Xây nhà Phan Thiết và hành trình xây dựng thương hiệu

Ngày đăng: 29/11/2021 404 lượt xem
Các cố vấn bất động sản của xây nhà Phan thiết đang chờ bạn thảo luận về dự án xây dựng bất động sản của bạn. Chúng tôi cam kết mang đến cho quý vị những dịch vụ chất lượng với một sứ mệnh đó là làm hài lòng quý khách.
Địa chỉ: Phan Thiết

Tìm hiểu về những ngôi nhà hiện đại

Những ngôi nhà hiện đại có nguồn gốc trực tiếp từ những ngôi nhà do các kiến ​​trúc sư thiết kế. Ban đầu, ngôi nhà hiện đại được dành cho giới thượng lưu. Giờ đây, các mô hình hiện đại và nhà thiết kế dễ tiếp cận hơn cạnh tranh về tính độc đáo. Các kiến ​​trúc sư và chủ thầu xây dựng có nhiều hơn một mẹo nhỏ.

Không gian hiện đại hay đương đại?

Nếu sự nhầm lẫn rất thường xảy ra với những ngôi nhà đương đại thì những ngôi nhà hiện đại lại rất khác. Bởi vì nếu chúng ta đang nói về sự hiện đại ở đây thì chúng vẫn bắt nguồn từ những khái niệm có từ những năm 1920 . 

Nhưng đúng là hai thuật ngữ này có thể được hiểu theo một cách chung. Đây là trường hợp “ hiện đại ” được mời vào kiến ​​trúc hiện tại , hay nói cách khác là đương đại. Đến nỗi bạn phải thường xuyên đi tìm “không gian đương đại” để tìm được một môi trường sống hiện đại đích thực ...

Ngôi nhà hiện đại nói chung là một nơi có đường nét đồ họa . Hình khối , thể tích có kích thước khác nhau , thường có cửa sổ lồi. Nói cách khác , mọi thứ cho phép xây dựng đều được đưa vào một cách hài hòa trong không gian và đón ánh sáng vào. Sự hiện đại ngày nay được thêm vào điều này, thông qua các vật liệu mới. Hãy cùng xây nhà Phan Thiết tìm hiểu những mẫu không gian hiện đại và đương đại này nhé!

Không gian hiện đại cũng có thể tích hợp các khái niệm rất hiện tại khác. Vì vậy, một tổ ấm hiện đại có thể là một ngôi nhà thụ động , với mức tiêu thụ năng lượng tối thiểu. Trong mọi trường hợp, nó phù hợp với thời gian của nó.

xây nhà phan thiết sao lâu index dữ vậy trời

Nhà một tầng hiện đại.

Như chúng ta đã thấy trong bài viết về những nơi ở có một tầng , những ngôi nhà này thường rẻ hơn một chút. Tất nhiên, mọi thứ cũng phụ thuộc vào tổng thể bề mặt của chúng và địa hình. Lựa chọn một không gian sống một tầng hiện đại có thể là một giải pháp tốt cho phong cách “nhà của kiến ​​trúc sư ” với chi phí thấp hơn. Căn hộ một tầng hoàn toàn phù hợp với khái niệm này, ngay cả khi nó nhỏ.

Chúng  ta cũng có thể đủ khả năng để chơi với các khối lượng và hình khối , chẳng hạn như với nhà để xe. Cuối cùng , một tầng mái bằng đồng nghĩa với sự hiện đại. Ngay cả khi nghịch lý là có thể xây một ngôi nhà hiện đại với mái dốc truyền thống. Chỉ thích kết hợp cả hai.

Nhà hai tầng hiện đại.

Với một không gian sống hiện đại , sự truyền thống của các tầng đôi khi bị đảo lộn. Các phòng và khối lượng được phân bổ khác nhau. Nói chung , tất cả các tùy chọn bố cục đều có thể thực hiện được : từ cấp cổ điển đến cấp nửa.

Tùy thuộc vào ngân sách của nó và sự can thiệp có thể của kiến ​​trúc sư, một ngôi nhà lớn hiện đại cho phép bạn tự do thỏa sức tưởng tượng. Một dãy cửa sổ lồi ở tầng trệt , một hình khối bù đắp cho khu vực ban đêm, một sân trong bằng gỗ : bất cứ việc gì cũng đều có thể làm được .

Ngôi nhà hiện đại giá bao nhiêu?

Việc lựa chọn một không gian sống hiện đại bắt đầu từ mong muốn nổi bật chi phí thường quan trọng hơn so với xây dựng truyền thống. Ngoài ra, tùy thuộc vào mô hình hay tiêu chuẩn hoặc tùy chỉnh vào mức giá có thể dao động từ đơn đến bốn. 

