Mạch trong 5 năm hoặc bạn cần có cái gọi là giấy phép mua ở Áo trước khi có thể xây dựng. Và ở Hà Lan, bất động sản chỉ được dùng làm nơi cư trú chính, còn nhà nghỉ thì không được phép ở quanh năm. Tình hình thật khó hiểu. Bạn chắc chắn nên hỏi chuyên gia về điều này. Tốt nhất, một luật sư biết luật xây dựng và luật bất động sản trong nước và nói được ngôn ngữ.  Xây nhà Phan Thiết chúc bạn thành công.

Đất và chi phí xây dựng ở nước ngoài

-Chi phí đất đai và chi phí xây dựng ở nước ngoài có thể sẽ thấp hơn ở Đức, tùy thuộc vào vị trí. Nhưng cũng có nhiều chi phí cao hơn, trong số những thứ khác .

-Chi phí cho các chuyến đi tham quan.

-Phí luật sư và công chứng viên.

-Phí môi giới.

-Phí phiên dịch (hợp đồng) và phiên dịch.

-Phí đăng ký.

-Phí công chứng.

Ở một số quốc gia, chẳng hạn như Hy Lạp, luật sư là bắt buộc. Đừng quên chi phí bảo trì, quản lý tài sản nếu bạn cho thuê nhà, và hệ thống sưởi, điện và nước. Bạn cũng nên dành tiền để sửa chữa nhỏ và cải tạo lớn từ sớm. Xây nhà Phan Thiết luôn cập nhật những thông tin hữu ích đến quý vị .

Tài trợ với ngân hàng nước ngoài

Ngân hàng cho thuê nhà của bạn rất có thể không tài trợ cho một ngôi nhà ở nước ngoài. Tốt nhất là ở nước ngoài gần biên giới. Bạn có ba lựa chọn thay thế: Bạn tự tài trợ cho việc xây dựng, bạn đang tìm kiếm một ngân hàng nước ngoài ở Đức với các chi nhánh địa phương hoặc bạn đang tìm kiếm một ngân hàng địa phương. Nếu bạn tài trợ cho ngôi nhà của mình ở nước ngoài, bạn phải mong đợi lãi suất thế chấp cao hơn đáng kể so với ở nhà. Lời khuyên: xây nhà Phan Thiết khuyên bạn đừng cho vay tài sản quá cao, vì giá bất động sản ở nước ngoài có xu hướng dao động nhiều hơn ở Đức.

Kiểm tra mục đăng ký đất đai

Sổ đăng ký đất đai không được lưu giữ ở mọi nơi như chúng ta. Xây nhà Phan Thiết  bật mí với các bạn rằng ở Tây Ban Nha, một cái bắt tay hoặc hợp đồng được áp dụng, ngay cả khi nó không được ghi vào sổ đăng ký đất đai. Một hợp đồng mua bán đơn giản đã có hiệu lực ở Pháp cho việc này. Làm rõ ở giai đoạn đầu xem có các quyền về lối đi hoặc lối đi, các hạn chế xây dựng hoặc các quyền lợi đối với tài sản. Tốt hơn với luật sư hoặc công chứng viên của bạn. Và nếu bạn hoàn tất giao dịch mua, hãy nhập ngay vào sổ đăng ký bất động sản. Nhưng trước hết hãy tự mình xem khu đất xây dựng.

Đối tác xây dựng đáng tin cậy

Là một người xây dựng, bạn cần những đối tác đáng tin cậy. Một kiến ​​trúc sư ở Đức, người lên kế hoạch cho ngôi nhà của bạn và vẽ các kế hoạch, và một quản đốc công trường. Hoặc một kiến ​​trúc sư và quản lý địa điểm tại chỗ. Hoặc một kiến ​​trúc sư tại chỗ đảm nhận tất cả các nhiệm vụ của người quản lý địa điểm. Ngoài ra, bạn có thể tìm nhà sản xuất nhà kiên cố hoặc nhà tiền chế của Đức có chi nhánh hoặc đối tác ở nước ngoài, những người sẽ thực hiện dự án cho đến khi bàn giao chìa khóa. Xây nhà Phan Thiết thông tin đến bạn .

