Xây nhà Phan Thiết – Nơi kiến tạo những giấc mơ

Ngày đăng: 08/11/2021 753 lượt xem
Trước khi bắt đầu xây dựng , xây nhà Phan Thiết thấy rằng việc cần thiết lập một ngân sách thích hợp cho một kiến trúc sư hoặc nhà thiết kế nội thất , những người sẽ chịu trách nhiệm về sự xuất hiện cuối cùng của các phòng.
Địa chỉ: Phan Thiết

Những điều bạn cần biết trước khi bắt đầu xây nhà

Xây dựng ngôi nhà của riêng bạn là một sự đầu tư khó khăn và nhiều giai đoạn, đó là giấc mơ trở thành hiện thực của nhiều người trong chúng ta. Nếu bạn chuẩn bị khởi công trong tương lai gần, bạn nên tìm hiểu các vấn đề pháp lý cơ bản và tổ chức một đội thi công tốt để thực hiện mọi thứ theo dự án. 

Tuy nhiên, có rất nhiều điều với một khoản đầu tư mà bạn có thể không biết. Hãy tìm hiểu những điều cần biết trước khi tiến hành xây nhà để mọi việc diễn ra suôn sẻ. Sau đây , xây nhà Phan Thiết xin gửi đến các bạn 10 điều cần ghi nhớ trước khi thi công tổ ấm của mình.

1. Ngân sách đầu tư là gì

Bước đầu tiên trước khi bắt đầu xây dựng ngôi nhà của bạn là lập ngân sách.  Nếu như các bạn muốn xây một ngôi nhà giá rẻ hay muốn mua một biệt thự có hồ bơi ? Ở giai đoạn này , các bạn phải chuẩn bị một bảng dự toán chi phí khá là chi tiết , cần dự phòng thêm 21-31% cho những chi phí không lường trước được. 

Để bắt đầu xây dựng một ngôi nhà , trong số những người khác mua một lô đất , vật liệu xây dựng thanh toán cho các chuyên gia và các khoản phí chính thức khác nhau , nhờ đó chúng ta sẽ trở thành chủ sở hữu của một ngôi nhà được xây dựng hợp pháp. Ngân sách quan trọng hơn tất cả nếu chúng ta đăng ký vay ngân hàng - đáng để chúng ta ký cam kết về số tiền mà chúng ta thực sự cần hơn là gánh những khoản nợ lớn hơn một cách không cần thiết.

2. Những gì bạn có thể tiết kiệm trong quá trình xây dựng ?

Chúng ta luôn phải ước tính chi phí đầu tư trước khi bắt tay vào công việc. Nếu như bạn đăng ký một khoản vay, ngân hàng sẽ yêu cầu các bạn cung cấp dữ liệu rất chi tiết. Tuy nhiên , trong quá trình xây dựng , bạn có thể tạo ra rất nhiều khoản tiết kiệm , nếu như chúng ta biết những gì đáng giá và những gì không nên tiết kiệm. Xây nhà Phan Thiết chúng tôi khuyến khích bạn nhớ lại toàn bộ bài viết về chủ đề này. Tóm lại , có thể nói rằng hình dạng công trình đơn giản , kết cấu mái không phức tạp và việc mua nguyên vật liệu hợp lý ở các nhà bán buôn xây dựng chắc chắn sẽ làm giảm hầu bao của các bạn ít hơn.

3. Tình trạng pháp lý của lô đất và các tiện ích của nó

Trước khi bắt đầu xây nhà , chúng ta phải trở thành chủ sở hữu của một lô đất xây dựng. Thông tin về nó có thể được kiểm tra trong sổ đăng ký đất đai và thế chấp, được công khai và thậm chí có sẵn trên mạng. Đất xây dựng trước hết phải có hiện trạng là khu đất xây dựng , pháp lý rõ ràng (một chủ hoặc nhiều chủ sở hữu tương thích) và không có thế chấp trên đó. Cần có mạng lưới điện, ga , nước và nước thải gần đó. Nếu không đúng như vậy, chúng ta phải tính đến chi phí bổ sung khi kết nối với các mạng đã chọn.

4. Những gì được cung cấp bởi các kế hoạch phát triển không gian địa phương

Trước khi bắt đầu xây dựng một ngôi nhà, chúng ta nên phân tích kỹ kế hoạch phát triển không gian, trong đó bao gồm đặc thù của các công trình có thể xây dựng trong một khu vực nhất định. Thông thường , số tầng hoặc hình dạng và loại mái sẽ được chỉ định, cũng như các thông số khác của ngôi nhà, mà chúng ta không may phải điều chỉnh.

5. Bạn mua hoặc hoa hồng một dự án đã xây dựng

Nếu không có một kế hoạch thích hợp do kiến ​​trúc sư đưa ra, chúng ta không thể nào bắt đầu xây dựng. Hầu hết các chủ đầu tư đều chọn những mẫu thiết kế nhà làm sẵn đơn giản là một lựa chọn rẻ hơn. Thật không may, nếu chúng ta muốn có một ngôi nhà hoàn toàn phù hợp với yêu cầu của chúng ta, xây nhà Phan Thiết nghĩ rằng các bạn nên thực hiện một dự án riêng lẻ. Trong quá trình phê duyệt, các bạn phảo đảm bảo được rằng sẽ được cung cấp đầy đủ tài liệu và các thông số nội thất như diện tích sử dụng, chiều cao của các phòng hoặc cách sắp xếp của chúng là hài lòng đối với mình.

xây nhà phan thiết ở đâu là rẻ và đẹp nhất

6. Cách khai báo việc xây nhà hay các loại thủ tục

Như xây nhà Phan Thiết chúng tôi đã đề cập trước đó , luật xây dựng có một chút thay đổi , vì vậy mà trước khi bắt đầu đầu tư, cần nhớ rằng cơ sở nào yêu cầu và cơ sở nào không yêu cầu giấy phép xây dựng . Kể từ năm 2017, các thủ tục liên quan đến việc khởi công xây dựng nhà liên quan đến việc trình lên cơ quan có thẩm quyền thích hợp:

- Tài liệu thông báo việc xây dựng.

