Xây nhà Phan Thiết – Tạo thương hiệu , dựng thành công

Ngày đăng: 15/11/2021 807 lượt xem
Khi lập kế hoạch sắp xếp các phòng , xây nhà Phan Thiết chúng tôi mong muốn bạn trước hết bạn cần nghĩ đến sự thoải mái và chức năng cho những người cụ thể. Ví dụ như "nhà bếp mở" đang thịnh hành hiện nay, mặc dù thoải mái và cho phép mở rộng không gian một cách trực quan.
Địa chỉ: Phan Thiết

Bắt đầu xây nhà từ đâu ? Những điều cần nhớ ở khâu thiết kế ?

Chuẩn bị đúng dự án là bước đầu tiên  và cũng là một trong những bước quan trọng nhất trong việc xây dựng một không gian sống. Ở giai đoạn này , xây nhà Phan Thiết chúng tôi khuyên bạn nên chú ý đến nhiều chi tiết và giải pháp cuối cùng có thể ảnh hưởng đến mức độ thoải mái của tổ ấm và mức độ mà tòa nhà hoàn thiện sẽ đáp ứng nhu cầu của hộ gia đình.

Xem xét các vấn đề nhất định ngay từ đầu có thể tạo điều kiện thuận lợi cho việc lựa chọn dự án và trong trường hợp đồng ý các chi tiết với kiến ​​trúc sư và đội xây dựng , hãy đẩy nhanh tiến độ công việc. Chúng tôi tư vấn những câu hỏi mà bạn nên tự hỏi khi lập kế hoạch xây dựng.

Dự án sẵn sàng hay chuyên dụng?

Hiện nay, nhiều văn phòng cung cấp các mẫu thiết kế nhà xây sẵn. Đối với một số tiền cụ thể , bạn có thể mua một kế hoạch thực tế "tại chỗ", có tính đến tài liệu xây dựng , bao gồm kích thước của tòa nhà , cách sắp xếp các phòng , đặc điểm kỹ thuật của việc thực hiện các phần tử như mái hoặc nền móng , ước tính chi phí , ván cửa sổ , thiết kế thông gió và sưởi ấm , và thậm chí cả đề xuất thiết kế nội thất. 

Những dự án làm sẵn như vậy có một số ưu điểm như là  có sẵn nhanh chóng, nhà đầu tư có thể xem hình ảnh trực quan ngay lập tức và lựa chọn dự án phù hợp với mình nhất và giá của chúng thường thấp hơn so với dự án làm theo yêu cầu. Tuy nhiên , một sự lựa chọn lớn cho phép bạn tìm ra các giải pháp phù hợp với sở thích và nhu cầu của chủ đầu tư. 

Mặt khác  bằng cách chọn một dự án chuyên dụng , khách hàng có ảnh hưởng lớn hơn đến hình dạng của nó . Chúng ta có thể xác định trước mong đợi của mình và lên kế hoạch xây dựng một "không gian sống mơ ước" thực sự.

Ngôi nhà , được xây dựng theo một dự án dành riêng cho một nhà đầu tư cụ thể , sẽ là duy nhất và có thể thích ứng tốt hơn với các yêu cầu và yếu tố của họ , chẳng hạn như quy hoạch phát triển của địa phương hoặc quy mô và điều kiện của khu đất xây dựng.

xây nhà phan thiết cho đạo diễn văn dũng

Giá trị của một căn nhà nằm ở đâu ?

Các vấn đề cơ bản mà chúng ta nên bắt đầu khi lập kế hoạch xây dựng là xác định kích thước của chúng.

Khi quyết định không gian sàn có thể sử dụng của ngôi nhà của bạn, có một số điều cần xem xét. Các nhà đầu tư thường được hướng dẫn bởi mong muốn có được không gian lớn nhất có thể. 

Tuy nhiên , xây nhà Phan Thiết lưu ý bạn cần nhớ rằng một ngôi nhà lớn hơn không chỉ có nghĩa là chi phí xây dựng , hoàn thiện và trang bị nội thất ngày càng tăng mà còn chi phí vận hành cao hơn (đặc biệt là hệ thống sưởi) và dọn dẹp nhiều hơn. 

Vì vậy, xây nhà Phan Thiết Thiên Thiên Bảo nghĩ rằng tốt nhất là bạn nên cân nhắc xem gia đình sẽ cần những phòng nào, tính đến các phương án có thể để mở rộng nó và suy nghĩ về không  gian mà các thành viên trong gia đình sẽ không quá đông đúc. 

Cả ngôi nhà quá nhỏ và quá lớn đều có thể trở thành vấn đề tại một số điểm. Kích thước của lô đất cũng sẽ rất quan trọng khi đưa ra quyết định.

Nếu ngôi nhà chiếm nhiều diện tích hơn, nó có thể gây ra nhiều vấn đề khác nhau , ví dụ như với bãi đậu xe, hoặc cách những căn gần đó một khoảng cách ngắn (do đó, hàng xóm có thể dễ dàng nhìn vào cửa sổ) cũng cần tính đến khoảng cách thích hợp từ ranh giới lô đất hoặc con đường gần đó. 

Sự lựa chọn giữa nhà một tầng và hai tầng chủ yếu là vấn đề sở thích và nhu cầu. Từ góc độ chi phí và khó khăn trong thi công, không có cơ sở nào cho thấy giải pháp nào tốt hơn. 