Đánh thuế bất động sản ở nước ngoài

Nếu bạn sở hữu một ngôi nhà nghỉ dưỡng ở Tuscany, bạn phải trả thuế cho ngôi nhà và thu nhập ở Ý. Ở Đức bạn phải khai báo, nhưng không phải nộp thuế. Giá trị và thu nhập (thu nhập cho thuê hoặc giá trị cho thuê được tính) xác định thuế suất cho tài sản của bạn hoặc thuế thu nhập ở Đức.

Tùy thuộc vào quốc gia, có các loại thuế khác nhau, sau đây xây nhà Phan Thiết chỉ ra một vài ví dụ :

-Thuế chuyển nhượng bất động sản

-Thuế bất động sản.

-Thuế đầu cơ.

-Thuế thu nhập vốn.

-Thuế cư trú.

Ở hầu hết các quốc gia, bạn phải trả thuế tài sản (cộng / trừ 5 phần trăm). Cái gì bị đánh thuế và cái gì bị đánh thuế rất khác nhau. Ở đây, một luật sư am hiểu về khu vực này cũng sẽ giúp bạn ở Đức hoặc tại chỗ.

Điểm mấu chốt khi xây nhà ở nước ngoài:

Mua một căn nhà đã hoàn thiện dễ dàng hơn. Nếu vì bất cứ lý do gì, bạn muốn tự mình xây dựng nó, bạn cần rất nhiều thời gian. Để làm rõ, thảo luận với luật sư, các chuyến đi nước ngoài, tìm kiếm đất đai, tìm kiếm đối tác, kiểm soát công việc. Tốt hơn là bạn nên đầu tư nhiều thời gian hơn vào dự án khi bắt đầu, điều này sẽ giúp bạn tiết kiệm được rất nhiều rắc rối khi kết thúc , có 3 điểm quan trọng nhất:

*Kiểm tra tất cả các hạn chế.

*Tìm một đối tác xây dựng đáng tin cậy.

*Lập kế hoạch tất cả các chi phí một cách cẩn thận.

Bất động sản, tòa nhà mới, văn phòng công chứng.

Chi phí xây nhà là bao nhiêu?

Xây nhà tốn kém thời gian, thần kinh và tiền bạc - biết sớm sẽ giúp ích cho bạn: Đọc ở đây những chi phí bạn có thể tính đến khi xây nhà, từ tài sản đến khảo sát đất đai cho đến văn phòng công chứng. Nếu bạn có sự rõ ràng về tất cả các điểm từ sớm, bạn thường xây dựng ngôi nhà của mình với chi phí thấp hơn đáng kể. Xây nhà Phan Thiết thông tin đến bạn .

Làm thế nào tôi có thể tiết kiệm chi phí và thuế?

Nếu tính toán chi phí xây dựng , đầu bạn đôi khi quay cuồng: Mua đất, phí công chứng, xây vỏ, xây nhà kiên cố, tại sao không có quy tắc đơn giản nào cho chi phí xây mới? Vâng, tất cả rõ ràng từng chút một, điều chính là bạn có tất cả các hạng mục chi phí cho việc xây dựng ngôi nhà của mình ngay từ đầ và bạn không để mất điều quan trọng nhất : ngôi nhà của ước mơ của bạn! Bởi vì nơi quý giá nhất trong cuộc đời là ngôi nhà của chính bạn, theo cả hai nghĩa của từ này. Ngoài báo cáo tài chính về chi phí, chất lượng cuộc sống cũng quan trọng, và do đó cảm nhận được hạnh phúc của bạn trong cuộc sống . Xây nhà Phan Thiết đã chỉ ra rằng ngôi nhà của riêng bạn giúp bạn hạnh phúc hơn. Chỉ có bạn mới biết ngôi nhà của bạn quý giá như thế nào đối với bạn - hãy tính đến hạnh phúc cá nhân của bạn khi nói đến chi phí và lợi ích của việc xây dựng một ngôi nhà!

xây nhà tiến thành

*Phần trăm chi phí xây dựng một ngôi nhà gia đình là 57%.

