Xây nhà Phan Thiết - Nâng bước thành công

Ngày đăng: 12/11/2021 331 lượt xem
Các phần tử 3E được sản xuất trong một nhà máy hệ thống 3E của xây nhà Phan Thiết chúng tôi tại thành phố Hồ Chí Minh được thiết kế và chế tạo đặc biệt. Một nhà máy hiện đại, tự động và hoàn toàn sinh thái bao gồm phòng sản xuất, phòng thí nghiệm, phòng đóng gói và nhà kho.
Địa chỉ: Phan Thiết

Những lưu ý nào mà bạn cần biết khi xây dựng nhà?

Việc xây dựng toàn diện một không gian nơi ở bao gồm nhiều giai đoạn. Nếu bạn muốn toàn bộ quy trình diễn ra suôn sẻ và ít gây căng thẳng cho túi tiền nhất có thể, bạn phải lập kế hoạch cho từng giai đoạn xây dựng thật tốt. Hãy xem quá trình xây dựng từ A đến Z mà xây nhà Phan Thiết Thiên Thiên Bảo gợi ý như thế nào ? Bạn nên làm theo trình tự gì và cần hoàn thành những thủ tục gì để tạo nên ngôi nhà mơ ước của mình.

Xây nhà từ đầu và nên bắt đầu từ đâu?

Bước đầu tiên trước khi xây dựng là mua một lô đất phù hợp và hoàn thành các thủ tục để đưa nó vào xây dựng. Đây là khâu rất quan trọng có ảnh hưởng không nhỏ đến toàn bộ vốn đầu tư. Trước khi mua một lô đất, cần cân nhắc một số yếu tố quan trọng như diện tích , vị trí , giá cả , khả năng tiếp cận các tiện ích, tình trạng pháp lý,...

Bước quan trọng thứ hai là chọn dự án xây dựng. Sau đó , xây nhà Phan Thiết nghĩ rằng  bạn nên quyết định xem bạn có quan tâm đến nhiều hơnxây nhà một tầng , nhiều tầng , có gác xép hoặc để thích nghi sau này. 

Bạn có thể thực hiện một dự án đã làm sẵn hoặc ủy quyền cho một kiến ​​trúc sư chuẩn bị cho một dự án riêng lẻ. Lựa chọn thiết kế xây dựng phù hợp là một trong những quyết định quan trọng nhất , nếu không muốn nói là quan trọng nhất mà các chủ đầu tư dự định xây dựng một tổ ấm mơ ước của mình phải tự thực hiện. 

Các thiết kế thường làm sẵn chắc chắn được các nhà đầu tư ưa chuộng nhất và đây được xem là một lựa chọn hợp lý hơn và cho phép bạn tiết kiệm được nhiều thời gian.

Các mẫu thiết kế thường làm sẵn được cung cấp ngay lập tức, trong khi thiết kế do kiến ​​trúc sư chuẩn bị theo đơn đặt hàng riêng có thể mất đến vài tháng. Điều đáng xem xét ở giai đoạn này dự án xây dựng không gian tiết kiệm năng lượng nhờ đó chúng ta không chỉ có thể chăm sóc môi trường mà còn có thể tiết kiệm tối đa chi phí.

Sau đó, bạn cần phải xin giấy phép xây dựng cho ngôi tổ ấm của mình. Chúng có thể được thực hiện khi có thông báo hoặc khi có giấy phép xây dựng thích hợp. Sau khi hoàn thiện các giấy tờ cần thiết, cần nộp hồ sơ xin giấy phép xây dựng. 

Nếu bạn không có kế hoạch bắt đầu xây dựng ngay lập tức , hãy nhớ rằng giấy phép xây dựng sẽ hết hạn sau 3 năm (nếu việc xây dựng chưa được khởi công trong vòng 3 năm kể từ ngày có quyết định cuối cùng hoặc việc xây dựng bị gián đoạn hơn 3 năm). Nếu như bạn không khởi công xây dựng công trình trong thời gian này thì sẽ phải xin lại giấy phép.

Nó cũng đáng để chuẩn bị một lịch trình làm việc liên quan đến toàn bộ khoản đầu tư. Lịch trình phải bao gồm một danh sách các công việc sẽ được thực hiện và độ dài gần đúng của công việc.

Nó có thể minh họa toàn bộ thời kỳ xây dựng hoặc được chia thành các giai đoạn riêng lẻ. Nó nên được sửa chữa liên tục , ví dụ , có tính đến các yếu tố thời tiết. Lịch trình phải bổ sung tiến độ thực tế của công việc và mọi sự chậm trễ ảnh hưởng đến việc triển khai đầu tư kịp thời, và do đó vệc cập nhật ngày bắt đầu các giai đoạn tiếp theo.

Những nguồn kinh phí nào cần thiết cho việc xây dựng nhà

Nếu chúng ta quan tâm đến thời gian, thì việc xây nhà nhanh chóng là hoàn toàn có thể. Rất ít người có đủ tài chính để mua một lô đất và xây nhà bằng tiền mặt. Tất nhiên, điều này không có nghĩa là không thể biến ước mơ về ngôi nhà của riêng bạn thành hiện thực và các sản phẩm tài chính mà các ngân hàng cung cấp , chủ yếu là cho vay thế chấp, có thể giúp ích cho bạn. 

Nếu hồ sơ vay vốn xây dựng được chấp thuận, bạn có thể bắt đầu thủ tục vay vốn ký hợp đồng và dự kiến ​​thanh toán vốn. Điều đáng chú ý là tiền được chuyển theo từng đợt và ngân hàng kiểm tra theo từng thời điểm xem nó có được sử dụng theo đúng kế hoạch và tiến độ xây dựng hay không.

