Xây nhà Phan Thiết - Kết nối đam mê kiến tạo không gian sống

Ngày đăng: 12/11/2021 356 lượt xem
Xây nhà Phan Thiết chúng tôi cung cấp nhiều lựa chọn dự án với sự thẩm định của cả nhà một tầng và nhiều tầng, theo phong cách truyền thống và hiện đại, với nhiều bề mặt và khối lượng khác nhau. Mọi người sẽ tìm thấy một cái gì đó cho riêng mình!
Địa chỉ: Phan Thiết

Xây dựng một ngôi nhà như thế nào là hợp lí ?

Lý do quyết định xây nhà cũng đa dạng như các nhà đầu tư. Một số người muốn trở nên độc lập khỏi cha mẹ của họ theo cách này. Những người khác chán ngán với những khu chung cư hoặc mơ về sự yên bình ở ngoại ô và bữa sáng nhìn ra vườn. Nếu bạn cũng là một trong số những người đang cân nhắc việc chuyển đến nhà riêng của mình, có lẽ bạn sẽ hơi căng thẳng vì rất nhiều quyết định, thủ tục và các vấn đề mà bạn sẽ phải lo trong quá trình xây dựng. 

Tuy nhiên, xây nhà Phan Thiết chúng tôi muốn đảm bảo với bạn rằng việc xây nhà không nhất thiết phải gắn liền với căng thẳng quá mức. Chỉ cần hợp tác với một nhà thầu có kinh nghiệm, họ sẽ xây nhà từ A đến Z, bất kể vị trí nào và theo mong muốn của bạn.

Công ty xây nhà Phan Thiết Thiên Thiên Bảo  hân hạnh thuộc nhóm các công ty cung cấp dịch vụ xây nhà trọn gói tại thành phố Hồ chí Minh . Chúng tôi đã hoạt động hơn 15 năm và trong thời gian này, chúng tôi đã hoàn thành thành công hơn 1500 dự án xây dựng cho các khách hàng cá nhân. Điều này có nghĩa là chúng tôi có bề dày kinh nghiệm, kiến ​​thức chuyên môn sâu rộng và cập nhật liên tục, kỹ năng thực hành và cơ sở vật chất công nghệ phong phú, cho phép chúng tôi thực hiện ngay cả những dự án tiên tiến và khắt khe nhất. 

Nếu cần , xây nhà Phan Thiết chúng tôi có thể hỗ trợ chủ đầu tư trong mọi giai đoạn xây dựng. Bắt đầu từ việc lựa chọn lô đất, thông qua việc xây dựng vật chất của ngôi nhà, kết thúc bằng việc phát triển đất đai. Nếu bạn quan tâm đến vị trí cụ thể của ngôi nhà mới của mình, hãy nhấp vào khu vực đã chọn trên bản đồ bên dưới.

Xây nhà từ ngôi nhà mới trong 9 bước

Hỗ trợ ở giai đoạn chọn và mua lô đất xây dựng

Bạn có thể bắt đầu hợp tác với chúng tôi từ những điều cơ bản nhất , tức là giúp chọn và mua một lô đất xây dựng phù hợp. Ngoài việc xác định nơi bạn muốn sinh sống, điều quan trọng nữa là bạn sẽ đặt bất động sản đó, chẳng hạn như ở vùng nông thôn hay trên các chuyến tàu ngoại ô? Tuy nhiên, đó không phải là tất cả những gì bạn cần cân nhắc khi chọn mặt bằng để xây dựng.

*Khi lựa chọn lô đất , chúng ta cũng cần chú ý:

-Môi trường xung quanh cốt truyện hay cả trực tiếp và hơi xa , có thể ảnh hưởng đến sự thoải mái của cuộc sống.

-Các khoản đầu tư được lên kế hoạch trong khu vực.

-Diện tích , hình dạng , địa hình và việc trồng rừng của lô đất.

-Loại đất trên lô đất.

-Tiếp cận với các phương tiện truyền thông.

