Xây nhà Phan Thiết , bạn đồng hành của mọi gia đình

Ngày đăng: 09/10/2021 593 lượt xem
Trên đây là những thông tin chi tiết nhất về công ty xây nhà Phan Thiết Thiên Thiên Bảo . Hy vọng rằng với những chia sẻ trên sẽ giúp cho những ai đang có nhu cầu về thiết kế - thi công nhà đẹp có thêm kiến thức và kinh nghiệm để lựa chọn cho mình một công ty uy tín , chất lượng nhé !
Địa chỉ: Phan Thiết

Khái quát về công ty xây nhà Phan Thiết

Xây nhà Phan Thiết Thiên Thiên Bảo là nơi đào tạo những nhân tài sáng giá , những người có trình độ chuyên môn cao và giàu kinh ghiệm , là cái nôi của những kĩ sư, kiến trúc sư nổi tiếng nhất nhì tại thành phố Phan Thiết .Tại đây chúng tôi luôn nhận  đào tạo kiến trúc sư mới ,công ty luôn tổ chức đào tạo tay nghề cho nhân viên , tổ chức đào tạo hàng năm , hàng tháng , đào tạo chuyên sâu nhằm nâng cao tay nghề , đào tạo theo công việc cụ thể . Công ty xây nhà Phan Thiết  có một hệ thống đào tạo toàn diện. Đó cũng là nơi gặp gỡ những người bạn đáng tin cậy , niềm tin cho mọi nhà.

Công ty xây nhà Phan Thiết là công ty dẫn đầu trong lĩnh vực xây dựng chuyên về tư vấn – thiết kế và thi công nhà ở , nội thất -ngoại thất chuyên nghiệp do Thiên Thiên Bảo trực tiếp quản lý. Khối lượng xây dựng hàng năm khoảng 2.700 công trình tương đương với tổng diện tích từ 500.000 mét vuông trở lên . Xây nhà Phan Thiết  đã và đang thi công rất nhiều công trình xây dựng tại nhiều tỉnh thành lân cận và nhận được rất nhiều sự tin tưởng , niềm tin của khách hàng .

Điều đặc biệt chỉ có tại xây nhà Phan Thiết

XÂY NHÀ  BẠN ĐỒNG HÀNH

 

■ Nhận được tình cảm và sự yêu mến của quý khách hàng, chúng tôi tập thể  xây nhà Phan Thiết được xem là bạn đồng hành nên chúng tôi sẽ có thể cố gắng hết sức vì “Sức mạnh đội ngũ là đáng tin cậy” có thể được khẳng định như vậy trên trang web của chúng tôi mà xây nhà Phan Thiết  thấy được trong quá trình tìm việc, “bảo vệ cuộc sống của những người thợ thủ công và không lãng phí sức mạnh xây dựng” đã được công ty lấy đó làm phương châm trong quá trình làm việc . Đó là giám đốc nhiệt tình tuyên bố. Công việc của xây nhà Phan Thiết Thiên Thiên Bảo là mang lại cho khách hàng những trải nghiệm tuyệt vời trong cuộc sống , tận hưởng hạnh phúc từ chính tổ ấm của mình một cách trọn vẹn nhất . một ngôi nhà thi công cho khách với khoảng 80 thợ thủ công tại mỗi địa điểm. Nhiều địa điểm đang hoạt động cùng một lúc và trong khi giao tiếp chặt chẽ với các thợ thủ công, chúng tôi quản lý việc xây dựng một cách an toàn và chặt chẽ.
Tại công ty xây nhà Phan Thiết , ngay cả những nhân viên mới đến cũng thường được giao phó một công trình từ giai đoạn đầu. Không khí bên trong công ty dễ dàng trao đổi với nhau, và giám đốc cũng hiểu rõ cảm xúc của tất cả nhân viên . Xây nhà Phan Thiết  cung cấp nhiều loại hình đào tạo theo sự phát triển của nhân viên và bạn có thể học hỏi bằng kinh nghiệm. Bên cạnh đó, chúng tôi mong muốn một điều rằng bất kể khách hàng nào đi chăng nữa đều có thể sử dụng được các dịch vụ tại Thiên Thiên Bảo. Là một nhà quản lí , là một công ty xây dựng chuyên nghiệp xây nhà Phan Thiết luôn đề cao các mối quan hệ tốt ở nơi làm việc rất quan trọng để thúc đẩy sự phát triển đó, nhưng nếu bạn được may mắn với những tiền bối và hậu bối tuyệt vời, bạn có thể tự hào về điều đó.

■ Một môi trường nơi bạn có thể thỏa sức sáng tạo , phát triển bản thân mà không bị áp lực , một môi trường làm việc thoải mái , đồng nghiệp dễ thương, gắn bó và hòa đồng , sẵn sàng hỗ trợ với nhau trong công việc .Nhiệm vụ của xây nhà Phan Thiết chúng tôi là giành được sự tin tưởng của những thượng đế và được hợp tác cùng nhau để tạo ra sự yên tâm cho tất cả mọi người . Mục tiêu trong tương lai của chúng tôi là trở thành một công ty thiết kế có sức hút nhân văn và tên tuổi trong lòng khách hàng.

Tạo được vị thế và vị trí vững chắc trên thị trường .  

Đến với xây nhà Phan Thiết Thiên Thiên Bảo , quý khách không phải lo lắng hay đắn đo bất cứ điều gì về vấn đề chi phí . Chúng tôi luôn thấu hiểu được những lo lắng đó . Đến đây, các bạn sẽ cảm nhận cảm giác bình yên như chính ở tại nhà mình . Bởi vì đội ngũ nhân viên tại xây nhà Phan Thiết là những người không chỉ giàu kinh nghiệm mà còn luôn lắng nghe và thấu hiểu với mọi khách hàng , chúng tôi luôn nắm bắt tâm lí và nhu cầu khách hàng , thị hiếu của mọi người . Xây nhà Phan Thiết không ngừng nỗ lực để mang đến cho các bạn một sản phẩm cũng như chất

lượng dịch vụ một cách tốt nhất.

 

Lĩnh vực kinh doanh

Nhận tư vấn- thiết kế và thi công nhà ở, nội thất và ngoại thất .

Địa điểm trụ sở chính

152 đường 19/4, P. Xuân An, TP. Phan Thiết

Số điện thoại trụ sở chính

0937 297 293

Năm thành lập

Hơn 10 năm kinh nghiệm

Đội ngũ nguồn nhân lực

Là những kĩ sư , kiến trúc sư có tay nghề và trình độ chuyên môn cao, giàu kinh nghiệm

Các loại hình dịch vụ, sản phẩm

Nhà cao tầng , nhà cấp 4 , nhà mái thái , biệt thự , resort , nhà phố hiện đại , khách sạn , nội – ngoại thất , ...

 

Trên đây là những thông tin chi tiết nhất về công ty xây nhà Phan Thiết Thiên Thiên Bảo . Hy vọng rằng với những chia sẻ trên sẽ giúp cho những ai đang có nhu cầu về thiết kế - thi công nhà đẹp có thêm kiến thức và kinh nghiệm để lựa chọn cho mình một công ty uy tín , chất lượng nhé !

 

Quý khách vui lòng điền đầy đủ thông tin liên lạc. Số điện thoại của quý khách sẽ được bảo mật và không công khai.