Tiết kiệm ngân sách gia đình cùng xây nhà Phan Thiết

Ngày đăng: 05/11/2021 389 lượt xem
Xây nhà Phan Thiết khuyên bạn rằng nếu như cảm thấy nghi ngờ về âm mưu, hãy cho hoa hồng trước khi mua nó và khi chúng ta chọn hoặc lên kế hoạch cho một ngôi nhà tương lai.
Địa chỉ: Phan Thiết

Các vấn đề chính thức, hoặc phải làm gì trước khi mua một lô đất?

Trước khi mua đất , xây nhà Phan Thiết chúng tôi khuyên bạn hãy kiểm tra các quy định trong quy hoạch phát triển không gian của địa phương. Các bạn sẽ tìm hiểu kích thước tối thiểu của lô đất đối với nhà ở một gia đình và đối với nhà liền kề.

 Quy hoạch chỉ rõ tòa nhà có thể cao bao nhiêu, bao nhiêu phần trăm diện tích được phép xây dựng , phần nào của nó để duy trì hoạt động sinh học (tức là trồng cây). Nó quyết định khoảng cách của ngôi nhà với đường phố, số tầng, chiều rộng của mặt tiền, đôi khi là hình dạng của mái nhà, màu sắc của nó. Nó có thể yêu cầu kết nối tài sản với hệ thống thoát nước và ở một số thành phố lớn và khu nghỉ dưỡng sức khỏe, nó có thể bị cấm sử dụng nhiên liệu rắn.

Nếu một kế hoạch chưa được thông qua cho lĩnh vực xây dựng mà các bạn quan tâm, thì cần phải có một quyết định mới về điều kiện phát triển , trong đó nó sẽ có thông tin tương tự. Bất kỳ ai , không chỉ chủ sở hữu đất đều có thể nộp đơn xin cấp.

Kế hoạch phát triển chỉ rõ , ví dụ phần nào của lô đất có thể được phát triển, đôi khi nó cũng yêu cầu một hình dạng và màu sắc cụ thể của mái nhà. 

 Một điểm bắt buộc là phải xem lại sổ đăng ký thế chấp đất đai và bất động sản , trong đó có thông tin về vị trí , kích thước , mục đích và chủ sở hữu của nó. Trong phần thứ ba, về gánh nặng, ví dụ như việc đi lại dễ dàng trên con đường cần thiết , trong phần thứ tư về thế chấp. Các khoản thanh toán và thế chấp được giao cho bất động sản và được chuyển cho chủ sở hữu tiếp theo của nó nếu người bán lô đất đã vay tiền theo thế chấp , khoản nợ của họ và mảnh đất sẽ được chuyển cho người mua.

Không còn bất kỳ nghĩa vụ nào để xin giấy phép xây dựng cho một ngôi nhà dành cho một gia đình, miễn là khu vực tác động của đầu tư không vượt quá ranh giới lô đất. Chủ đầu tư bây giờ có một sự lựa chọn: một là có thể thông báo việc xây dựng hoặc xin giấy phép theo quy định cũ. Hồ sơ đi kèm với các tài liệu thực tế tương tự như đối với hồ sơ xin phép xây dựng , tức là 4 bản sao thiết kế xây dựng có bố trí, bản tuyên bố về quyền sử dụng tài sản, quyết định về điều kiện phát triển hoặc bản trích lục quy hoạch phân khu. Xây nhà Phan Thiết mong bạn chú ý vấn đề này.

Thủ tục với thông báo ngắn hơn và đơn giản hơn , văn phòng phê duyệt ngầm chỉ là 30 ngày (không phải 65 , như giấy phép) , cũng không có thủ tục hành chính với sự tham gia của các bên , vì vậy hàng xóm sẽ không phản đối bất cứ điều gì. 

Tuy nhiên, hầu hết các nhà đầu tư vẫn xin giấy phép và trong trường hợp các mảnh đất nhỏ, diện tích ảnh hưởng hiếm khi vượt quá ranh giới của chúng và trong biến thể này , xây nhà Phan Thiết Thiên Thiên Bảo nghĩ rằng việc đưa ra các thay đổi trong quá trình xây dựng cũng dễ dàng hơn.

xây nhà cho ca sĩ vy oanh

Tham khảo ý kiến từ chuyên gia

Nếu chúng ta không muốn trả tiền cho các chuyên gia để xây dựng và chúng ta không có ai đó trong môi trường của chúng ta biết công việc của họ và người mà chúng ta có thể tin tưởng , thì việc chuẩn bị cũng nên bao gồm thu thập kiến ​​thức. Nếu không , xây nhà Phan Thiết chúng tôi có thể thấy mình ở vị trí của một nhà đầu tư , người gần đây đang tìm kiếm sự trợ giúp trong tòa soạn của họ. Đây là tên viết tắt của lá thư của một vị khách nữ :

Năm 2017, chúng tôi có mua một lô đất đẹp, nhìn ra rừng và có độ dốc. Ngôi nhà mơ ước của chúng tôi là một ngôi nhà một tầng , diện tích 200 m2 cộng với một nhà để xe 60 m2 với một phòng nồi hơi mái bằng, một phần có tầng hầm. Người phụ nữ từ văn phòng thiết kế hứa rằng dự án sẽ sẵn sàng vào giáng sinh. 

