Xây nhà Phan Thiết hướng dẫn cách dự toán chi phí

Ngày đăng: 27/10/2021 327 lượt xem
Nếu chúng ta không tin tưởng vào khả năng của mình khi lập dự toán chi tiết của chủ đầu tư với dữ liệu hiện tại , thì tốt hơn hết là xây nhà Phan Thiết Thiên Thiên Bảo khuyên các bạn nên đặt mua bản dự toán chi phí đó khi mua một dự án nhà ở .
Địa chỉ: Phan Thiết

Các loại dự toán chi phí

Chi phí như thế nào để đáp ứng được yêu cầu của ngân hàng ? Các loại dự toán chi phí là gì? Làm thế nào để dự toán tiết kiệm trên công trường ? Xem hướng dẫn của xây nhà Phan Thiết dưới đây để tìm ra câu trả lời nhé !

Dự toán xây nhà năm 2020 - làm như thế nào ?

Theo xây nhà Phan Thiết dự toán chi phí là việc hết sức cần thiết . Hay nói một cách dễ hiểu hơn là dự toán chi phí chính là hình thức dự trù chi phí khi chúng ta bắt tay vào làm một việc gì đó chẳng hạn như xây nhà ở , kinh doanh , mua bán ,...sao cho công vệc diễn ra một cách thuận lợi mà không bị gián đoạn bởi vấn đề tài chính .

Dự toán chi phí xây nhà - tại sao bạn nên có?

Dự toán đầu tư bao gồm các thông tin quan trọng nhất về chi phí xây dựng, riêng biệt cho từng giai đoạn công việc, nhân công và vật liệu sử dụng (có tên thương mại). Đây là một tài liệu mà tất cả các ngân hàng yêu cầu khi đăng ký khoản vay để xây dựng - dựa trên ước tính chi phí để đánh giá đầu tư theo kế hoạch mà ngân hàng sẽ cấp khoản vay . Ước tính chi phí ngoại trừ việc cần thiết cho khoản vay nó cũng đóng một vai trò quan trọng trong quá trình lập kế hoạch xây dựng của một ngôi nhà. Nó cho phép ước tính giá trị công trình trước khi khởi công , giúp tối ưu hóa chi phí .

 Nếu mọi thứ diễn ra theo đúng kế hoạch, tài chính sẽ không làm chúng ta ngạc nhiên, trừ khi tích cực, vì nhờ có dự toán chi phí mà chúng ta sẽ tiết kiệm được rất nhiều. Tuy nhiên, dự toán không bằng dự toán. Bạn cần ước tính chi phí nào để đáp ứng các yêu cầu của ngân hàng và để có thể lập kế hoạch tối ưu hóa để giảm chi phí xây nhà trên cơ sở đó ? Xây nhà Phan Thiết chúng tôi giải thích bên dưới.

Dự toán xây nhà - chọn cái nào?

Có bốn loại ước tính chi phí , và chúng khác nhau chủ yếu về phạm vi công việc, cũng như chi tiết mô tả các giai đoạn riêng lẻ. Ví dụ, ước tính chi phí mù mờ là một danh sách ngắn các chi phí và ước tính của nhà đầu tư - thường có vài trăm trang, chỉ có dữ liệu cụ thể về số lượng và loại vật liệu và chi phí lao động cho một loại công việc nhất định. Bảng dưới đây liệt kê các tính năng quan trọng nhất của từng phiên bản của ước tính chi phí mà xây nhà Phan Thiết cung cấp đến bạn.

Dự toán chi phí để lựa chọn ? Lựa chọn dự toán chi phí của chủ đầu tư dường như là một lựa chọn tự nhiên trong trường hợp xây nhà - không chỉ khi đăng ký vay vốn (ở đây là bắt buộc), mà còn khi chúng ta chỉ đơn giản là muốn tối ưu hóa chi phí hoặc xây nhà bằng hệ thống kinh tế. (xây nhà Phan Thiết  đang tìm kiếm các nhóm - ước tính chi phí có thể hữu ích ở đây dưới dạng một tiêu chuẩn về chi phí lao động cho từng giai đoạn ; khi nhóm đưa ra mức định giá xây dựng khác biệt mạnh mẽ so với giá ước tính , thì có khả năng là tỷ lệ quá cao và đáng để tìm thêm một vài nhà thầu nữa).

Dự toán xây dựng nhà - đặt mua ở đâu?

Chúng ta đã biết rằng lựa chọn tốt nhất là chọn dự toán chi phí của nhà đầu tư. Vì vậy, hãy chuyển sang việc thực hiện, tức là tự mình chuẩn bị ước tính chi phí (như mô tả bên dưới) hoặc yêu cầu một chuyên gia thực hiện. Nếu bạn chưa thực hiện loại tính toán này trước đây, chắc chắn tốt hơn là đặt hàng một bản dự toán chi phí làm sẵn , vì nguy cơ sai sót cao, trong trường hợp không có kiến ​​thức phù hợp.

 Việc chuẩn bị ước tính chi phí bởi một chuyên gia thường tốn 400-500 PLN. Hơi nhiều , nhưng hãy nhớ rằng việc định giá như vậy sẽ rất chính xác, không sai sót, với giá nguyên vật liệu và nhân công hiện tại trong một quý nhất định của năm. Nó chỉ làm cho nó thực tế hơn và có thể đạt được . Xây nhà Phan Thiết thông tin đến bạn .

Tốt nhất bạn nên đặt bản dự toán chi phí từ công ty mà chúng ta đã mua bản thiết kế nhà . Ở một số văn phòng , ước tính chi phí được đính kèm miễn phí cho các dự án đã chọn và vì vậy , bạn nên kiểm tra các tab "phần mềm miễn phí" và kiểm tra xem có ước tính chi phí ở đó hay không hoặc tìm kiếm "dự án có ước tính chi phí miễn phí" trên trang web của bộ sưu tập.

