Xây nhà Phan Thiết Thiên Thiên Bảo - Cùng bạn tận hưởng cuộc sống

Ngày đăng: 08/11/2021 384 lượt xem
Xây nhà Phan Thiết chúng tôi hiểu rõ mọi khó khăn , trắc trở khi muốn xây một ngôi nhà cho riêng mình và đặc biệt là ở nước ngoài . Chính vì vậy mà công ty Thiên Thiên Bảo mong muốn sẽ truyền tải những kinh nghiệm về việc mua nhà hay tự tay thi công cho ngôi nhà của mình đến với mọi người.
Địa chỉ: Phan Thiết

Các giai đoạn thi công cho một ngôi nhà hoàn chỉnh

Cách nhiệt , lắp đặt và trát tường , vậy trình tự công việc nào trên là công trường?

Khi bạn đã đóng lớp vỏ của ngôi nhà của mình , việc xây dựng nó có thể bước vào giai đoạn tiếp theo, được gọi là " nhà phát triển " . Trình tự của công việc xây dựng ngôi nhà sau đó trở nên đặc biệt quan trọng. Chúng phải được thực hiện phù hợp với lịch trình đã thiết lập. Giai đoạn phát triển bao gồm những giai đoạn như thi công mặt tiền , cùng với việc hoàn thiện ống khói , bệ cửa sổ , cầu thang bên ngoài , lắp đặt đường ống dẫn xuống , cũng như lắp đặt lan can cầu thang. Tòa nhà được cách nhiệt - cách âm - và lắp đặt hoàn chỉnh.

  • Thoát nước.
  • Cung cấp nước.
  • Hệ thống điện , lò sưởi , thông gió , ...
  • Điện thoại và truyền hình, cáp quang , internet kết nối.

Bạn có thể tự hỏi bản thân rằng khi nào nên cách nhiệt cho ngôi nhà của mình và khi nào thì nên tiến hành lắp đặt vô số các công trình cần thiết .Trước hết là theo ý kiến của xây nhà Phan Thiết chúng tôi hệ thống ống nước và lắp đặt điện phải được thực hiện . Ẩn chúng , trong số những người khác trong các bức tường sẽ cho phép bạn tự do tạo không gian trong phòng khách. Về phần lắp đặt khí , công việc này được thực hiện ở giai đoạn sau. Tất cả bởi vì các đường ống của công trình lắp đặt này phải được phân bố trên bề mặt của các bức tường chứ không phải bên trong chúng.

Trước khi trát , công trình cần được cách nhiệt . Tốt nhất bạn nên sử dụng xốp cách nhiệt ngay sau khi lắp đặt. Mặt khác, nếu bạn quyết định sử dụng bông khoáng , hãy tiến hành cách nhiệt sau khi công trình ẩm ướt , tức là sau khi trát và sàn nhà, nếu không lớp cách nhiệt sẽ bị phá hủy. Có thể dùng vữa trát trước khi tòa nhà được đóng lại , miễn là mái đã được đóng.

Trong quá trình trát , đầu tiên là trần nhà , sau đó mới đến tường , cửa ra vào và cửa sổ , khe hở và hốc tường. Bạn chỉ được trát ở nhiệt độ nhất định không thấp hơn 10 độ C nhưng cũng không được cao quá. Không nên làm khô tường một cách nhân tạo vì nó có thể dẫn đến co ngót và trầy xước hoặc nứt. Bước tiếp theo khi tiến hành công việc ở giai đoạn xây nhà này sẽ là cách nhiệt cho các tầng. Trên sàn sạch sẽ trải lớp cách nhiệt bằng giấy bạc và polystyrene hoặc bông khoáng.

Sau đó , điều mà xây nhà Phan Thiết khuyên bạn hãy nên phân phối hệ thống sưởi trung tâm song song với việc đặt các tấm cách nhiệt. Đồng thời , cần giới thiệu các phương pháp tiếp cận với bộ tản nhiệt , nhưng cần nhớ rằng độ dày của sàn sẽ lớn hơn khi lớp lót và chính sàn được đặt. Nếu bạn có kế hoạch sưởi ấm dưới sàn , thợ sửa ống nước nên làm đường ống nước trước khi sơn lớp nền.

