Xây nhà Phan Thiết – nơi thi công nhà đẹp, chất lượng

Ngày đăng: 11/10/2021 723 lượt xem
Xây nhà Phan Thiết luôn đồng hành cùng các bạn trên hành trình xây dựng hạnh phúc , chúng tôi luôn sẵn sàng hỗ trợ hết mình cho những ai có nhu cầu về xây dựng nhà ở mà chưa có những giải pháp phù hợp.
Địa chỉ: Phan Thiết

Lựa chọn địa hình xây nhà

Điều quan trọng là không bị lộn xộn khi chọn loại nền - nó phụ thuộc vào địa hình của khu vực, có thể khô, ẩm hoặc ướt. Cái trước được phân biệt bởi sự hiện diện của những ngọn đồi và cái sau bởi sự hiện diện của những ngọn đồi thấp và những lưu vực đầm lầy nhỏ. Xây nhà Phan Thiết chỉ ra cho bạn rằng dấu hiệu của một khu vực ẩm ướt - vùng đất thấp, vùng đất ngập nước. Khi làm việc với mỗi loại cứu trợ, bạn cần phải tính đến các nguồn ẩm khác nhau: ví dụ, ở khu vực khô ráo thì chỉ có lượng mưa, còn ở khu vực ẩm ướt, ngoài mưa còn có đất và nước ngầm. Chi phí xây dựng sẽ khác nhau.

Địa hình không thành công sẽ gây ra việc đào đắp không có kế hoạch. Vì vậy, ngay cả trước khi thiết kế, nên nhờ một tổ chức tiến hành kiểm tra địa chất trước. Xây nhà Phan Thiết nhắc bạn nên chú ý vấn đề này.

Trong sự hiện diện và xác định (do kết quả của các cuộc khảo sát địa chất) của một khu vực địa chấn nguy hiểm hoặc các quá trình địa chất khác tạo ra rủi ro cho hoạt động của các đối tượng phát triển, các biện pháp kỹ thuật và bảo vệ được bố trí trong dự án của ngôi nhà phù hợp với bộ máy của các quy tắc:

- Kỹ thuật bảo vệ lãnh thổ, tòa nhà và cấu trúc khỏi các quá trình địa chất nguy hiểm. Các điều khoản cơ bản. Xây nhà Phan Thiết luôn cập nhật những thông tin mới nhất để gửi đến các bạn.

- Các tòa nhà và công trình ở các khu vực bị phá hủy và đất bị lún sâu. Xây nhà Phan Thiết mong quý vị cẩn trọng trong việc tự xây dựng nhà ở .

- Xây dựng trong các khu vực địa chấn.

Đó có thể là các công trình bảo vệ bờ biển chống sạt lở và chống trượt lở đất, chống dòng chảy bùn, chống tuyết lở hoặc chống cát cũng như các biện pháp bảo vệ chống lại lũ lụt, thiên tai hay sương mù của đất và sự hình thành băng, nhiệt đới. Xây nhà Phan Thiết thông tin đến các bạn.

Khi thiết kế, tính toán, lắp dựng, tái tạo, sản xuất và vận hành các đối tượng của tòa nhà, điều quan trọng là phải tuân thủ các tiêu chuẩn sau:

- Độ tin cậy của kết cấu và nền móng của tòa nhà. Các điều khoản cơ bản cần nắm vững.

-Tòa nhà và công trình xây dựng. Quy phạm kiểm tra, giám sát tình trạng kỹ thuật là những gì mà xây nhà Phan Thiết Thiên Thiên Bảo mong muốn quý vị tìm hiểu kĩ.

- Khu dân cư và công trình công cộng. Các thông số vi khí hậu trong nhà .

Thật không may, ngay cả khi đã nghiên cứu kỹ lưỡng cơ sở lý thuyết về xây dựng, nhiều người mới vào nghề xây dựng vẫn mắc phải những sai lầm khó chịu khi xây nhà. Vì vậy mà xây nhà Phan Thiết khuyên quý vị cần chú ý hơn .

xây nhà võ văn kiệt

Những sai lầm xây dựng hàng đầu : làm thế nào để không bị mắc kẹt ?

Theo quy luật, mọi người đều học được từ những sai lầm của riêng mình, nhưng những lỗi phổ biến nhất có thể tránh được bằng cách ghi nhớ những điều cơ bản. Xây nhà Phan Thiết gửi đến quý khách những lỗi cơ bản sau :

Những lỗi xây dựng điển hình bao gồm:

Lựa chọn sai loại nền và vật liệu xây dựng, cách nhiệt, tấm ốp và mái lợp . Bắt buộc phải tính đến mục đích xây dựng, đặc điểm của đất trên khu vực và khí hậu. Ngoài ra, khối lượng của ngôi nhà chính nó là quan trọng. Ví dụ, nếu đây là một ngôi nhà tranh mùa hè, chỉ cần sử dụng kết cấu khung gỗ là đủ, nhưng một ngôi nhà để sử dụng quanh năm được xây dựng từ các khúc gỗ, đá, bê tông, các khối gốm xốp, gạch thì phải cần nhiều vật liệu khác nữa . Xây nhà Phan Thiết tổng hợp những yếu tố cần chú ý nhất cho bạn tham khảo.