Dự toán của chủ đầu tư tự thực hiện

Tuy nhiên , nếu bạn cảm thấy có thể tự lập dự toán chi phí , trước tiên bạn cần tìm dữ liệu về giá vật liệu xây dựng hiện tại . Các mức giá này thay đổi rất linh hoạt , chúng khác nhau theo từng quý. Dữ liệu hiện tại có thể được tìm thấy trong cơ sở dữ liệu toàn quốc về giá xây dựng (ví dụ như IC Market, InterCenBud, v.v.). Giá cả cũng thay đổi khi nói đến nhân công - ví dụ, khi so sánh dự toán năm 2018 với dự toán chi phí năm 2019, họ dễ dàng nhận thấy rằng giá nhân công tăng trung bình 10%. Khi chúng tôi có tất cả dữ liệu ,  xây nhà Phan Thiết có thể bắt đầu chuẩn bị ước tính chi phí. Mẫu ước tính chi phí sẽ hữu ích trong việc này, được thảo luận , cùng với những người khác , bởi tiêu đề của bài báo này.

Khi tự mình chuẩn bị một bản ước tính chi phí , bạn cũng nên biết những gì cần có trong một tài liệu được chuẩn bị chính xác. Trước hết, chúng ta đang nói về danh sách các tác phẩm và vì vậy không có gì bị bỏ sót . Ví dụ, trong một ngôi nhà có gác mái , danh sách các công việc nên bao gồm:

-Đào đắp , làm móng , thi công kết cấu tầng trệt.

-Công trình xây của kết cấu tầng trệt .

-Thi công trần phía trên tầng trệt (+ phần bê tông cốt thép).

-Công trình xây của cấu trúc gác mái + các phần tử bê tông cốt thép, cấu trúc mái và lớp phủ, cách nhiệt và tầng áp mái + cách nhiệt của trần áp mái ,... mộc (cửa ra vào bên ngoài, cửa nhà để xe, cửa sổ).

-Hoàn thiện tường .

-Hoàn thiện trần , công trình mặt tiền , công trình bên ngoài , sân thượng , lối vào nhà .

-Thực hiện lắp đặt hệ thống sưởi trung tâm (nguồn nhiệt + bộ tản nhiệt, v.v.), nước và hệ thống thoát nước + điện + kỹ thuật viễn thông.

xây nhà phan thiết hướng dẫn dự toán chi phí

Tất nhiên, danh sách trên đây mà xây nhà Phan Thiết phải được phát triển chi tiết trong dự toán chi phí - mỗi giai đoạn trên đều bao gồm các giai đoạn con của nó. Dự toán chi phí cũng nên bao gồm  ngoài loại công việc, chi phí vật liệu và chi phí lao động - các thông số của sản phẩm (vật liệu được sử dụng), việc cất hạ cánh hoặc đo đạc của công việc, cũng như tính đến các yếu tố tích hợp.

Dự toán công trình không phải là dự toán của chủ đầu tư!

Nhiều văn phòng thiết kế cung cấp các bản dự toán PDF. Thật không may, sau khi phân tích các ước tính chi phí này, chúng ta phải kết luận rằng giá cả thường rất không phù hợp với giá thực tế . Điều tương tự cũng áp dụng cho "chi phí xây dựng" được chỉ ra trong các dự án, được hệ thống tính toán tự động (được gọi là chi phí chỉ số). Xây nhà Phan Thiết khuyên bạn nên lưu ý vấn đề này .

Thật không may, máy tính toán các chi phí này (cả từ ước tính chi phí ước tính và chi phí chỉ mục được cung cấp trên trang có thiết kế ngôi nhà) không tính đến thực tế là ngôi nhà có lắp kính lớn, gấp nhiều lần , đắt hơn cửa sổ tiêu chuẩn. Nó cũng không tính đến bất kỳ sự phá vỡ cấu trúc nào (phần thân đơn giản của ngôi nhà chắc chắn sẽ rẻ hơn phần phức tạp, với nhiều lỗi và vết lõm). 

Hơn nữa, các thuật toán này thường dựa trên dữ liệu đã được giới thiệu cách đây 2-3 năm. Đó là một khoảng thời gian rất dài trên thị trường xây dựng, điều đó có thể thay đổi hoàn toàn chi phí đầu tư. Ví dụ , giá thép kết cấu (cần thiết như cốt thép) trong năm 2017 cao hơn 40% so với năm trước (năm 2016).

Dự toán chi phí của chủ đầu tư không chỉ hữu ích cho một khoản vay , ví dụ nó cho phép tối ưu hóa chi phí xây dựng hoặc xác minh các đề nghị của nhà thầu . Ước tính và chi phí chỉ báo trên các trang dự án không thể được sử dụng làm điểm chuẩn - chúng thường được thuật toán tính toán không chính xác và cũng dựa trên các chỉ số lỗi thời.

Nếu chúng ta không tin tưởng vào khả năng của mình khi lập dự toán chi tiết của chủ đầu tư với dữ liệu hiện tại , thì tốt hơn hết là xây nhà Phan Thiết Thiên Thiên Bảo khuyên các bạn nên đặt mua bản dự toán chi phí đó khi mua một dự án nhà ở ; giá trong ước tính chi phí này sẽ có hiệu lực cho quý mà các bạn mua dự án.

Quý khách vui lòng điền đầy đủ thông tin liên lạc. Số điện thoại của quý khách sẽ được bảo mật và không công khai.