Các công đoạn thi công cho việc hoàn thiện và lắp ráp công trình. Bạn phải xem xét điều gì?

Khi bạn bắt đầu hoàn thiện và lắp ráp công trình , bạn phải biết ngôi nhà được sưởi ấm sẽ như thế nào và như thế nào. Trát tường bên trong phải được thực hiện và sàn phải được cách nhiệt. Nên có lớp lót dưới sàn nhà và lớp cách nhiệt của mái nhà, và lớp nền phải được lát trên sàn nhà. Đó là điều tuyệt đối bắt buộc khi xây nhà.

Việc hoàn thiện một công trình nhà ở cần nhiều công việc khác nhau. Nó sẽ là cần thiết để sắp xếp các tấm ốp gốm (gạch) , sơn hoặc giấy dán tường các bức tường , cũng như sắp xếp các tầng mục tiêu .Trình tự hoàn thiện nhà được thể hiện qua các bước như sau:

-Đặt  gạch men trên sàn nhà và các bức tường , ở những nơi ẩm ướt , ví dụ trong phòng tắm hay nhà bếp.

-Sơn tường hoặc phủ tường - thực hiện sau khi lớp vữa trát đã khô.

-Lát sàn - tấm , ván lát , thảm , sau khi lớp láng khô.

-Lắp đặt cửa bên trong - lắp khung cửa bên trong.

-Lắp đặt màu trắng - lắp đặt bồn tắm , vòi hoa sen , chậu rửa , bồn cầu ,...

Cuối cùng , ngôi nhà của bạn cũng đã có một bộ phận lắp đặt đồ nội thất cố định - trong nhà bếp , phòng tắm , các phòng hoặc hành lang. Bạn phải lắp đặt tất cả các nguồn chiếu sáng , đặt hàng và sắp xếp đồ đạc và các yếu tố trang trí. Đây là một giai đoạn xây nhà rất dễ chịu và bây giờ bạn có thể đóng tất cả các công việc theo phương thức chìa khóa trao tay và bắt đầu chuyển từ nơi ở hiện tại của bạn. Đôi khi vẫn có vấn đề xây dựng mặt tiền bên ngoài của công trình. Tuy nhiên, nếu bạn không có đủ thời gian và tiền bạc cho mục đích như vậy , xây nhà Phan Thiết chúng tôi nghĩ rằng tốt hơn hết bạn nên hoãn lại và chỉ dọn vào nhà.

xây nhà cho á hậu tường san

Các giai đoạn xây dựng như hoàn thiện. Các bạn đang di chuyển

Việc xây nhà xong không có nghĩa là việc cần làm duy nhất là dọn vào ở. Đây là công đoạn tuy là cuối cùng nhưng nó thực sự là rất quan trọng với chúng ta . Các giấy tờ, thủ tục liên quan đến việc hoàn thành công trình xây dựng là rất quan trọng . Trước hết , để bạn có thể sinh sống hợp pháp trong ngôi nhà đã được xây dựng, bạn phải nộp thông báo hoàn thành công việc . Báo cáo hoàn công xây nhà ở đâu? Bạn nộp một ứng dụng phù hợp, đầy đủ cho giám sát xây dựng có thẩm quyền. Bạn phải đính kèm vào nó các tài liệu như:

-Nhật ký xây dựng - được điền đầy đủ bởi người quản lý công trường.

-Tài liệu tiếp nhận các kết nối - nước , nước thải , khí đốt , điện,...

-Kiểm kê trắc địa sau hoàn công do người có thẩm quyền thực hiện.

-Bản sao giấy chứng nhận năng lượng của tòa nhà.

Một tuyên bố của người quản lý xây dựng , sẽ liên quan đến sự phát triển của khu vực lân cận và việc tuân thủ tình trạng của ngôi nhà đã xây dựng với thiết kế xây dựng và các quy định pháp luật hiện hành.