*Chúng tôi cũng kiểm tra các vấn đề hành chính:

-Kiểm tra trong kế hoạch phát triển địa phương chúng ta có thể xây dựng những gì trong một khu vực nhất định?

-Kiểm tra tình trạng pháp lý của lô đất.

Chúng tôi cũng giúp có được tài chính cho lô đất và xây dựng, hợp tác với các cố vấn tín dụng đáng tin cậy và có kinh nghiệm, những người có khả năng tiếp cận các đề nghị tín dụng của tất cả các tổ chức tài chính ở nước ta.

Hỗ trợ ở khâu chọn và mua dự án xây dựng

Dựa trên những thông tin có được từ chủ đầu tư, xây nhà Phan Thiết chúng tôi hỗ trợ quý khách lựa chọn mẫu thiết kế nhà xây sẵn phù hợp với mong muốn của quý vị hoặc chúng tôi lập dự án xây dựng theo đơn đặt hàng riêng. Cơ sở dữ liệu của chúng tôi về các dự án làm sẵn có thẩm định bao gồm các thuộc tính khác nhau về kích thước , kiểu dáng và quản lý không gian. 

Các kiến ​​trúc sư hợp tác với chúng tôi đảm bảo rằng mỗi nhà đầu tư có thể tìm thấy một dự án hoàn toàn phù hợp với nhu cầu của họ. Cũng cần nói thêm rằng việc hợp tác với xây nhà Phan Thiết Thiên Thiên Bảo cũng có thể diễn ra trên cơ sở một dự án đã được chủ đầu tư mua và bàn giao trước đó

Hỗ trợ ở khâu xin giấy phép xây dựng

Sau khi mua một lô đất và thiết kế nhà, đã đến lúc phải xin giấy phép xây dựng . Vì mục đích này, đơn đăng ký phải được nộp cho văn phòng thành phố hoặc văn phòng thành phố có thẩm quyền. Không cần phải nói, xây nhà Phan Thiết chúng tôi cũng hỗ trợ khách hàng trong giai đoạn này, giúp họ hoàn thành các tài liệu cần thiết. Nên dự kiến ​​rằng thời gian chờ cấp giấy phép xây dựng có thể lên đến 60 ngày.

Hỗ trợ trong việc thực hiện các kết nối xây dựng

Trong trường hợp lô đất xây dựng đã mua chưa có cơ sở hạ tầng thì việc đấu nối cấp nước, thoát nước, điện, gas cần thiết là rất cần thiết. Tuy nhiên, trước khi chúng tôi thực hiện chúng một cách thực tế, chúng tôi sẽ giúp nhà đầu tư trong tất cả các thủ tục liên quan đến việc xin các giấy phép cần thiết và ký kết hợp đồng với các nhà cung cấp phương tiện một cách hiệu quả. Nhờ kinh nghiệm và kiến ​​thức của nhân viên, các quy trình này được thực hiện nhanh nhất và hiệu quả nhất.

Đưa nhà về trạng thái thô

Các công việc mà chúng tôi thực hiện để có được lớp vỏ bao gồm chuẩn bị nền móng , tường , trần nhà , cầu thang , ống khói, cột trụ ,... Để cấu trúc hoàn chỉnh, cũng cần phải làm mái nhà, cửa sổ và cửa ra vào bên ngoài. Sau đó, chúng ta đang nói về một vỏ đóng . Trong điều kiện này, tòa nhà được bảo vệ hiệu quả trước các điều kiện thời tiết bất lợi và nếu cần, có thể đợi đến mùa xuân để tiếp tục các công việc xây dựng.

Đưa ngôi nhà về trạng thái nhà phát triển

Theo quy định, sau khi chúng tôi thực hiện các công việc tạo nên tư cách chủ đầu tư, tòa nhà được trang bị đầy đủ các tiện ích cần thiết. Và chúng tôi muốn nói đến không chỉ hiệu suất của các công trình điện hoặc hệ thống ống nước, mà còn trang bị cho tòa nhà các điểm truyền hình và điện thoại cũng như hệ thống báo động. Ngoài ra, ở giai đoạn này cũng có thể thực hiện láng nền, cách nhiệt cho tường và hoàn thiện các công việc liên quan đến tường và mặt tiền.