Nhưng xây nhà Phan Thiết nghĩ rằng cũng sẽ có những giao dịch tốt từ một số nơi sản xuất. Nói chung , một môi trường sống một tầng với diện tích 100m² hiện đại ở mức nhập cảnh sẽ có giá tối thiểu là 1 tỉ đồng. 

14 mẫu nhà hiện đại

Chọn một không gian sống có phong cách táo bạo.

Một tổ ấm táo bạo không phản hồi với bất kỳ mã nào nhưng là những gì bạn tưởng tượng. Bạn có tâm hồn của một kiến ​​trúc sư và bạn đã hình dung được ngôi nhà lý tưởng chưa? Xây nhà Phan Thiết Thiên Thiên Bảo có thể xây dựng nó cho bạn. Hãy tin tưởng vào sự sáng tạo của bạn và dám kết hợp các vật liệu , một không gian không đối xứng và khối lượng không đạt bất kỳ tiêu chuẩn nào!

Một nơi ở rộng lớn ban đầu khiến bạn muốn nhưng bạn không thể tưởng tượng làm thế nào để biến ước muốn này thành hiện thực ?Xây nhà Phan Thiết cung cấp cho bạn những ví dụ về hiện thực để có thể mang lại cho bạn nguồn cảm hứng . Các ví dụ của chúng tôi có thể cung cấp cho bạn ý tưởng để bạn có thể tự dự đoán tốt hơn trong môi trường sống trong tương lai của mình.

Ngôi nhà hiện đại và sự lựa chọn của phong cách đương đại.

Bạn có muốn xây dựng một không gian hiện đại  nổi bật với vẻ ngoài đương đại của nó không ? Những nơi ở hiện đại thường không dám thể hiện một màu sắc mặt tiền, một mái nhà và những hình khối nguyên bản hơn một ngôi nhà cổ điển.

Không có gì lạ khi nhìn thấy màu xám thép trên mặt tiền hoặc màu xám nhạt trên mái nhà. Hãy nhanh chóng  đặt cược vào tương lai. Duyệt qua những ngôi nhà hiện đại của chúng tôi . Hình dạng không điển hình , phòng khách sáng sủa , không gian chức năng được thiết kế để tạo sự thoải mái cho bạn… Hãy tìm một nơi đương đại dành riêng cho bạn!

Chọn một ngôi nhà hiện đại

Xu hướng lớn với những không gian hiện đại là sự kết hợp của các vật liệu. Gỗ kết hợp hài hòa với mặt tiền. Một vách gỗ rất trang nhã trên tường hoặc xung quanh cửa trước để tạo cho nó một phong cách uy nghi hơn.

Để có một cái nhìn tương lai hơn, mái có thể được làm phẳng hoặc thậm chí là tròn. Giống như ngôi nhà của một kiến ​​trúc sư, việc xây dựng một ngôi nhà hiện đại không đồng nhất và chơi theo các kích thước. 

Không gian mái bằng với phần mái nhô ra còn có ưu điểm hạn chế sự xâm nhập của ánh nắng vào mùa hè và ưa chuộng vào mùa đông. Điều này mang lại cho bạn khả năng cách nhiệt hiệu quả giúp duy trì nhiệt độ cho ngôi nhà của bạn quanh năm.

Ngôi nhà một tầng hoặc hai tầng, một ngôi nhà hiện đại về cơ bản là mô đun, nó thích ứng với mọi mong muốn của bạn. Cho dù bạn chọn một ngôi nhà hiện đại nhỏ hay một ngôi nhà hiện đại lớn, bạn đều được hưởng lợi từ những lợi thế giống nhau đó chính là không gian hiện đại cả về hình thức và chức năng. Kiểu nhà này giúp tăng cường các phòng sáng sủa và tiện dụng nhờ thiết kế hiện đại và hiện đại cùng các vật liệu chất lượng.

Xây nhà Phan Thiết Thiên Thiên Bảo, công ty xây dựng những ngôi nhà dành cho một gia đình với kinh nghiệm hơn 10 năm , chúng tôi sẽ biến ước mơ về một ngôi nhà cực kỳ hiện đại của bạn thành hiện thực.

Hãy cho chúng tôi biết mong đợi và sở thích của bạn để chúng tôi có thể xây dựng ngôi nhà phù hợp với bạn và ở bên cạnh bạn. Các cố vấn của chúng tôi xem xét các nhu cầu và ràng buộc của bạn để đưa ra mức giá phù hợp cho việc xây dựng một không gian sống đương đại của bạn.

Quý khách vui lòng điền đầy đủ thông tin liên lạc. Số điện thoại của quý khách sẽ được bảo mật và không công khai.