Xây nhà Phan Thiết , vượt gian nan đến thành công

Ngày đăng: 02/12/2021 367 lượt xem
Trước khi bắt đầu công việc ở lối ra , bạn sẽ phải xin phép người quản lý đường bộ một lần nữa, lần này để xin giấy phép thực hiện các công việc trên làn đường . Xây nhà Phan Thiết chúng tôi cũng có thể cần giấy phép của cơ quan quản lý đường bộ để đưa ngôi nhà ra gần mép ngoài của đường công cộng .
Địa chỉ: Phan Thiết

Cùng xây nhà Phan Thiết Thiên Thiên Bảo tìm hiểu các bước xây dựng nhà phần 2.

2. Thiết kế kiến ​​trúc và xây dựng

Khi các bạn đã có quyết định về các điều kiện phát triển hoặc biết sự sắp xếp của kế hoạch phát triển địa phương , xây nhà Phan Thiết chúng tôi có thể tự tin tiến hành lựa chọn dự án và chúng tôi có thể thực hiện theo hai cách.

Chúng tôi có thể ủy quyền cho người được ủy quyền , chẳng hạn như kiến ​​trúc sư, chuẩn bị một dự án cá nhân cho bạn . Điều quan trọng là người chuẩn bị dự án phải có trình độ xây dựngchuyên môn hóa phù hợp - trong trường hợp này là kiến ​​trúc - và đã được đưa vào danh sách các thành viên của chính quyền địa phương có thẩm quyền.

Bằng cách chọn một dự án riêng lẻ, chúng ta có thể đưa ra ý tưởng của mình, chúng ta có thể "tạo ra" một ngôi nhà tiết kiệm năng lượng và thông minh. 

Chúng ta có thể tự xác định kích thước của ngôi nhà và thiết bị lắp đặt. Ngoài ra , kiến ​​trúc sư , khi chuẩn bị một dự án cá nhân cho mình, có thể sẽ ngay lập tức chuẩn bị một kế hoạch phát triển khu đất , được vẽ trên bản đồ hiện tại , bao gồm xác định ranh giới khu đất , mạng lưới tiện ích , phương pháp xử lý hoặc xử lý nước thải...

Việc thiết kế riêng lẻ kéo theo chi phí khá cao. Điều quan trọng là phải thống nhất với kiến ​​trúc sư những gì dự án sẽ bao gồm trước khi vận hành một dự án riêng lẻ, bởi vì trên thực tế , 2 dự án là cần thiết để xây dựng.thiết kế xây dựng (cái này được đệ trình lên cấp có thẩm quyền), thứ hai là một thiết kế chi tiết rằng bổ sung và chi tiết thiết kế xây dựng. 

Nó bao gồm các phần chi tiết , dự kiến , chi tiết kiến ​​trúc và xây dựng cũng như các kế hoạch sẵn sàng cho tất cả các cài đặt. Bản thiết kế chi tiết không được đệ trình cho văn phòng , nhưng nó là cần thiết cho việc xây dựng , nó là tài liệu cơ bản mà nhà thầu dựa vào đó. Theo quy định , một thiết kế riêng lẻ bao gồm hai điều nêu trên, nhưng một số kiến ​​trúc sư chỉ coi đó là thiết kế xây dựng và bạn phải trả thêm tiền cho thiết kế điều hành.

Cách thứ hai, rẻ hơn nhiều là chọn một dự án danh mục . Tuy nhiên , trong trường hợp này, xây nhà Phan Thiết chúng tôi không thể can thiệp vào dự án này, vượt quá giới hạn do tác giả chỉ định , và chúng tôi cũng phải kiểm tra xem một dự án đã sẵn sàng như vậy có đáp ứng các điều kiện quy định trong MPZM hoặc WZ hay không.

Ngoài ra, khi lựa chọn một dự án làm sẵn , chúng ta phải nhớ điều chỉnh dự án làm sẵn cho phù hợp với một khu đất cụ thể. Đằng sau khái niệm này là việc chuẩn bị một dự án phát triển lô đất trên bản đồ hiện tại, bao gồm xác định ranh giới lô đất hoặc khu vực , vị trí , phác thảo và bố cục của các đối tượng xây dựng hiện có và quy hoạch , mạng lưới tiện ích , phương pháp xả hoặc xử lý nước thải , thông tin liên lạc hệ thống và bố trí cây xanh , chỉ ra các yếu tố đặc trưng , ​​kích thước , trật tự và khoảng cách tương hỗ của các đối tượng liên quan đến sự phát triển hiện có và quy hoạch của các khu vực lân cận. 

Điều quan trọng nữa là thiết kế xây dựng cũng bao gồm thông tin về khu vực ảnh hưởng của đối tượng công trình. Ví dụ , xây nhà Phan Thiết có thể giao việc điều chỉnh cho một kiến ​​trúc sư địa phương.

*Tài liệu thiết kế hoàn chỉnh sẽ phải được nộp cho trung tâm bao gồm:

  • Thiết kế kiến ​​trúc và xây dựng.
  • Thiết kế phát triển cốt truyện.
  • Các tệp đính kèm chứa các sắp xếp cần thiết trong một tình huống nhất định.
  • Thông tin về vùng ảnh hưởng của đối tượng.