Vì vậy, chúng tôi có một thợ nề cho tháng tư. Thật không may, vào cuối tháng 12 , nó thậm chí còn chưa bắt đầu. Vào tháng 3 , chúng tôi nhận được "mẩu tin lưu niệm của dự án" qua e-mail , sau đó là một thông báo rằng chúng tôi phải làm thử nghiệm đất.

Khi chúng tôi nhận được giấy phép xây dựng, người thợ nề có 3 tuần để cống hiến cho chúng tôi, vì sau này anh ấy có công việc khác. Khi tôi đến nhìn thấy hố móng , tôi nghĩ mình sắp bị rơi. Nó sâu 2,50 m thay cho tầng hầm dự kiến ​​là 3,5 m! Người thợ nề nói rằng cốt nền của tòa nhà nên cao hơn trong dự án, vì khu đất này dốc và tất cả nước từ khu đất đối diện sẽ chảy vào nhà để xe. Dự án đã được chuẩn bị cho một lô đất bằng phẳng!

Để nâng cao công trình ngang với mặt đường , tường móng sẽ cao 3,5 m. Khi chúng tôi biết giá xây của chúng (30-40 nghìn!), Chồng tôi quyết định rằng anh ấy sẽ tự làm vì kinh phí của chúng tôi.

Chúng tôi đến văn phòng thiết kế - chúng tôi nói rằng chúng tôi đang xem xét việc tăng kích thước của tầng hầm do các bức tường đã cao sẵn và thay đổi trần nhà. Chúng tôi đã hỏi chi phí giới thiệu các thay đổi sẽ như thế nào. Câu trả lời - chắc chắn ít hơn toàn bộ dự án. Khi tôi nhìn thấy những chỉnh sửa được thực hiện, tôi đã vô cùng sợ hãi. Ngôi nhà của chúng tôi bây giờ trông giống như một khối khổng lồ với nhiều cột điện.

Chúng tôi chưa ký bất kỳ hợp đồng nào với văn phòng , liệu chúng tôi có thể từ bỏ dịch vụ của họ một cách hợp pháp và không thanh toán cho những sửa chữa đã thực hiện không? Việc xây dựng của chúng tôi đã khiến tôi suy nhược thần kinh . Số tiền chúng tôi đã dành cho trạng thái thô sẽ tự đi xuống tầng hầm , điều này khiến tôi vô cùng chán nản.

Thật khó tin có bao nhiêu sai phạm có thể xảy ra trên một công trường , ngay cả trước khi công trình phần móng được hoàn thành!

Những nhà đầu tư mơ thấy nhà một tầng không nên mua lô đất có độ dốc lớn, vì ở đây không thể tránh được cầu thang. Nếu họ không biết về công việc của mình, hãy để họ tìm người tư vấn cho họ (quản lý xây dựng, kiến ​​trúc sư, đại lý bất động sản, quản đốc). Rốt cuộc, họ liều mạng cứu mạng!

Lựa chọn chi phí phù hợp

Xây nhà Phan Thiết lưu ý bạn rằng khi các bạn tham khảo ý kiến ​​người lát sàn và bác sĩ hàn, chúng ta hãy cũng kiểm tra kiến ​​trúc sư sẽ vẽ ngôi nhà của chúng ta như thế nào. Và hãy ký hợp đồng với họ , giống như với bất kỳ nhà thầu nào khác. Hợp đồng là để nói chính xác công việc mà chính chúng ta chi trả , bao nhiêu và vào thời điểm công việc sẽ được hoàn thành

Nhân tiện - một dự án cá nhân và kiến ​​trúc sư không xuất hiện trên lô đất ? Họ không để ý cái này có tài sản kế thừa sao ? Các nhà đầu tư không ngạc nhiên cho lắm? Và họ đã đồng ý trả tiền cho việc chuyển thể một dự án riêng lẻ ?

 Các xét nghiệm đất có giá từ vài triệu đến vài chục triệu hay thậm chí cả trăm triệu ,... Xây nhà Phan Thiết  khuyên bạn rằng nếu như cảm thấy nghi ngờ về âm mưu, hãy cho hoa hồng trước khi mua nó. Khi chúng ta chọn hoặc lên kế hoạch cho một ngôi nhà tương lai , một ngôi nhà có diện tích 300 m2 chắc chắn sẽ không hề rẻ. Khi đặt hàng một dự án riêng lẻ, chúng ta hãy trả thêm ít  cho công cụ ước tính chi phí, để sau này không bị ngạc nhiên rằng số tiền được phân bổ cho trạng thái thô chỉ đủ cho phần móng. Các dự án đã hoàn thành thường được bán với một bản ước tính chi phí.

Quý khách vui lòng điền đầy đủ thông tin liên lạc. Số điện thoại của quý khách sẽ được bảo mật và không công khai.