Xây nhà Phan Thiết đi lên từ chất lượng

Ngày đăng: 16/11/2021 424 lượt xem
Xây nhà Phan Thiết nghĩ rằng bạn nên đặt ra những câu hỏi cho chính mình khi lựa chọn một lô đất. Nhờ nó, việc lựa chọn một dự án thích hợp sẽ dễ dàng hơn. Nó cũng sẽ làm cho ngôi nhà được xây dựng theo nó sẽ không phù hợp với nhu cầu của chủ đầu tư.
Địa chỉ: Phan Thiết

Những điều cần nhớ trước khi xây nhà ? 4 vấn đề quan trọng nhất

Hầu hết chúng ta ai cũng đều mơ ước có một ngôi nhà cho riêng mình. Thông thường , trở ngại trong việc thực hiện các kế hoạch của hầu hết không ít người không phải là chi phí xây dựng , mà là sự e ngại về số lượng lớn các thủ tục và thời gian xây dựng kéo dài.

Những người không có kiến ​​thức chuyên môn trong lĩnh vực xây dựng và không có kinh nghiệm trong các dự án tương tự thường cảm thấy mất hứng thú và không thể lập kế hoạch đầu tư đúng đắn. 

Điều gì quan trọng nhất ? Những điều mà bạn nên biết , những điều cần nhớ trước khi xây nhà. Hãy cùng xây nhà Phan Thiết Thiên Thiên Bảo đi tìm hiểu những vấn đề đó là gì nhé. 

Dự án cá nhân hay đã sẵn sàng?

Ngôi nhà có thể được xây dựng theo một dự án cá nhân, được làm đặc biệt cho mỗi người , hoặc chúng ta có thể lựa chọn những ngôi nhà làm sẵn theo đề nghị của các nhà thiết kế và kiến ​​trúc sư

Lựa chọn nào sẽ là lựa chọn tốt hơn? Dự án được thực hiện có tính đến sở thích , kỳ vọng và tầm nhìn của chúng ta không hay cũng như khả năng phát triển không gian, là khả năng hiện thực hóa giấc mơ về ngôi nhà của chính bạn theo từng hướng. 

Nếu có thể, chúng ta sẽ có được mọi thứ như chúng ta tưởng tượng. Trong trường hợp không thể thực hiện một ý tưởng cụ thể, các nhà thiết kế chỉ ra các biến thể hấp dẫn như nhau. Nó sẽ là một dự án được tạo ra bởi khách hàng và nhà thiết kế.

Quy mô thực tế của chi phí

Có thể đánh giá được chúng ta sẽ thực sự tiêu tốn bao nhiêu tiền để đầu tư cho cuộc sống và thực hiện những ước mơ lớn nhất trước khi khởi công xây dựng ngôi nhà ? 

Dự toán chi phí của chủ đầu tư có thể giúp ích trong việc này. Nhờ đó, bạn sẽ nhận được một báo giá có tính đến quy mô thực của chi phí. 

Ngoài ra, điều quan trọng là công ty xây dựng bạn phải quyết định cách tiếp cận công việc của mình một cách toàn diện. Bên cạnh báo giá nên có lịch trình làm việc để bạn kiểm soát tốt hơn tiến độ của mình.

Công ty xây nhà Phan Thiết Thiên Thiên Bảo sẽ giúp quý khách giải quyết cả về khâu thiết kế và xây dựng, cũng như chuẩn bị dự toán chi phí. Trước khi những công nhân đầu tiên đến công trường, khách hàng sẽ nhận được bản định giá đầy đủ của công việc. 

Tất nhiên, trước khi thực hiện, chúng tôi phải tìm hiểu nhu cầu cũng như khả năng tài chính của khách hàng. Bạn chắc chắn sẽ tìm thấy thứ gì đó cho riêng mình và bất kể bạn có hứng thú với nó hay không ?

Những điều cần nhớ trước khi xây nhà , cần có tài liệu

Xây nhà không chỉ đơn thuần là hợp tác với công ty xây dựng mà đặc biệt ngay từ đầu bạn phải hoàn thành một số thủ tục để xin được giấy phép xây dựng.