 -4 bản thiết kế kiến ​​trúc và xây dựng.

-Văn bản xác nhận quyền sử dụng tài sản vào mục đích xây dựng.

- Trích yếu và phác thảo kế hoạch phát triển địa phương hoặc các điều kiện xây dựng.

 - Tờ khai của người quản lý đường quốc lộ hoặc tỉnh lộ (không cần thiết trong các trường hợp khác).

 - Thông tin về vùng ảnh hưởng của đối tượng.

7.Ai sẽ xử lý việc xây dựng và trong hệ thống nào?

Lựa chọn đội xây dựng phù hợp có thể là một nhiệm vụ khó khăn , vì vậy nó không chỉ cần tuân theo mức giá thấp mà còn cần được khuyến nghị. Nếu không có những nhà thầu phụ giỏi , thì chúng ta có thể không chỉ phải đối mặt với sự chậm trễ trong công việc mà còn cả những vấn đề về sau với tòa nhà. Ngoài đội ngũ đã được kiểm chứng , bạn nên cân nhắc xem bạn muốn xây dựng ngôi nhà của mình theo hệ thống kinh tế hay thuê ngoài mọi thứ cho các nhà thầu. Sự khác biệt là ở phương thức thứ nhất, các bạn sẽ thực hiện các hoạt động xây dựng đơn giản , mua vật liệu và tìm kiếm các chuyên gia phù hợp và ở phương thức thứ hai , công ty sẽ lo việc đó cho các bạn.

8. Hệ thống sưởi sẽ được thiết kế như thế nào?

Đã đến lúc để tự hỏi bản thân về nguồn sưởi ấm trong ngôi nhà tương lai của chúng ta. Nó sẽ là một phòng nồi hơi với một lò, hoặc có thể sưởi ấm bằng khí ? Xây nhà Phan Thiết chúng tôi nghĩ rằng các bạn nên đầu tư vào một máy bơm nhiệt ? Tùy thuộc vào những gì chúng ta quyết định làm , chúng ta phải điều chỉnh ngôi nhà của chúng ta cho nó. Nếu chúng ta mơ thấy hệ thống sưởi dưới sàn trong toàn bộ ngôi nhà, nó sẽ hạn chế , ví dụ trong việc lựa chọn vật liệu hoàn thiện sẽ ảnh hưởng đến diện mạo cuối cùng của ngôi nhà.

9. Những thiết bị và chức năng nào chúng ta muốn có trong nhà của mình?

Trước khi phê duyệt các kế hoạch và bắt đầu xây dựng , điều đáng quan tâm là chúng ta sẽ sử dụng những thiết bị nào để phù hợp với kế hoạch lắp đặt điện. Có thể chúng ta sẽ cần các ổ cắm ở độ cao 1,5 m thay vì cách mặt đất vài cm truyền thống. Có lẽ các bạn muốn có liên hệ trong sàn? Các giải pháp hiện đại cho phép thực hiện nhiều sửa đổi , nhưng trước khi bắt đầu xây dựng , chúng ta cần biết chính xác những gì chúng ta mong đợi để cứu mình khỏi những sửa đổi tiếp theo.

10. Chi phí và phạm vi công việc của một nhà thiết kế nội thất sẽ như thế nào?

Trước khi bắt đầu xây dựng , xây nhà Phan Thiết thấy rằng việc cần thiết lập một ngân sách thích hợp cho một kiến ​​trúc sư hoặc nhà thiết kế nội thất , những người sẽ chịu trách nhiệm về sự xuất hiện cuối cùng của các phòng. Trong khi chúng ta cần "bức tường" của ngôi nhà để bố trí các biện pháp , chúng ta có thể giải quyết dự toán chi phí sớm hơn. 

Ngoài ra , các kiến ​​trúc sư có thể chuẩn bị một bản thiết kế nội thất đầy đủ trước khi công trình hoàn thành và cho chúng ta thấy những hình dung về ý tưởng của mình. Một chuyên gia đáng xem xét nếu chúng ta muốn có một kết thúc nội thất nhất quán , chức năng và thời trang.

Bảng câu hỏi dành cho bất kỳ ai dự định khởi công xây dựng

Bắt đầu xây dựng ngôi nhà đầu tiên của bạn là một sự kiện tuyệt vời và một thách thức lớn. Nếu chúng ta cố gắng dự đoán trước mọi thứ và lên kế hoạch tốt, chúng ta sẽ tránh được những bất ngờ khó chịu. Sau khi chọn cốt truyện, kiểm tra tài liệu và chỉ định các chuyên gia, chúng ta có thể theo dõi tiến độ công việc một cách an toàn và khoe khoang về tiến độ ? Điều gì khác đáng ghi nhớ trước khi bắt đầu xây dựng hay bạn có kinh nghiệm gì của riêng bạn trong vấn đề này?

Quý khách vui lòng điền đầy đủ thông tin liên lạc. Số điện thoại của quý khách sẽ được bảo mật và không công khai.