Nếu thông báo về việc hoàn thành xây dựng do bạn gửi là hoàn tất, thì giám sát xây dựng sẽ được cấp bởi cái gọi là sự đồng ý ngầm để sống . Bạn phải biết rằng nếu bạn không nhận được bất kỳ lá thư nào trong vòng 21 ngày kể từ ngày nộp đơn xin thu tiền xây dựng nhà ở, hãy thoải mái chuyển đến nhà mới của bạn. Chỉ nên gửi một bản sao của thông báo đã gửi với các thông tin liên quan. Tài liệu này là cần thiết để cung cấp cho tòa nhà một số khi cư dân nhận phòng ở một nơi ở mới.

Nếu vì nhiều lý do khác nhau , bạn vẫn chưa xây xong ngôi nhà của mình nhưng ít nhất vẫn có thể ở được, bạn có thể xin giấy phép cư trú . Người giám sát tòa nhà sau đó sẽ vận hành tòa nhà và quyết định có cho phép bạn sử dụng nó trong tình trạng hiện tại hay không.

Khi kết thúc việc xây dựng , xây nhà Phan Thiết bạn phải cố gắng ấn định một số thứ tự , nếu không bạn sẽ không thể đăng ký trong đó. Đối với điều này , bạn sẽ cần một đơn xin số với các tài liệu bắt buộc , nghĩa vụ đóng dấu cho ứng dụng và các tệp đính kèm. Bạn nộp tất cả những điều này cho văn phòng thành phố hoặc văn phòng xã. Thông thường, bạn sẽ phải đính kèm vào ứng dụng:

-Một bản sao của bản đồ cơ bản với bản kiểm kê xây dựng của tòa nhà.

-Bản sao thông báo của cơ quan kiểm tra giám sát xây dựng hoàn thành công trình xây dựng.

Bạn sẽ được thông báo bằng văn bản về việc ấn định số tài sản, và bạn phải treo biển số nhà trên hàng rào hoặc tòa nhà trong vòng 2 tuần kể từ khi nhận được thông báo. Việc xây nhà hoàn thành gắn liền với việc nhập tài sản vào sổ đăng ký thế chấp nhà đất. Vào nhà đất và sổ đăng ký thế chấp thì bạn phải nộp đơn xin cấp đất và sổ đăng ký thế chấp . Nó được đệ trình lên tòa án quận trong việc phân chia sổ đăng ký thế chấp và đất đai. Bạn sẽ phải đính kèm vào ứng dụng:

-Chỉ định của ngôi nhà - bất động sản nhà ở, vị trí, diện tích và phương pháp sử dụng nó, cũng như các tài liệu làm cơ sở để đánh dấu bất động sản đó.

-Thông tin về tất cả những người có thẩm quyền được ghi vào sổ đăng ký thế chấp đất đai và thế chấp ;

bổ nhiệm chức danh cho bất động sản.

Đặc tả về các quyền hoặc giới hạn vật chất hạn chế trong việc xử lý nó gây gánh nặng cho bất động sản hoặc tuyên bố của người nộp đơn rằng họ không hề hay biết về sự tồn tại của các quyền hoặc hạn chế đó.

Tòa án quận sẽ tiến hành thủ tục chứng thực và trên cơ sở này sẽ ra quyết định lập sổ đăng ký thế chấp nhà đất cho bạn. Thông báo về sự việc này sẽ được gửi đến tất cả những người quan tâm và cơ quan có thẩm quyền lưu giữ sổ đăng ký đất đai và xây dựng. Kèm theo thông báo có bản sao quyết định thành lập sổ đăng ký thế chấp đất đai.

Xây nhà Phan Thiết chúng tôi hiểu rõ mọi khó khăn , trắc trở khi muốn xây một ngôi nhà cho riêng mình và đặc biệt là ở nước ngoài . Chính vì vậy mà công ty Thiên Thiên Bảo mong muốn sẽ truyền tải những kinh nghiệm về việc mua nhà hay tự tay thi công cho ngôi nhà của mình đến với mọi người. Hy vọng rằng với những thông tin hữu ích trên đây sẽ phần nào giúp các bạn định hướng cũng như là lựa chọn cho mình được một phương pháp phù hợp cho quá trình xây dựng tổ ấm cho bản thân và gia đình nhé!

Quý khách vui lòng điền đầy đủ thông tin liên lạc. Số điện thoại của quý khách sẽ được bảo mật và không công khai.