Do đó, cần có đơn xin thông báo ý định xây dựng, kèm theo thiết kế xây dựng , bản sao bản đồ trắc địa hiện trạng , bản kê khai xác nhận quyền sử dụng tài sản vào mục đích xây dựng , bản mô tả các tác phẩm sẽ được thực hiện, cũng như các ý kiến ​​do luật pháp địa phương đưa ra. Sau khi bạn gửi đơn đăng ký, bạn phải đợi sự cho phép và đồng ý của bạn. 

Tuy nhiên, nếu điều này áp dụng cho các công trình được xây dựng trên cơ sở thông báo với dự án, thì chủ đầu tư có nghĩa vụ đợi trong vòng 2 tháng kể từ ngày nộp hồ sơ và trong trường hợp không nhận được bất kỳ thông tin nào, chủ đầu tư có thể khởi công dự án và không có câu trả lời nào tương đương với sự đồng ý. 

Tình hình khác đối với đầu tư xây dựng dựa trên giấy phép. Thời gian chờ cấp giấy phép là hơn 2,5 tháng. Một tuần trước khi bắt đầu công việc xây dựng theo kế hoạch , một thông báo đặc biệt phải được gửi đi.

Thời gian xây dựng và hiệu quả năng lượng tòa nhà

Còn điều gì cần nhớ trước khi xây nhà ? Chúng ta hiện đang chú ý đến điều gì nhất khi lập kế hoạch xây dựng ngôi nhà của riêng mình? Tất nhiên, đây là những chi phí, và sau đó là thời gian thực hiện dự án. Công nghệ và phương pháp xây dựng thay đổi theo từng năm. 

Công ty xây nhà Phan Thiết chúng tôi tập trung vào những gì mới nhất , cung cấp cho khách hàng việc xây dựng nhà tiền chế, tức là các modune làm sẵn.

xây nhà phan thiết là công ty chuyên tư vấn , thiết kế và thi công nhà ở tại Phan thiết 

Điều này làm giảm đáng kể thời gian xây dựng và đồng thời là sự đảm bảo rằng mỗi yếu tố của cấu trúc đã được thực hiện bởi một chuyên gia trong nghề của mình. Hơn nữa, chúng là những công trình thụ động tiết kiệm năng lượng và thậm chí có nhu cầu năng lượng thấp và có hệ số truyền nhiệt thấp. 

Xây dựng một ngôi nhà không phải là một thời gian khó khăn và một khoản đầu tư kéo dài nhiều tháng. Một công ty xây dựng tốt và giúp đỡ trong việc lựa chọn giải pháp tối ưu là một trong những vấn đề quan trọng nhất cần được tính đến khi lập kế hoạch xây dựng. 

Xây nhà Phan Thiết hy vọng rằng qua bài viết của chúng tôi đã làm rõ tất cả những gì bạn cần nhớ trước khi xây dựng căn nhà cho chính mình. Đối với những người đã ở sau giai đoạn này, chúng tôi giới thiệu bài viết cuối cùng của chúng tôi : làm thế nào để chọn một nền tảng cho một ngôi nhà ?

Cửa sổ ghép và tiếp xúc với các nơi trên thế giới cần chú ý những gì?

Có một điều nữa cần xem xét với việc sắp xếp các phòng trong căn nhà đó là cửa sổ của mỗi phòng sẽ hướng về phía nào của thế giới.  Ở giai đoạn thiết kế, bạn cũng phải quyết định một số tính năng của ván ghép thanh cửa sổ. 

Tất cả các cửa sổ có nên có cùng kích thước không ? Hoặc có thể sự lựa chọn sẽ là kính lớn hoặc được háo hức lựa chọn đặc biệt là cho phòng khách? Nếu nhà có gác xép ở với trần dốc thì phải bố trí cửa sổ như thế nào để đảm bảo ánh sáng tốt cho căn phòng ?

Làm thế nào để bố trí sắp xếp cửa sổ để chúng cung cấp lượng ánh sáng mặt trời tối ưu nhưng đồng thời nhìn tốt từ bên ngoài là một trong những yếu tố mặt tiền?

