Cùng xây nhà Phan Thiết hiện thực hóa ước mơ

Ngày đăng: 03/12/2021 406 lượt xem
Chỉ sau khi thông báo được đệ trình, mới có thể bắt đầu như san lấp khu vực , xây nhà Phan Thiết khuyên bạn nên thiết lập các phương tiện và thiết bị cho công nhân (doanh trại , nhà vệ sinh), đánh dấu trắc địa ra khỏi nhà và các mối nối và đặt các mối nối cần thiết cho công trường.
Địa chỉ: Phan Thiết

Ý kiến ​​địa kỹ thuật

Nếu sau khi kiểm tra lô đất, nhà thiết kế quyết định rằng cần phải chuẩn bị ý kiến ​​địa kỹ thuật , chúng ta đặt hàng của kỹ sư địa kỹ thuật có trình độ chuyên môn phù hợp (chi phí phụ thuộc vào số lượng và độ sâu của lỗ được thực hiện trong quá trình khảo sát).

Phát triển đất

Khi một khu đất xây dựng (với mục đích như vậy trong quy hoạch địa phương hoặc quyết định phân khu) đã được sử dụng cho nông nghiệp cho đến nay, có thể cần phải có quyết định loại trừ khu đất đó khỏi sản xuất nông nghiệp (cái gọi là phi nông nghiệp , từ đó chỉ đất của giai cấp yếu nhất được miễn).

Đơn đăng ký trong vấn đề này được nộp cho người đứng đầu hoặc chủ tịch của một thành phố. Đi kèm với nó là một dự án phát triển lô đất với sự cân bằng của diện tích cho biết chúng ta muốn loại trừ phần nào khỏi sản xuất (đất dưới nhà , sân thượng , đường vào , chỗ đậu xe ô tô , thùng rác , ...). Nếu diện tích không vượt quá 500 m2 , việc trồng trọt sẽ được miễn phí.


xây nhà phan thiết hiện thực ước mơ cùng bạn

Đồng ý không tuân theo các quy định

Chúng ta được yêu cầu thường xuyên nhất khi không thể xây dựng một ngôi nhà với kích thước mong muốn trên một khu đất nhất định theo các quy định. Việc hủy bỏ chỉ có thể được cấp trước khi giấy phép xây dựng được cấp.

Rất tiếc, thủ tục để được chấp thuận cho một sự phủ nhận rất dài . Đầu tiên, nhà đầu tư nộp đơn đăng ký cho người điều hành, sau đó người điều hành nộp đơn cho bộ trưởng để được ủy quyền đồng ý cho việc hủy bỏ. Một khi bộ trưởng đưa ra quan điểm về vấn đề này, người đứng đầu, bằng cách đưa ra quyết định, sẽ đồng ý hoặc từ chối đồng ý với việc phủ nhận.

Trong đơn, nhà đầu tư cần giải thích yêu cầu của mình và đính kèm với đó là kế hoạch phát triển lô đất, có tính đến bất động sản lân cận về sự phát triển hiện có và quy hoạch, và đề xuất các giải pháp thay thế. Các tài liệu này nên được chuẩn bị bởi một nhà thiết kế được ủy quyền.

Giấy phép xây dựng hoặc thông báo xây dựng.

Khi thiết kế xây dựng hoàn tất, chúng ta phải xin giấy phép xây dựng nhà từ văn phòng thành phố hoặc văn phòng có quyền. Có hai khả năng ở đây:


-Chúng ta xin giấy phép xây dựng , tức là một quyết định hành chính.

-Chúng ta báo cáo việc xây dựng và chờ đợi cái gọi là sự chấp thuận ngầm của văn phòng , có nghĩa là không phản đối kế hoạch đầu tư.

Không phải ai cũng có sự lựa chọn đó. Giấy phép xây dựng được yêu cầu bất cứ khi nào diện tích ảnh hưởng của ngôi nhà vượt ra ngoài ranh giới của lô đất mà nó được thiết kế. Thông tin về khu vực ảnh hưởng là một yếu tố của dự án, vì vậy xây nhà Phan Thiết có thể dễ dàng kiểm tra nếu chúng tôi có khả năng thông báo cho công trình.

Xin giấy phép xây dựng cũng có thể cần thiết khi lô đất nằm trong khu vực bảo vệ thiên nhiên và văn phòng muốn kiểm tra xem ngôi nhà có gây hại quá mức cho môi trường hay không. Trường hợp khác, khi diện tích ảnh hưởng của ngôi nhà không vượt quá ranh giới lô đất hoặc không thuộc diện bảo vệ môi trường, chúng tôi có thể xem xét thông báo xây dựng sẽ tốt hơn.

Sự khác biệt chính giữa hai thủ tục là thông báo cho phép công việc xây dựng bắt đầu nhanh hơn . Văn phòng Quận có 21 ngày để nộp đơn phản đối (kể từ ngày gửi thông báo đến văn phòng , cho đến khi phản đối được gửi đến bưu điện) và 65 ngày để cấp giấy phép (sau đó, nó có thể bị tính phí với một khoản tiền phạt cho mỗi ngày chậm trễ). 

Hơn nữa, quyết định về giấy phép xây dựng trở thành quyết định cuối cùng sau 14 ngày kể từ ngày được giao cho các bên tham gia tố tụng (nếu không có ai nộp đơn kháng cáo) và đơn được coi là có hiệu lực ngay sau khi hết thời hạn phản đối (và thậm chí sớm hơn, nếu nhân viên pha chế đưa ra chứng chỉ thì không có căn cứ để mang nó).