Một dự án từ danh mục thường có giá khoảng vài triệu đồng. Bản chuyển thể thường được trả gấp đôi (tùy thuộc vào phạm vi thay đổi). Giá của một dự án làm theo yêu cầu sẽ cao hơn và mức giá phụ thuộc vào kích thước của ngôi nhà , mức độ phức tạp của cấu trúc , khu vực của đất nước và danh tiếng của studio kiến ​​trúc.

Để chuẩn bị kế hoạch phát triển lô đất , kiến ​​trúc sư sẽ cần thêm một số tài liệu và sắp xếp. Đầu tiên là bản đồ cho mục đích thiết kế , xây nhà Phan Thiết  đặt hàng từ một nhà khảo sát được ủy quyền (giá tùy thuộc vào khu vực của đất nước ).

3. Bổ sung ý kiến , sắp xếp

Có thể có những trường hợp cần thiết phải xin thêm các tài liệu , giấy phép , ý kiến , ví dụ như trong trường hợp việc xây dựng ngôi nhà của chúng ta có thể ảnh hưởng đến việc quản lý nước trong khu vực, hoặc có thể sẽ sử dụng nước theo cách đặc biệt , nó sẽ cần thiết để xin giấy phép cấp nước và hợp pháp .

Nếu lô đất của các bạn nằm trong khu vực đã được ghi vào sổ đăng ký di tích thì cần phải xin giấy phép xây dựng. Giấy phép như vậy được cấp bởi người bảo tồn của các di tích có thẩm quyền đối với vị trí của lô đất.

Cần quan tâm đến các giấy phép bổ sung sớm hơn , trước khi nộp hồ sơ xin phép xây dựng hoặc thông báo xây dựng. Tất cả các giấy phép do các cơ quan hành chính cấp là một quyết định hành chính mà cơ quan có thẩm quyền có 30 ngày để ban hành. Đôi khi xảy ra trường hợp cơ quan chức năng yêu cầu ứng viên bổ sung hồ sơ khiến thời hạn này kéo dài hơn , không nên đợi đến phút cuối cùng.

GIÁ CẢ VÔ CÙNG RẺ CHỈ CÓ TẠI XÂY NHÀ PHAN THIẾT

Điều kiện kết nối mạng

Xây nhà Phan Thiết cũng nên áp dụng các điều kiện kết nối cho các tiện ích riêng lẻ có sẵn trong một khu vực nhất định , trừ khi chúng ta đã có chúng trước đó. Đúng là chúng không được đính kèm  như cách đây nhiều năm với đơn xin cấp phép xây dựng , nhưng loại và tuyến đường kết nối nên được chỉ ra trong quy hoạch phát triển khu đất. 

Đơn xin điều kiện đấu nối phải kèm theo bản đồ chính có đánh dấu tòa nhà dự kiến ​​và vị trí ban đầu của các điểm đo. Nếu kết nối phải chạy qua tài sản của hàng xóm, thì cần phải có tuyên bố có công chứng của họ về việc thiết lập phương tiện truyền dẫn vì lợi ích của chủ sở hữu cơ sở hạ tầng. Sau khi có các điều kiện kết nối , chúng ta có thể ký hợp đồng cho phép xây dựng các kết nối và cung cấp các tiện ích cần thiết trong quá trình xây dựng.

Quyền vào cốt truyện

Nếu lô đất nằm cạnh tỉnh lộ, quốc lộ và không có lối ra vào thì để được phép xây dựng nhà ở, người quản lý con đường này phải xin giấy khai báo về khả năng nối lô đất. với đường . Tuy nhiên, tốt nhất là bạn nên nộp đơn ngay cho đơn vị quản lý đường bộ để xin giấy phép định vị lối ra .

Đối với yêu cầu giấy phép định vị , chúng tôi đính kèm bản đồ với khái niệm phát triển lô đất và đề xuất về vị trí của lối ra và kích thước của nó, cũng như tài liệu xác nhận quyền đối với tài sản. Người quản lý đường bộ - tùy thuộc vào hạng mục của họ - người đứng đầu xã , thị trưởng , chủ tịch thành phố , ban giám đốc hoặc tổng giám đốc quốc lộ và đường cao tốc.

Sau khi có giấy phép, nhà thiết kế sẽ có thể đánh dấu lối ra dự kiến ​​trong dự án phát triển lô đất và chúng  ta sẽ tránh phải xin sự đồng ý riêng cho việc xây dựng của nó.

Trước khi bắt đầu công việc ở lối ra , bạn sẽ phải xin phép người quản lý đường bộ một lần nữa, lần này để xin giấy phép thực hiện các công việc trên làn đường . Xây nhà Phan Thiết chúng tôi cũng có thể cần giấy phép của cơ quan quản lý đường bộ để đưa ngôi nhà ra gần mép ngoài của đường công cộng .

Quý khách vui lòng điền đầy đủ thông tin liên lạc. Số điện thoại của quý khách sẽ được bảo mật và không công khai.