Đưa ngôi nhà về tình trạng chìa khóa trao tay

Để ngôi nhà được chỉn chu từ A đến Z nhưng vẫn cần hoàn thiện toàn bộ. Sau khi công đoạn này hoàn thành, căn nhà đã sẵn sàng để dọn vào ở. Xây dựng một ngôi nhà chìa khóa trao tay bao gồm các hoạt động như sơn tường và trần nhà, lắp đặt các loại sàn đã chọn, lắp đặt ngưỡng cửa sổ, cửa đi và cửa sổ. Tuy nhiên, điều đáng chú ý là các hoạt động nêu trên không làm cạn kiệt danh mục công việc mà chúng tôi có thể thực hiện như một phần của công tác chuẩn bị tài sản cuối cùng để đón các thành viên trong hộ gia đình.

Hỗ trợ trong việc tạo cảnh quan xung quanh nhà

Để bất động sản hoàn thiện, cũng cần phát triển khu vực xung quanh nó. Xây nhà Phan Thiết chúng tôi cũng có thể đảm nhận những công việc này. Trong nhóm ngôi nhà mới, chúng tôi cũng có các chuyên gia kiến ​​trúc sân vườn, những người sẽ đảm nhận cả việc đào đắp, đánh dấu các tuyến đường giao thông xung quanh ngôi nhà dưới dạng lối đi và vỉa hè, và tạo đường lái xe cho ô tô. Theo yêu cầu của khách hàng, chúng tôi cũng có thể làm hàng rào, sân thượng và cầu thang bên ngoài phù hợp với cấu trúc của tòa nhà.

Hỗ trợ ở khâu nhận tài sản

Khi ngôi nhà đã sẵn sàng , xây nhà Phan Thiết chúng tôi phải quay lại các vấn đề chính thức và tài liệu chi tiết về tài sản cần thiết để thu thập tòa nhà. Không thể sống trong ngôi nhà mà không có hệ thống lắp đặt khí đốt, lắp đặt điện, hệ thống ống nước và ống khói. Khi mọi thủ tục hoàn tất thành công, chúng tôi bàn giao chìa khóa để chủ đầu tư có thể dọn về nhà mới và bắt đầu sưu tầm những kỷ niệm đẹp liên quan đến “nơi ở của mình trên trái đất”.

Chúng tôi hy vọng rằng chúng tôi đã cố gắng đưa bạn đến gần hơn với phạm vi hợp tác mà chúng tôi dành cho những khách hàng quyết định xây nhà với xây nhà Phan Thiết Thiên Thiên Bảo.

xây nhà phan thiết cho diễn viên bình an

Xây dựng ngôi nhà của bạn với ngôi nhà mới

Xây dựng nhà toàn diện là chuyên môn của chúng tôi và chúng tôi đã xử lý nó trong gần 25 năm! Trong thời gian này, chúng tôi đã xây dựng hơn 1.200 ngôi nhà trên khắp Việt Nam , đáp ứng ước mơ của khách hàng là có bốn bức tường của riêng họ! Chúng tôi bảo hành 10 năm cho toàn bộ phạm vi công việc có trong hợp đồng và hãy xem ưu đãi của chúng tôi!

Việc xây dựng toàn diện một ngôi nhà bao gồm nhiều giai đoạn. Bạn nên bắt đầu từ việc mua một lô đất và lựa chọn dự án và đây là một trong những quyết định quan trọng nhất mà nhà đầu tư phải đưa ra. 