  • Chi phí xây dựng nhà và nội thất là 21%.
  • Chi phí  mua đất là 12%.
  • Chi phí xây dựng là 5%.
  • Chi phí Khu vực ngoài trời là 3%.
  • Chi phí chuẩn bị và phát triển là 2%.

 Dựa trên chi phí trung bình cho việc xây dựng một ngôi nhà cho một gia đình với 850 m2 đất và 150 m2 không gian sống ở Đức vào năm 2019 - có thể có sai lệch tùy thuộc vào khu vực, phương pháp xây dựng và vốn chủ sở hữu .

Tôi phải xây nhà ở đâu và điều đó có nghĩa là gì đối với chi phí?

Có rất nhiều sự thay đổi về chi phí xây dựng và nơi nó được đền đáp : Thực tế là việc mua một bất động sản, nhưng cũng chính chi phí xây dựng, chi phí cao hơn đáng kể ở các đô thị như Hamburg, Munich hoặc Frankfurt am Main so với một số các tỉnh xây nhà Phan Thiết  đã chỉ nội bộ hóa điều đó, nhưng liệu nó có tiếp tục như vậy không? Sức hấp dẫn của các thành phố cỡ trung bình và khu vực xung quanh không chỉ tăng lên đối với nhiều người kể từ khi Corona: Những người linh hoạt với công việc của họ hoặc có thể đi làm tính toán để tìm ra nơi chi phí nhà có thể thấp hơn đáng kể. Đặc biệt là trong thời gian có văn phòng tại nhà , có thể tiết kiệm đáng kể tiền mua bất động sản, chi phí xây dựng và thuế chuyển nhượng đất thông qua việc lựa chọn địa điểm được cân nhắc kỹ lưỡng .

Chi phí xây nhà - tóm tắt

*Những điểm quan trọng nhất khi tính toán chi phí xây nhà mới:

  • Theo dõi tất cả các chi phí xây dựng
  • Mua đất, văn phòng công chứng, chi phí xây dựng, chi phí phụ trợ - vui lòng không quên bất cứ điều gì, sau đó sẽ không có gì bất ngờ, xây nhà Phan Thiết thông tin đến bạn .

*Giảm chi phí từng bước :

Có thể tiết kiệm rất nhiều, từ việc chọn vị trí cho ngôi nhà của bạn đến việc lập kế hoạch thuế và tài chính hợp lý . Chi phí phụ trợ lớn hơn, ồn ào hơn.

Chính xác căn nhà của bạn sẽ có giá bao nhiêu sẽ trở nên rõ ràng sau khi bạn đã tìm thấy tài sản hoặc dự án xây dựng của mình. Bây giờ cũng là thời điểm thích hợp để nhận được một đề nghị không ràng buộc về tài chính xây dựng và làm việc thông qua mọi thứ cùng với một chuyên gia. Sắp xếp cuộc hẹn tư vấn của bạn ngay bây giờ cùng xây nhà Phan Thiết nhé !

Xây nhà Phan Thiết Thiên Thiên Bảo xin cảm ơn tất cả khách hàng đã luôn tin tưởng và lựa chọn chúng tôi là người bạn đồng hành đi cùng quý vị . Đó là một niềm tự hào của công ty , xây nhà Phan Thiết sẽ luôn cố gắng và không ngừng phấn đấu để ngày càng hoàn thiện và phục vụ quý khách hàng một cách chất lượng nhất .

Địa chỉ trụ sở: 152 Đường 19/4, Phường Xuân An, TP. Phan Thiết (Đối diện UBND Phường Xuân An) 
Liên hệ - zalo:) 0937 297 293 (gặp Mr.Thành
Email: kientructhienthienbao@gmail.com
Website:   
www.xaynhaphanthiet.com.vn

XÂY NHÀ PHAN THIẾT THIÊN THIÊN BẢO

CÙNG BẠN ĐIỂM TÔ NGÔI NHÀ ĐẸP

Quý khách vui lòng điền đầy đủ thông tin liên lạc. Số điện thoại của quý khách sẽ được bảo mật và không công khai.