Vật liệu xây dựng không đảm bảo chất lượng . Với nguồn tài chính hạn hẹp, các nhà xây dựng thường thích những vật liệu rẻ tiền, nhưng chẳng mấy chốc họ phải hối hận vì quyết định này. Tất nhiên, những vật liệu như vậy có vẻ đáng tin cậy trong ngắn hạn, nhưng thường thì chi phí thấp cho thấy chất lượng thấp, sau một thời gian chỉ làm tăng chi phí. Xây nhà Phan Thiết khuyên bạn nên lựa chọn những loại vật liệu có chi phí khá hơn, tuy là đắt hơn một chút nhưng chất lượng mà nó mang lại không tệ đâu, các bạn chú ý nhé.

Sai sót trong việc chấp hành an toàn phòng cháy và chữa cháy mà xây nhà Phan Thiết gợi ý cho bạn trong bài viết này đó chính là trong quá trình xây dựng, điều quan trọng cần nhớ là duy trì khoảng cách, cũng cần cung cấp lối thoát hiểm và sử dụng vật liệu khó cháy để xây dựng các tòa nhà. Ví dụ, một viên gạch ốp lát bằng gốm có chỉ số chịu nhiệt từ 800–1200 ° C, cao hơn từ hai đến bốn lần so với “người anh em” silicat của nó. Theo thông số này, gạch ốp lát chỉ vượt trội hơn so với chamotte và thạch anh (1300 ° C) được sử dụng để xây dựng lò sưởi và bếp.

Lợp không đúng cách . Ở đây, xây nhà Phan Thiết chỉ ra điều quan trọng là phải xem xét việc lựa chọn vật liệu lợp một cách cẩn thận. Lớp phủ nào phù hợp không phụ thuộc quá nhiều vào sở thích của nhà phát triển cũng như hình dạng và cấu trúc của mái nhà. Ví dụ, đối với một mái nhà có cấu trúc phức tạp, tốt hơn nên chọn tấm lợp linh hoạt chất lượng cao với tuổi thọ 50-60 năm - trong trường hợp này, đối tác kim loại của nó sẽ là một giải pháp không có lợi do lượng chất thải lớn và nhu cầu bảo vệ định kỳ chống ăn mòn, không đủ độ kín và cách âm kém. Để tránh những sai lầm, tất cả các tính năng nên được đăng ký trong dự án ở nhà. Xây nhà Phan Thiết triển khai đến các bạn.

Vi phạm trong quá trình lắp đặt cách nhiệt, cách nhiệt và cách hơi, chắn gió . Ngoài khả năng không cháy, vật liệu cách nhiệt phải có hệ số dẫn nhiệt thấp, dễ thở, chịu được sương giá, thân thiện với môi trường, bền và chắc . Xây nhà Phan Thiết mách nhỏ cho quý vị biết rằng trên thực tế, tất cả những yêu cầu này được đáp ứng lý tưởng bởi các khối gốm xốp chất lượng cao và gạch clinker. Những vết rách trong quá trình chống thấm dẫn đến sự hình thành của nấm mốc, sự sinh sôi của ký sinh trùng và thậm chí gây ra các vết nứt trên tường và dưới mái nhà. Các vấn đề có thể bắt đầu, chẳng hạn như do keo hoặc mastic kém chất lượng, sẽ dẫn đến vỡ vật liệu do đặt không đúng vị trí hoặc chuẩn bị bề mặt không tốt.

Tất cả các vật liệu hút ẩm đòi hỏi phải được xử lý tận tâm: ví dụ như gỗ phải được phủ bằng các hợp chất chống mục nát và lão hóa, và các loại gạch có tỷ lệ hút ẩm cao cần sử dụng chất khử trùng thấm sâu. Một số loại vật liệu để ốp tường hoặc lợp mái, và thực sự là kết cấu tấm nhẹ, được phân biệt bởi tỷ lệ chắn gió thấp. Chúng bao gồm tất cả các loại vách: trong một cơn gió mạnh, các tấm có thể bị xé ra khỏi tường hoặc bị uốn cong trở lại. Do đó, để tạo ra lớp bảo vệ chống gió, điều quan trọng là phải đặt vách bên đúng phía và sử dụng hệ thống buộc chặt đáng tin cậy, như được chỉ ra trong hướng dẫn của xây nhà Phan Thiết .

Một sai lầm xây dựng phổ biến khác mà xây nhà Phan Thiết khuyên quý vị cần cân nhắc đó chính là thái độ phù phiếm đối với kích thước của lô đất. Lý tưởng nhất là diện tích của khu đất nên tương ứng với kích thước của ngôi nhà: nếu bạn xây một cung điện rộng 300 m 2 trên sáu mẫu, nó sẽ trông cồng kềnh và xấu xí. Nhưng vấn đề ở đây không chỉ là sự thiếu thẩm mỹ: chủ đầu tư phải chừa đủ không gian để xây dựng, để chứa vật liệu xây dựng và chất thải, cũng như khả năng tiếp cận các thiết bị xây dựng.