Các bước tiếp theo là xin giấy phép xây dựng và lắp đặt đấu nối xây dựng hay sau khi ký hợp đồng, chúng tôi tiến hành tất cả các thủ tục này, nhờ đó chủ đầu tư có thể tiết kiệm được rất nhiều thời gian. Chỉ sau khi chúng được hoàn thành, việc xây dựng một ngôi nhà dành cho một gia đình mới có động lực: chúng tôi chuyển sang các công việc hoàn thiện, phát triển và chìa khóa trao tay. Nếu đây là yêu cầu của khách hàng, chúng tôi cũng có thể lo việc phát triển đất.

Xây dựng một ngôi nhà với xây nhà Phan Thiết  là một quá trình nhanh chóng và hiệu quả , tổng cộng mất khoảng 8 tháng. Có một thùng chứa nhà ở, một thùng đựng xà bần và một nhà vệ sinh trên công trường. Việc xây dựng được thực hiện bởi những nhân viên giàu kinh nghiệm đã hợp tác với chúng tôi hơn chục năm. Nhờ đó, chủ đầu tư có thể chắc chắn về chất lượng công trình được thực hiện ở mức cao nhất!

Xây nhà từng bước với Xây nhà Phan Thiết

Vậy chính xác, từng bước thi công xây dựng nhà ở toàn diện do công ty Thiên Thiên Bảo chúng tôi thực hiện như thế nào? Chúng tôi mời bạn làm quen với ưu đãi của chúng tôi!

Mua một lô đất

Để bắt đầu nghĩ đến việc xây dựng một ngôi nhà , trước tiên bạn cần có một khu đất mà nó có thể đứng vững. Khi chọn lô đất lý tưởng, cần chú ý đến về vị trí và kích thước của nó. Về khía cạnh thứ nhất, nhìn chung, đất xây dựng ở các thành phố lớn đắt hơn ở nông thôn, mặc dù giá đất xây dựng ở các thị trấn hấp dẫn gần các thành phố lớn cũng có thể cao. 

Kích thước của lô đất phải phù hợp với nhu cầu của nhà đầu tư và diện tích đất phổ biến nhất là 700-1000 m2. Điều quan trọng là lô đất phải rộng ít nhất 15 mét và có hình chữ nhật hoặc hình vuông. Sau đó, có thể xây dựng một ngôi nhà cho một gia đình hầu như theo bất kỳ phong cách nào.

Nếu bạn cần giúp đỡ để chọn lô đất phù hợp, hãy liên hệ với chúng tôi và chúng tôi cũng có thể hỗ trợ bạn trong giai đoạn xây nhà này !

Lựa chọn thiết kế

Sau khi mua một khu đất , đã đến lúc chọn thiết kế nhà. Có hai khả năng đó là giao một dự án riêng lẻ cho một kiến ​​trúc sư hoặc chọn một trong những dự án đã làm sẵn. Cả hai giải pháp này đều có ưu và nhược điểm của chúng. Việc thuê một kiến ​​trúc sư để tạo ra một dự án cá nhân là cơ hội để có một ngôi nhà nguyên bản, độc đáo và phù hợp với nhu cầu của gia đình về từng chi tiết nhỏ nhất. Mặt khác, một dự án như vậy tốn kém hơn nhiều và bạn phải chờ đợi nó, đôi khi thậm chí vài tháng.

 Đó là lý do tại sao ngày càng nhiều người quyết định mua thiết kế nhà xây sẵn, tất nhiên sau này sẽ phù hợp với kích thước lô đất, điều kiện mặt bằng, nhu cầu của gia đình,… Bạn có thể tham khảo thêm nhiều mẫu thiết kế nhà xây sẵn trên trang web của chúng tôi. 

Xây nhà Phan Thiết chúng tôi cung cấp nhiều lựa chọn dự án với sự thẩm định của cả nhà một tầng và nhiều tầng, theo phong cách truyền thống và hiện đại, với nhiều bề mặt và khối lượng khác nhau. Mọi người sẽ tìm thấy một cái gì đó cho riêng mình!

Quý khách vui lòng điền đầy đủ thông tin liên lạc. Số điện thoại của quý khách sẽ được bảo mật và không công khai.