Các bước xây dựng một ngôi nhà

Xây dựng một ngôi nhà bao gồm một số giai đoạn chính như là xây dựng một ngôi nhà trong một vỏ mở, một vỏ kín, nhà phát triển và xây dựng theo phương thức chìa khóa trao tay. Cung cấp xây dựng nhà mô tả chi tiết các bước riêng lẻ nên được thực hiện lần lượt.

Xây nhà và trạng thái không

Một ngôi nhà trong vỏ bao gồm cái gọi là trạng thái không , tức là các công việc đào đắp và nền móng. Giai đoạn này thường bắt đầu với việc rào toàn bộ công trường. Bước tiếp theo là xác định vị trí chính xác của ngôi nhà của các bạn. 

Chúng ta nên nhớ rằng chỉ một nhà khảo sát được ủy quyền mới có thể xác định bất động sản trên thực địa. Sau đó, tùy thuộc vào loại nhà đang được xây dựng là nhà một tầng, một tầng áp mái hoặc nhiều tầng hay đơn giản là các công trình xây dựng riêng lẻ được thực hiện theo từng giai đoạn.

Xây dựng một ngôi nhà mở

Vỏ đạt được trong thời gian ngắn hơn . Giai đoạn thi công này bao gồm thi công toàn bộ tường ngoài , trần nhà và cầu thang bê tông . Sau khi hoàn thành các công việc này, xây nhà Phan Thiết khuyên rằng các bạn nên tiến hành thi công giàn mái , ống khói, mái che và có thể lắp cửa sổ mái. Sau khi hoàn thành các công việc liên quan đến thi công phần mái , công trình nhà đang ở giai đoạn mở vỏ.

Xây dựng một ngôi nhà bằng vỏ kín

Để đạt được một vỏ kín, các hoạt động cụ thể được thực hiện để phát triển sự tiến bộ của các công trình xây dựng với các yếu tố bổ sung . Vỏ đóng tuy nhiên là nó có được sau khi lắp đặt lớp phủ mái, cửa sổ, cửa ra vào bên ngoài và cửa nhà để xe , tất nhiên , nếu nhà để xe là một phần không thể thiếu của tòa nhà. Điều đáng chú ý là xây nhà đến thời điểm đó sẽ tiêu tốn khoảng 3/4 số tiền ước tính cho việc xây dựng.

xây nhà phan thiết vươn lên tầm cao mới và rất phổ biến

Đang xây nhà và trạng thái nhà phát triển

Sau khi có được trạng thái thô của từng ngôi nhà đóng tại công trường , đã đến lúc thực hiện các công trình phát triển. Đây là giai đoạn trong quá trình xây dựng đi trước giai đoạn thăng tiến của công trình được gọi là “tình trạng chìa khóa trao tay”.

Phạm vi các công việc đã thực hiện bao gồm trong số những công việc khác thi công sàn, đấu nối và phân phối hệ thống ống nước và lắp đặt điện , cũng như trát trần và tường. Nó xảy ra rằng các công trình cũng bao gồm lắp đặt màu trắng của thiết bị vệ sinh và lắp đặt ngưỡng cửa sổ bên trong.

Xây dựng không gian sống và điều kiện chìa khóa trao tay
Đây là giai đoạn trong quá trình xây dựng mà việc xây dựng cơ sở vật chất được coi là hoàn thành toàn bộ. Giai đoạn hoàn thiện xây dựng này là giai đoạn cao cấp nhất của công trình, cho phép bố trí nội thất nhà ở (kê đồ đạc, lắp rèm, rèm hoặc rèm cuốn, trải thảm và trải thảm, sắp xếp đồ điện tử và đồ gia dụng).

Về công ty

Xây nhà Phan Thiết chúng tôi là một công ty xây dựng tạo ra một truyền thống thay thế xây dựng nhà ở theo nguyên tắc tiết kiệm năng lượng , kinh tế và sinh thái. Chúng tôi xây dựng không giống ai, sử dụng công nghệ tiên phong , độc quyền của riêng mình.

Hệ thống 3E là công nghệ được cấp bằng sáng chế được lựa chọn trên toàn thế giới. Chúng tôi đặt ra những tiêu chuẩn hoàn toàn mới để xây dựng một ngôi nhà. Giao các kế hoạch của bạn cho các chuyên gia xuất sắc và các nhà khoa học, kỹ sư, nhà thiết kế và nhà thầu. Hãy tin tưởng vào đội ngũ liên ngành tạo nên những tinh hoa của ngành xây dựng.

Xưởng sản xuất

Các phần tử 3E được sản xuất trong một nhà máy hệ thống 3E của xây nhà Phan Thiết chúng tôi tại thành phố Hồ Chí Minh  được thiết kế và chế tạo đặc biệt. Một nhà máy hiện đại, tự động và hoàn toàn sinh thái bao gồm phòng sản xuất, phòng thí nghiệm, phòng đóng gói và nhà kho. 

Chúng tôi đã kết hợp các năng lực của mình để xây dựng một cách khác biệt, đổi mới và có trách nhiệm hơn. Làm việc cùng nhau, chúng tôi có thể tạo ra dịch vụ DOM 3E thoải mái, đáng tin cậy và toàn diện nhất.

Quý khách vui lòng điền đầy đủ thông tin liên lạc. Số điện thoại của quý khách sẽ được bảo mật và không công khai.