Một ngôi nhà một tầng đòi hỏi nhiều chi phí hơn cho nền móng và mái , trong khi quyết định xây dựng một tòa nhà hai tầng  bạn cần quan tâm đến trần nhà và cầu thang kiên cố hơn. Từ góc độ chi phí và khó khăn trong thi công, không có cơ sở nào cho thấy giải pháp nào tốt hơn. 

Một ngôi nhà một tầng đòi hỏi nhiều chi phí hơn cho nền móng và mái nhà , trong khi quyết định xây dựng một tòa nhà hai tầng  bạn cần quan tâm đến trần nhà và cầu thang kiên cố hơn. Từ góc độ chi phí và khó khăn trong thi công , không có cơ sở nào cho thấy giải pháp nào tốt hơn. 

Một ngôi nhà một tầng có một số lợi thế. Di chuyển trên đó thoải mái hơn, bạn không cần phải dành bất kỳ không gian nào cho cầu thang và thường dễ dàng làm ấm nó hơn. Thiết kế như vậy là một lựa chọn tốt khi ngôi nhà là nơi sinh sống của người già, trẻ nhỏ hoặc những người có vấn đề về vận động (những người leo cầu thang sẽ đặc biệt khó khăn). 

Mặt khác, tòa nhà hai tầng sẽ hoạt động tốt hơn trong điều kiện lô đất đang xây nhỏ, chủ đầu tư quy hoạch nhiều phòng có kế hoạch tách biệt khu “ban ngày” với khu “ban đêm”. Bằng cách đặt chúng trên các tầng riêng biệt hoặc muốn cung cấp cho một số thành viên trong gia đình sự riêng tư cao hơn , ví dụ: tổ chức một căn hộ "riêng biệt" cho một đứa trẻ trưởng thành ở tầng một.

Trước đây, những ngôi nhà một tầng có thêm gác xép thường được xây dựng nhiều nhất. Hiện nay, những ngôi nhà một tầng hoặc những ngôi nhà bao gồm một tầng trệt và một gác xép dân cư đang trở nên phổ biến trong trường hợp thứ hai , trần dốc có thể là vấn đề , nhưng đó là một sự dung hòa tốt giữa nhà một tầng và nhà hai tầng.

Điều gì cần nhớ khi lựa chọn hình dạng của ngôi nhà?

Trước đây, hầu hết các tòa nhà đều có dạng hình chữ nhật. Hiện nay, những ngôi nhà với hình dáng đa dạng ngày càng trở nên phổ biến. 

Tuy nhiên, nếu ai đó mơ thấy một không gian như vậy, họ nên biết rằng hình dạng của ngôi nhà càng đơn giản và không có các yếu tố bổ sung (chẳng hạn như lò sưởi), thì việc xây dựng nó càng rẻ và sau này tổn thất nhiệt càng thấp.

Chi phí lớn cũng sẽ bị tiêu tốn bởi một mái tổ ấm có nhiều độ dốc  và trong trường hợp của nó, nguy cơ bị ố bẩn cũng cao hơn. Khi quyết định chọn hình dạng để xây dựng , đó là một vấn đề lựa chọn giữa thẩm mỹ và chi phí chức năng và tính chất.

Việc phân chia và bố trí phòng phải như thế nào?

Xây nhà Phan Thiết nghĩ rằng việc bố trí các phòng hợp lý có ảnh hưởng rất lớn đến cuộc sống hàng ngày của các thành viên trong nhà. Những sai lầm phổ biến khi thiết kế chúng là tập trung chủ yếu vào ý tưởng làm thế nào để trông đẹp nhất  và theo mốt hiện tại  mà không tính đến nhu cầu cá nhân.

Không có một lịch trình phù hợp với tất cả mọi người sẽ phù hợp với mọi gia đình. Tuy nhiên, có một số quy tắc chung cần được xem xét. Ví dụ, các phòng cần lắp đặt cụ thể nên được đặt gần nhau hoặc cao hơn nhau (đặc biệt là phòng tắm và nhà bếp, nếu một phòng được lên kế hoạch ở tầng trệt và phòng còn lại ở tầng một).

Điều quan trọng nữa là phải tách thời gian nghỉ ngơi ra khỏi thời gian hàng ngày. Đây là lý do tại sao thường trong những ngôi nhà hai tầng , các phòng ngủ được đặt ở tầng trên, trong khi ở tầng dưới có các phòng như phòng ăn, nhà bếp, phòng khách.

Khi lập kế hoạch sắp xếp các phòng , xây nhà Phan Thiết chúng tôi mong muốn bạn trước hết bạn cần nghĩ đến sự thoải mái và chức năng cho những người cụ thể. Ví dụ như "nhà bếp mở" đang thịnh hành hiện nay, mặc dù thoải mái và cho phép mở rộng không gian một cách trực quan, nhưng có thể có vấn đề trong một số trường hợp. 

Hoặc có thể ai đó trong gia đình có nhiều quần áo và có vấn đề với việc giữ chúng ngăn nắp? Trong trường hợp này, nó là giá trị xem xét việc tách tủ quần áo. 

Nhà nhiều tầng hay thiết kế cho nhiều người ở. Bao gồm hai phòng tắm trong thiết kế chắc chắn sẽ tăng sự thoải mái cho người ở. Có thành viên nào trong gia đình làm việc không? Sẽ là một ý kiến ​​hay nếu bạn sắp xếp văn phòng  tốt nhất là ngoài nhà (và không cạnh bếp hoặc phòng khách) để những người khác không làm phiền người đang làm việc.

Quý khách vui lòng điền đầy đủ thông tin liên lạc. Số điện thoại của quý khách sẽ được bảo mật và không công khai.