Đặt cửa sổ bếp như thế nào để không cản trở việc sắp xếp đồ dùng, lắp đặt tủ, mặt bàn thuận tiện? Cửa hàng nào sẽ thuận tiện nhất? Đây là những câu hỏi mà chúng ta nên biết câu trả lời ở giai đoạn thiết kế.

Nhà để xe có phải là một phần của tòa nhà không?

Nhà để xe trong một khối của tòa nhà thoải mái sử dụng và thường ít tốn kém hơn để xây dựng so với một nhà riêng lẻ. Mặt khác, nhà để xe dễ sinh ra thất thoát nhiệt. 

Do đó cần đảm bảo khả năng cách nhiệt và cách âm tốt . Nó cũng nên được thiết kế sao cho khói thải không đi vào khu vực sinh hoạt .Tốt nhất là quy hoạch một lối đi giữa nhà để xe và khu vực sinh hoạt . 

Ngoài ra, trong trường hợp gara là một phần của cơ thể của ngôi nhà thì cửa gara đặc biệt quan trọng . Không chỉ vì lý do chức năng mà còn vì lý do thẩm mỹ về vẻ ngoài của nó ảnh hưởng đến cách nhìn của toàn bộ tòa nhà . Ngoài ra , cửa gara cũng rất quan trọng để giảm thất thoát nhiệt.

Còn phòng lò hơi thì sao?

Những ngôi nhà dành cho một gia đình thường được sưởi ấm bằng lò hơi đốt nhiên liệu rắn hoặc bếp ga. Lò gas có công suất không quá 30 kw không nhất thiết phải lắp đặt lò hơi riêng. 

Tuy nhiên, căn phòng mà nó được đặt phải có diện tích và chiều cao cụ thể (cao tối thiểu 2,2 m, diện tích 6 m2) và nó không thể là căn phòng mà các thành viên trong gia đình ở hơn bốn giờ một ngày.

Nồi hơi và bếp sử dụng nhiên liệu rắn có công suất lớn hơn nên được đặt trong một phòng nồi hơi riêng biệt. Phòng như vậy phải có hệ thống thông gió phù hợp và cửa ra vào thích hợp (không bắt lửa, rộng tối thiểu 0,8 m, mở ra ngoài). 

Kích thước yêu cầu của phòng phụ thuộc vào công suất của lò hơi. Cũng cần nhớ rằng các quy định áp đặt , ngoài ra nghĩa vụ duy trì khoảng cách quy định giữa thiết bị sưởi và các bức tường (mặt trước và mặt bên) và trần nhà.

Những thủ tục nào bạn nên nhớ?

Khi lựa chọn một dự án nhà ở, cũng cần nhớ rằng nó phải phù hợp với quy hoạch phát triển không gian của địa phương hoặc quyết định phân khu. 

Quy hoạch phát triển không gian của địa phương có thể quy định về việc còn có các vấn đề như chiều cao và kích thước cho phép của các đối tượng được xây dựng Thiết kế cũng phải tuân thủ luật xây dựng .

Bạn cũng cần phải tìm hiểu xem khu đất bạn đã chọn có bất kỳ tiện ích nào không  và nếu như không thì khả năng kết nối điện, khí đốt và nước là gì?

Trước khi khởi công xây dựng công trình (nhưng đã có thiết kế), bạn cũng phải xin giấy phép xây dựng. Trong vấn đề này, bạn nên làm quen với các quy định hiện hành của luật xây dựng trong thời gian ngắn.

Xây nhà Phan Thiết nghĩ rằng bạn nên đặt ra những câu hỏi cho chính mình khi lựa chọn một lô đất. Nhờ nó, việc lựa chọn một dự án thích hợp sẽ dễ dàng hơn. Nó cũng sẽ làm giảm cơ hội rằng dự án được lựa chọn sẽ thú vị, nhưng ngôi nhà được xây dựng theo nó sẽ không phù hợp với nhu cầu của chủ đầu tư và gia đình của chúng ta.

Quý khách vui lòng điền đầy đủ thông tin liên lạc. Số điện thoại của quý khách sẽ được bảo mật và không công khai.