Thủ tục đăng ký, tuy nhiên có những hạn chế của nó , đó là lý do tại sao ít nhà đầu tư lựa chọn nó. Thứ nhất , nó không đảm bảo rằng những phát hiện của nhà thiết kế về khu vực ảnh hưởng của cơ sở sẽ không bị nghi ngờ , điều này có thể đồng nghĩa với việc phải xin giấy phép và lãng phí thời gian. Thứ hai , trong trường hợp đầu tư dựa trên thông báo, việc phê duyệt những thay đổi quan trọng đối với dự án sẽ khó khăn hơn.

Tài liệu cần thiết cho cả hai thủ tục không khác nhau. Cả đơn xin cấp giấy phép xây dựng và đơn xin cấp giấy phép xây dựng phải kèm theo :

  • 
Thiết kế xây dựng của ngôi nhà với các sắp xếp cần thiết trong một trường hợp nhất định - bốn bản sao đóng khung.
  • Chứng chỉ xác nhận rằng nhà thiết kế có đủ trình độ thích hợp để thiết kế nhà ở - do cơ quan tự quản chuyên môn cấp và có giá trị vào ngày thiết kế được phát triển.
  • Kê khai quyền sử dụng tài sản vào mục đích xây dựng của chủ đầu tư.
  • Quyết định về điều kiện phát triển chỉ khi không có quy hoạch phát triển không gian của địa phương cho khu vực có lô đất.

Xác nhận đã nộp thuế đóng dấu  chỉ khi một phần của ngôi nhà được sử dụng cho mục đích khác ngoài nhà ở , ví dụ như làm cửa hàng hoặc xưởng hoặc khi xây nhà Phan Thiết xử lý vấn đề thông qua luật sư. Sau khi có giấy phép xây dựng (dưới hình thức quyết định hoặc không phản đối thông báo), một số thủ tục vẫn cần được hoàn thành trước khi chúng ta bắt đầu xây dựng công trình.


Nhật ký xây dựng và bảng thông tin

Khi quyết định cấp phép xây dựng có hiệu lực cuối cùng hoặc hết thời hạn phản đối hồ sơ, xây nhà Phan Thiết có thể thu thập 2 bản thiết kế xây dựng có đóng dấu (bản thứ ba gửi cho giám sát thi công, bản cuối cùng giữ lại cho người đứng tên). Tại văn phòng , chúng ta cũng sẽ nhận được một nhật ký xây dựng có đóng dấu.

Người quản lý công trình sẽ có trách nhiệm lưu giữ và lưu trữ nhật ký công trình . Tuy nhiên, chúng ta nên kiểm soát xem nhật ký có được lưu giữ một cách chăm chỉ và có hệ thống hay không, vì tài liệu này có thể rất quan trọng trong trường hợp có tranh chấp với nhà thầu. 

Người quản lý xây dựng nên trước khi công trình xây dựng bắt đầu lập một kế hoạch an toàn và sức khỏe dựa trên thông tin có trong dự án, tiếp quản địa điểm xây dựng từ chủ đầu tư theo một giao thức và đảm bảo an ninh của nó (hàng rào), thiết lập một thông tin bảng (bên cạnh hàng rào từ bên đường) và cung cấp các đối tượng bố trí được thiết kế bởi một nhà khảo sát được ủy quyền.


Thông báo khởi công xây dựng

Nghĩa vụ chính thức cuối cùng của chủ đầu tư trong giai đoạn chuẩn bị xây dựng là nộp thông báo về ngày dự kiến ​​khởi công công trình cho cơ quan thanh tra giám sát công trình xây dựng . Việc này phải được thực hiện trước khi bắt đầu những tác phẩm đầu tiên.

*Thông báo sẽ được gửi kèm theo văn bản sau:

  • Tuyên bố của người quản lý xây dựng nêu rõ rằng anh ta đã chấp nhận nghĩa vụ quản lý công trường và đã chuẩn bị phương án bảo vệ sức khỏe và an toàn cho công trường;
  • Một chứng chỉ xác nhận rằng người quản lý địa điểm được đưa vào danh sách các thành viên của cơ quan có thẩm quyền của cơ quan tự quản nghề nghiệp và ghi rõ ngày hiệu lực của mục nhập.
  • Trong trường hợp thành lập giám sát của nhà đầu tư - tuyên bố của thanh tra giám sát của chủ đầu tư về việc thực hiện nhiệm vụ, cùng với giấy chứng nhận tư cách thành viên của cơ quan tự quản chuyên môn;
  • Thông tin về ngày dự kiến ​​khởi công và hoàn thành công trình, số lượng nhân viên tối đa trên công trường trong các giai đoạn cụ thể và dữ liệu về an toàn lao động và bảo vệ sức khỏe.

Chỉ sau khi thông báo được đệ trình, mới có thể bắt đầu như san lấp khu vực , xây nhà Phan Thiết khuyên bạn nên thiết lập các phương tiện và thiết bị cho công nhân (doanh trại , nhà vệ sinh), đánh dấu trắc địa ra khỏi nhà và các mối nối và đặt các mối nối cần thiết cho công trường.

Quý khách vui lòng điền đầy đủ thông tin liên lạc. Số điện thoại của quý khách sẽ được bảo mật và không công khai.