Cách nhiệt nhà và chúng tôi hiểu những vật liệu xây dựng hiện đại có khả năng giúp duy trì ngôi nhà của bạn theo thời gian .

Vật liệu và công nghệ bảo vệ nhiệt của vỏ bọc tòa nhà. Tường cách nhiệt từ bên trong và bên ngoài.

Vì vậy, việc chuẩn bị xây dựng nhà riêng là cần thiết: nghiên cứu các văn bản quy định, khảo sát địa chất địa chất tại khu vực xây dựng, lập dự án xây dựng. Và tất nhiên, cần phải lường trước những sai lầm có thể xảy ra trong quá trình xây dựng, mà trước hết phải kể đến việc lựa chọn sai vật liệu xây dựng.

Như đã đề cập ở trên, kết quả cuối cùng của quá trình xây dựng tòa nhà phần lớn phụ thuộc vào loại vật liệu được lựa chọn.

Tất nhiên, bản thân vật liệu phải đáp ứng các yêu cầu cao về độ tin cậy và độ bền. Nếu ngôi nhà được xây dựng để ở quanh năm, bạn có thể chọn đá, bê tông và gỗ. Nhưng ở đây, điều quan trọng là phải hiểu rằng bê tông, đặc biệt là đá nguyên khối gia cố, hoặc đá, ngay cả khi chúng được dùng để ốp, đòi hỏi phải xây dựng một nền móng đắt tiền vững chắc có thể chịu được trọng lượng lớn của một tòa nhà làm bằng các vật liệu nặng được chỉ định cho nhiều thập niên. Xây nhà Phan Thiết thông tin đến bạn.

xây nhà bà huyện thanh quan

Ngoài ra, vào mùa đông, bê tông và đá dễ bị đóng băng nếu ngôi nhà không được phủ lớp cách nhiệt. Do đó, lựa chọn này không phù hợp với tất cả mọi người. Gỗ là loại vật liệu thân thiện với môi trường và có trọng lượng nhẹ hơn nhiều, nhưng điểm yếu của nó là khả năng chống cháy và khả năng duy trì sự cháy kém. Về vấn đề này, xây nhà Phan Thiết khuyên bạn nên chú ý đến gốm sứ: có thể dùng các khối xốp khổ lớn để xây tường chịu lực; Gạch xuyên sáng, được sản xuất bằng công nghệ nung ở nhiệt độ cao hiện đại, thích hợp làm vật liệu ốp tường có tính thẩm mỹ cao và đồng thời là vật liệu cách nhiệt cho tường.

*Sức mạnh - có khả năng mang tải trọng lên đến 200 kg trên một cm vuông

*Khả năng chống băng giá - đảm bảo chịu được ít nhất 100 chu kỳ đóng băng / rã đông mà không bị nứt.

*Độ hút nước - con số này không vượt quá 9,5% .

*Dẫn nhiệt - chỉ 0,4 W / m * ° C, cao hơn gần ba lần so với gạch silicat .

*Độ bền - tùy thuộc vào công nghệ xây dựng, bức tường sẽ có tuổi thọ lên đến 200 năm hoặc thậm chí hơn .

*Hấp thụ âm thanh (do sự hiện diện của các vi hạt).

Khi chọn vật liệu xây dựng, bạn có thể tập trung vào tên tuổi và danh tiếng của nhà sản xuất. Chất lượng cao của nguyên liệu là do chất lượng của nguyên liệu thô và điều kiện sản xuất sản phẩm: làm việc trên dây chuyền sản xuất tự động cùng máy móc hiện đại, tân tiến , sử dụng các chất màu tự nhiên để tạo ra các sắc thái khác nhau, cũng như tuân thủ nghiêm ngặt công nghệ.

Xây nhà Phan Thiết luôn đồng hành cùng các bạn trên hành trình xây dựng hạnh phúc , chúng tôi luôn sẵn sàng hỗ trợ hết mình cho những ai có nhu cầu về xây dựng nhà ở mà chưa có những giải pháp phù hợp. Hãy liên hệ với xây nhà Phan Thiết Thiên Thiên Bảo để cùng nhau tìm ra những giải pháp tối ưu cho gia đình bạn .

Địa chỉ trụ sở: 152 Đường 19/4, Phường Xuân An, TP. Phan Thiết (Đối diện UBND Phường Xuân An) 
Liên hệ - zalo:) 0937 297 293 (gặp Mr.Thành
Email: kientructhienthienbao@gmail.com

            website :   
www.xaynhaphanthiet.com.vn

XÂY NHÀ PHAN THIẾT THIÊN THIÊN BẢO

CÙNG BẠN ĐIỂM TÔ NGÔI NHÀ ĐẸP

Quý khách vui lòng điền đầy đủ thông tin liên lạc. Số điện thoại của quý khách sẽ được bảo mật và không công khai.